20 thương hiệu đắt giá nhất thế giới

20 thương hiệu đắt giá nhất thế giới
Danh sách 20 thương hiệu có giá trị lớn nhất thế giới theo xếp hạng mà hãng tư vấn Interbrand vừa công bố...

20 thương hiệu đắt giá nhất thế giới

> Nói 'nặng xin cho' là hơi nặng

> Cấp 20 triệu mã số thuế cho người phụ thuộc 

Danh sách 20 thương hiệu có giá trị lớn nhất thế giới theo xếp hạng mà hãng tư vấn Interbrand vừa công bố...

20. Honda Giá trị thương hiệu: 18,5 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 21 Thay đổi giá trị thương hiệu: +7%

Giá trị thương hiệu: 18,5 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 21
Thay đổi giá trị thương hiệu: +7%.

19. Amazon Giá trị thương hiệu: 23,6 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 20 Thay đổi giá trị thương hiệu: +27%
19. Amazon
Giá trị thương hiệu: 23,6 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 20
Thay đổi giá trị thương hiệu: +27%.
18. Oracle Giá trị thương hiệu: 24,1 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 18 Thay đổi giá trị thương hiệu: +9%
18. Oracle
Giá trị thương hiệu: 24,1 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 18
Thay đổi giá trị thương hiệu: +9%.
17. Louis Vuitton Giá trị thương hiệu: 24,9 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 17 Thay đổi giá trị thương hiệu: +6%
17. Louis Vuitton
Giá trị thương hiệu: 24,9 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 17
Thay đổi giá trị thương hiệu: +6%.
16. Gillette Giá trị thương hiệu: 25,1 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 16 Thay đổi giá trị thương hiệu: +1%
16. Gillette
Giá trị thương hiệu: 25,1 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 16
Thay đổi giá trị thương hiệu: +1%.
15. HP Giá trị thương hiệu: 25,8 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 15 Thay đổi giá trị thương hiệu: -1%
15. HP
Giá trị thương hiệu: 25,8 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 15
Thay đổi giá trị thương hiệu: -1%.
14. Disney Giá trị thương hiệu: 28,1 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 13 Thay đổi giá trị thương hiệu: +3%
14. Disney
Giá trị thương hiệu: 28,1 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 13
Thay đổi giá trị thương hiệu: +3% .
13. Cisco Giá trị thương hiệu: 29,1 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 14 Thay đổi giá trị thương hiệu: +7%
13. Cisco
Giá trị thương hiệu: 29,1 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 14
Thay đổi giá trị thương hiệu: +7%.
12. BMW Giá trị thương hiệu: 31,8 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 12 Thay đổi giá trị thương hiệu: +10%
12. BMW
Giá trị thương hiệu: 31,8 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 12
Thay đổi giá trị thương hiệu: +10% .
11. Mercedes-Benz Giá trị thương hiệu: 31,9 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 11 Thay đổi giá trị thương hiệu: +6%
11. Mercedes-Benz
Giá trị thương hiệu: 31,9 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 11
Thay đổi giá trị thương hiệu: +6% .
10. Toyota Giá trị thương hiệu: 35,3 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 10 Thay đổi giá trị thương hiệu: +17%
10. Toyota
Giá trị thương hiệu: 35,3 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 10
Thay đổi giá trị thương hiệu: +17%.
9. Intel Giá trị thương hiệu: 37,2 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 8 Thay đổi giá trị thương hiệu: -5%
9. Intel
Giá trị thương hiệu: 37,2 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 8
Thay đổi giá trị thương hiệu: -5%.
8. Samsung Giá trị thương hiệu: 39,6 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 9 Thay đổi giá trị thương hiệu: +20%
8. Samsung
Giá trị thương hiệu: 39,6 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 9
Thay đổi giá trị thương hiệu: +20%.
7. McDonald's Giá trị thương hiệu: 42 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 7 Thay đổi giá trị thương hiệu: +5%
7. McDonald's
Giá trị thương hiệu: 42 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 7
Thay đổi giá trị thương hiệu: +5%.
6. GE Giá trị thương hiệu: 46,9 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 6 Thay đổi giá trị thương hiệu: +7%
6. GE
Giá trị thương hiệu: 46,9 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 6
Thay đổi giá trị thương hiệu: +7%.
5. Microsoft Giá trị thương hiệu: 59,5 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 5 Thay đổi giá trị thương hiệu: +3%
5. Microsoft
Giá trị thương hiệu: 59,5 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 5
Thay đổi giá trị thương hiệu: +3%.
4. IBM Giá trị thương hiệu: 78,8 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 3 Thay đổi giá trị thương hiệu: +4%
4. IBM
Giá trị thương hiệu: 78,8 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 3
Thay đổi giá trị thương hiệu: +4% .
3. Coca-Cola Giá trị thương hiệu: 79,2 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 1 Thay đổi giá trị thương hiệu: +2%
3. Coca-Cola
Giá trị thương hiệu: 79,2 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 1
Thay đổi giá trị thương hiệu: +2%.
2. Google Giá trị thương hiệu: 93,3 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 4 Thay đổi giá trị thương hiệu: +34%
2. Google
Giá trị thương hiệu: 93,3 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 4
Thay đổi giá trị thương hiệu: +34% .
1. Apple Giá trị thương hiệu: 98,3 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 2 Thay đổi giá trị thương hiệu: +28%
1. Apple
Giá trị thương hiệu: 98,3 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 2
Thay đổi giá trị thương hiệu: +28%.
 

Theo An Huy
Vneconomy

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Dây tây Sơn La đang được bán tại nhiều siêu thị Hà Nội. Ảnh: Mai Ngọc

Đặc sản dâu tây Sơn La chuẩn bị xuất khẩu

TPO - Ngày 6/12, trao đổi với Tiền Phong, bà Nguyễn Thị Lương - Chủ tịch Liên hiệp HTX Dâu tây Sơn La cho biết, đơn vị này vừa ký hợp đồng ghi nhớ với đối tác và sẽ xuất khẩu dâu tây Sơn La sang thị trường Singapore, Malaysia.
Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu tại Phiên toàn thể Diễn đàn cấp cao thường niên về Công nghiệp 4.0

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khó khăn chỉ là tạm thời, niềm tin của DN cần được giữ vững

TPO - "Khó khăn hiện nay chỉ là tạm thời, nền kinh tế Việt Nam vẫn ổn định, vững chắc. Niềm tin của người dân, doanh nghiệp, nhà đầu tư, bạn bè quốc tế vẫn được giữ vững, tăng cường và củng cố" - Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh tại Phiên toàn thể Diễn đàn cấp cao thường niên về Công nghiệp 4.0 do Ban kinh tế Trung ương tổ chức sáng 6/12.