1.200 học sinh học tại TP Biên Hòa học online vì… trường bị ngập

0:00 / 0:00
0:00
TPO - Sau trận mưa lớn rạng sáng 15/4, một trường học tại TP Biên Hòa bị ngập nặng, học sinh toàn trường đã tạm ngưng đến lớp.

Sáng 15/4, khoảng 1.200 học sinh các khối học thuộc trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh (tại phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa, Đồng Nai) đã phải nghỉ học do cơ sở trường này bị ngập nước sau trận mưa lớn vào rạng sáng cùng ngày.

1.200 học sinh học tại TP Biên Hòa học online vì… trường bị ngập ảnh 1

Bên ngoài cổng trường nước ngập sâu

Ông Phan Thanh Tuyến, Hiệu trưởng nhà trường cho biết: “Vào khoảng 5 giờ sáng, bảo vệ trường đã gọi điện thông báo trường bị ngập, ngay lập tức ban giám hiệu đã đến khảo sát và ghi nhận khu vực trước cổng trường ngập sâu khoảng nửa mét; sân trường, lớp học đều bị ngập nước, không đảm bảo an toàn và vệ sinh. Sau khi ghi nhận thông tin, nhà trường quyết định thông báo đến phụ huynh yêu cầu học sinh không đến trường và các em sẽ học qua hình thức online trực tuyến”.

1.200 học sinh học tại TP Biên Hòa học online vì… trường bị ngập ảnh 2

Nước tràn vào lớp học

Nhà trường đã huy động hàng chục giáo viên cùng sự hỗ trợ của lực lượng đoàn viên thanh niên ở địa phương đến dọn vệ sinh sau khi nước rút. Đến 10 giờ sáng cùng ngày, trường đã được vệ sinh sạch sẽ.

1.200 học sinh học tại TP Biên Hòa học online vì… trường bị ngập ảnh 3

Giáo viên, nhân viên nhà trường phải dọn vệ sinh

Theo Hiệu trưởng Phan Thanh Tuyến, khu vực nhà trường thường xuyên bị ngập sau những cơn mưa lớn, vấn đề này nhà trường đã nhiều năm phản ánh và kiến nghị đến địa phương để có giải pháp khắc phục.

Cũng do tình trạng ngập này, trước đây một học sinh của trường tử vong do bị nước cuốn trôi khi di chuyển ngoài đường gần khu vực trường Nguyễn Hữu Cảnh.

MỚI - NÓNG