20 thương hiệu đắt giá nhất thế giới

20 thương hiệu đắt giá nhất thế giới
Danh sách 20 thương hiệu có giá trị lớn nhất thế giới theo xếp hạng mà hãng tư vấn Interbrand vừa công bố...

20 thương hiệu đắt giá nhất thế giới

> Nói 'nặng xin cho' là hơi nặng

> Cấp 20 triệu mã số thuế cho người phụ thuộc 

Danh sách 20 thương hiệu có giá trị lớn nhất thế giới theo xếp hạng mà hãng tư vấn Interbrand vừa công bố...

20. Honda Giá trị thương hiệu: 18,5 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 21 Thay đổi giá trị thương hiệu: +7%

Giá trị thương hiệu: 18,5 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 21
Thay đổi giá trị thương hiệu: +7%.

19. Amazon Giá trị thương hiệu: 23,6 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 20 Thay đổi giá trị thương hiệu: +27%
19. Amazon
Giá trị thương hiệu: 23,6 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 20
Thay đổi giá trị thương hiệu: +27%.
18. Oracle Giá trị thương hiệu: 24,1 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 18 Thay đổi giá trị thương hiệu: +9%
18. Oracle
Giá trị thương hiệu: 24,1 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 18
Thay đổi giá trị thương hiệu: +9%.
17. Louis Vuitton Giá trị thương hiệu: 24,9 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 17 Thay đổi giá trị thương hiệu: +6%
17. Louis Vuitton
Giá trị thương hiệu: 24,9 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 17
Thay đổi giá trị thương hiệu: +6%.
16. Gillette Giá trị thương hiệu: 25,1 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 16 Thay đổi giá trị thương hiệu: +1%
16. Gillette
Giá trị thương hiệu: 25,1 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 16
Thay đổi giá trị thương hiệu: +1%.
15. HP Giá trị thương hiệu: 25,8 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 15 Thay đổi giá trị thương hiệu: -1%
15. HP
Giá trị thương hiệu: 25,8 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 15
Thay đổi giá trị thương hiệu: -1%.
14. Disney Giá trị thương hiệu: 28,1 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 13 Thay đổi giá trị thương hiệu: +3%
14. Disney
Giá trị thương hiệu: 28,1 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 13
Thay đổi giá trị thương hiệu: +3% .
13. Cisco Giá trị thương hiệu: 29,1 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 14 Thay đổi giá trị thương hiệu: +7%
13. Cisco
Giá trị thương hiệu: 29,1 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 14
Thay đổi giá trị thương hiệu: +7%.
12. BMW Giá trị thương hiệu: 31,8 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 12 Thay đổi giá trị thương hiệu: +10%
12. BMW
Giá trị thương hiệu: 31,8 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 12
Thay đổi giá trị thương hiệu: +10% .
11. Mercedes-Benz Giá trị thương hiệu: 31,9 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 11 Thay đổi giá trị thương hiệu: +6%
11. Mercedes-Benz
Giá trị thương hiệu: 31,9 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 11
Thay đổi giá trị thương hiệu: +6% .
10. Toyota Giá trị thương hiệu: 35,3 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 10 Thay đổi giá trị thương hiệu: +17%
10. Toyota
Giá trị thương hiệu: 35,3 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 10
Thay đổi giá trị thương hiệu: +17%.
9. Intel Giá trị thương hiệu: 37,2 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 8 Thay đổi giá trị thương hiệu: -5%
9. Intel
Giá trị thương hiệu: 37,2 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 8
Thay đổi giá trị thương hiệu: -5%.
8. Samsung Giá trị thương hiệu: 39,6 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 9 Thay đổi giá trị thương hiệu: +20%
8. Samsung
Giá trị thương hiệu: 39,6 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 9
Thay đổi giá trị thương hiệu: +20%.
7. McDonald's Giá trị thương hiệu: 42 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 7 Thay đổi giá trị thương hiệu: +5%
7. McDonald's
Giá trị thương hiệu: 42 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 7
Thay đổi giá trị thương hiệu: +5%.
6. GE Giá trị thương hiệu: 46,9 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 6 Thay đổi giá trị thương hiệu: +7%
6. GE
Giá trị thương hiệu: 46,9 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 6
Thay đổi giá trị thương hiệu: +7%.
5. Microsoft Giá trị thương hiệu: 59,5 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 5 Thay đổi giá trị thương hiệu: +3%
5. Microsoft
Giá trị thương hiệu: 59,5 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 5
Thay đổi giá trị thương hiệu: +3%.
4. IBM Giá trị thương hiệu: 78,8 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 3 Thay đổi giá trị thương hiệu: +4%
4. IBM
Giá trị thương hiệu: 78,8 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 3
Thay đổi giá trị thương hiệu: +4% .
3. Coca-Cola Giá trị thương hiệu: 79,2 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 1 Thay đổi giá trị thương hiệu: +2%
3. Coca-Cola
Giá trị thương hiệu: 79,2 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 1
Thay đổi giá trị thương hiệu: +2%.
2. Google Giá trị thương hiệu: 93,3 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 4 Thay đổi giá trị thương hiệu: +34%
2. Google
Giá trị thương hiệu: 93,3 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 4
Thay đổi giá trị thương hiệu: +34% .
1. Apple Giá trị thương hiệu: 98,3 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 2 Thay đổi giá trị thương hiệu: +28%
1. Apple
Giá trị thương hiệu: 98,3 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 2
Thay đổi giá trị thương hiệu: +28%.
 

Theo An Huy
Vneconomy

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chưa có tiền lệ
Chưa có tiền lệ
TP - Chưa từng có nguyên thủ quốc gia nước ngoài nào tham dự lễ nhậm chức của tổng thống Mỹ, khiến lời mời của ông Donald Trump dành cho Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình trở thành chưa từng có tiền lệ. Lời mời này nhấn mạnh khuynh hướng của ông Trump về những cử chỉ gây ấn tượng mạnh nhằm tái định hình mối quan hệ hoặc thu hút sự chú ý toàn cầu.