20 thương hiệu đắt giá nhất thế giới

20 thương hiệu đắt giá nhất thế giới
Danh sách 20 thương hiệu có giá trị lớn nhất thế giới theo xếp hạng mà hãng tư vấn Interbrand vừa công bố...

20 thương hiệu đắt giá nhất thế giới

> Nói 'nặng xin cho' là hơi nặng

> Cấp 20 triệu mã số thuế cho người phụ thuộc 

Danh sách 20 thương hiệu có giá trị lớn nhất thế giới theo xếp hạng mà hãng tư vấn Interbrand vừa công bố...

20. Honda Giá trị thương hiệu: 18,5 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 21 Thay đổi giá trị thương hiệu: +7%

Giá trị thương hiệu: 18,5 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 21
Thay đổi giá trị thương hiệu: +7%.

19. Amazon Giá trị thương hiệu: 23,6 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 20 Thay đổi giá trị thương hiệu: +27%
19. Amazon
Giá trị thương hiệu: 23,6 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 20
Thay đổi giá trị thương hiệu: +27%.
18. Oracle Giá trị thương hiệu: 24,1 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 18 Thay đổi giá trị thương hiệu: +9%
18. Oracle
Giá trị thương hiệu: 24,1 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 18
Thay đổi giá trị thương hiệu: +9%.
17. Louis Vuitton Giá trị thương hiệu: 24,9 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 17 Thay đổi giá trị thương hiệu: +6%
17. Louis Vuitton
Giá trị thương hiệu: 24,9 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 17
Thay đổi giá trị thương hiệu: +6%.
16. Gillette Giá trị thương hiệu: 25,1 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 16 Thay đổi giá trị thương hiệu: +1%
16. Gillette
Giá trị thương hiệu: 25,1 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 16
Thay đổi giá trị thương hiệu: +1%.
15. HP Giá trị thương hiệu: 25,8 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 15 Thay đổi giá trị thương hiệu: -1%
15. HP
Giá trị thương hiệu: 25,8 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 15
Thay đổi giá trị thương hiệu: -1%.
14. Disney Giá trị thương hiệu: 28,1 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 13 Thay đổi giá trị thương hiệu: +3%
14. Disney
Giá trị thương hiệu: 28,1 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 13
Thay đổi giá trị thương hiệu: +3% .
13. Cisco Giá trị thương hiệu: 29,1 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 14 Thay đổi giá trị thương hiệu: +7%
13. Cisco
Giá trị thương hiệu: 29,1 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 14
Thay đổi giá trị thương hiệu: +7%.
12. BMW Giá trị thương hiệu: 31,8 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 12 Thay đổi giá trị thương hiệu: +10%
12. BMW
Giá trị thương hiệu: 31,8 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 12
Thay đổi giá trị thương hiệu: +10% .
11. Mercedes-Benz Giá trị thương hiệu: 31,9 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 11 Thay đổi giá trị thương hiệu: +6%
11. Mercedes-Benz
Giá trị thương hiệu: 31,9 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 11
Thay đổi giá trị thương hiệu: +6% .
10. Toyota Giá trị thương hiệu: 35,3 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 10 Thay đổi giá trị thương hiệu: +17%
10. Toyota
Giá trị thương hiệu: 35,3 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 10
Thay đổi giá trị thương hiệu: +17%.
9. Intel Giá trị thương hiệu: 37,2 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 8 Thay đổi giá trị thương hiệu: -5%
9. Intel
Giá trị thương hiệu: 37,2 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 8
Thay đổi giá trị thương hiệu: -5%.
8. Samsung Giá trị thương hiệu: 39,6 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 9 Thay đổi giá trị thương hiệu: +20%
8. Samsung
Giá trị thương hiệu: 39,6 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 9
Thay đổi giá trị thương hiệu: +20%.
7. McDonald's Giá trị thương hiệu: 42 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 7 Thay đổi giá trị thương hiệu: +5%
7. McDonald's
Giá trị thương hiệu: 42 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 7
Thay đổi giá trị thương hiệu: +5%.
6. GE Giá trị thương hiệu: 46,9 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 6 Thay đổi giá trị thương hiệu: +7%
6. GE
Giá trị thương hiệu: 46,9 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 6
Thay đổi giá trị thương hiệu: +7%.
5. Microsoft Giá trị thương hiệu: 59,5 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 5 Thay đổi giá trị thương hiệu: +3%
5. Microsoft
Giá trị thương hiệu: 59,5 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 5
Thay đổi giá trị thương hiệu: +3%.
4. IBM Giá trị thương hiệu: 78,8 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 3 Thay đổi giá trị thương hiệu: +4%
4. IBM
Giá trị thương hiệu: 78,8 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 3
Thay đổi giá trị thương hiệu: +4% .
3. Coca-Cola Giá trị thương hiệu: 79,2 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 1 Thay đổi giá trị thương hiệu: +2%
3. Coca-Cola
Giá trị thương hiệu: 79,2 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 1
Thay đổi giá trị thương hiệu: +2%.
2. Google Giá trị thương hiệu: 93,3 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 4 Thay đổi giá trị thương hiệu: +34%
2. Google
Giá trị thương hiệu: 93,3 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 4
Thay đổi giá trị thương hiệu: +34% .
1. Apple Giá trị thương hiệu: 98,3 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 2 Thay đổi giá trị thương hiệu: +28%
1. Apple
Giá trị thương hiệu: 98,3 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 2
Thay đổi giá trị thương hiệu: +28%.
 

Theo An Huy
Vneconomy

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Tác giả Giấc mơ trưa, nhạc sĩ Giáng Son- Ảnh: N.M.Hà
Lùm xùm bản quyền 'Giấc mơ trưa' của Giáng Son: VCPMC khẳng định BH Media 'nhầm lẫn'
TPO - Trung tâm Bảo vệ Quyền tác giả Âm nhạc Việt Nam (VCPMC) vừa có văn bản phản bác các luận điểm BH Media đưa ra trong cuộc họp báo chiều 27/10 quanh bản quyền bản ghi Giấc mơ trưa của nhạc sĩ Giáng Son. VCPMC được Giáng Son ủy quyền thay mặt thực hiện các biện pháp cần thiết để bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho mình theo đơn kiến nghị đề ngày 15/10.

Có thể bạn quan tâm

Xuất khẩu thủy sản sang Mỹ phục hồi mạnh

Xuất khẩu thủy sản sang Mỹ phục hồi mạnh

TPO - Mặc dù chững lại so với quý trước đó nhưng xuất khẩu (XK) thủy sản sang Mỹ trong quý 3/2021 vẫn tăng 5,7% so với cùng kỳ năm ngoái. Nhu cầu nhập khẩu thủy sản tại thị trường này đang hồi phục rất mạnh do nguồn cung trong nước thấp…
Cú sốc

Cú sốc

TP - Bão COVID- 19 chưa tan bão giá xăng dầu đã tới! Tăng gần 1.500 đồng, giá xăng Ron 92 đã vượt ngưỡng 24.300 đồng/lít vào chiều 26/10. Đây là tin sốc đối với người tiêu dùng, đặc biệt là với những doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực ngành nghề liên quan vận tải chở khách...
Năm tới, Bộ Tài chính dự kiến chi cho đầu tư công khoảng 526 nghìn tỷ đồng, tăng 10% so với năm nay.

Năm tới 2022, tăng thu và chi thường xuyên, giữ nguyên mức bội chi

TPO - Bộ Tài chính đề xuất, năm 2022, chi thường xuyên chiếm khoảng 62% tổng chi ngân sách nhà nước, tăng 5% so với dự toán của năm trước và tiếp tục giữ mức bội chi tương đương 4% GDP. Dự toán chi được xây dựng trên cơ sở tính toán số thu ngân sách nhà nước năm tới sẽ tiếp tục tăng hơn 3% so với năm nay.
EVNCPC khắc phục hậu quả thiên tai: 4 tại chỗ + 5K + vắc xin

EVNCPC khắc phục hậu quả thiên tai: 4 tại chỗ + 5K + vắc xin

Hầu như năm nào, lưới điện miền Trung cũng bị thiệt hại bởi các sự cố do mưa, bão gây ra. Để nhanh chóng khôi phục hệ thống lưới điện, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã huy động nhân lực từ các đơn vị thành viên, sự hỗ trợ của các đơn vị trong EVN, các đơn vị thi công… có lúc lên tới gần 1.000 người. 
MobiFone Khu vực 4 hỗ trợ Gói data HS miễn phí dành riêng cho học sinh, sinh viên

MobiFone Khu vực 4 hỗ trợ Gói data HS miễn phí dành riêng cho học sinh, sinh viên

MobiFone Khu vực 4 hỗ trợ Gói data “HS” hoàn toàn miễn phí với dung lượng khủng - Thắp sáng ước mơ "đến trường" cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trong khu vực. Đây là gói hỗ trợ mùa dịch nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Chương trình "Sóng và máy tính cho em" do thủ tướng chính phủ phát động.