Cận cảnh ngôi nhà 3 triệu đô trong 'Hừng đông'

Cận cảnh ngôi nhà 3 triệu đô trong 'Hừng đông'
Ngôi nhà tuyệt đẹp được dùng làm bối cảnh trong cả 5 tập phim "Chạng vạng" được rao bán 2,89 triệu USD.

Cận cảnh ngôi nhà 3 triệu đô trong 'Hừng đông'

> Cận cảnh Penthouse đắt nhất New York
> Lâu đài trắng siêu sang giữa Sài Gòn

Ngôi nhà tuyệt đẹp được dùng làm bối cảnh trong cả 5 tập phim "Chạng vạng" được rao bán 2,89 triệu USD.

Cận cảnh ngôi nhà 3 triệu đô trong 'Hừng đông' ảnh 1

Căn hộ với nhiều mảng tường kính và thiết kế rất ấn tượng này là nơi ở của gia đình Cullen trên phim. Như vậy là series "Chạng vạng" đã chính thức khép lại sau 4 năm làm mưa làm gió trên màn ảnh thế giới. "Hừng đông 2" ra mắt hôm 16-11 và đã thu về hơn 577 triệu USD trên toàn cầu.

Một trong những bối cảnh xuyên suốt toàn bộ loạt phim này là ngôi nhà mà nhà Cullen trú ngụ. Để phục vụ cho các cảnh quay diễn ra trong gia đình Edward, các nhà làm phim đã phải sử dụng 2 căn nhà ở Vancouver và thành phố Portland thuộc tiểu bang Oregon, Mỹ.

Cả hai căn hộ này đều có điểm chung là những chi tiết mang tính hình học, nhiều ánh sáng, sử dụng những tấm kính lớn làm tường cùng nhiều chi tiết bằng gỗ.

Cận cảnh ngôi nhà 3 triệu đô trong 'Hừng đông' ảnh 2
Cận cảnh ngôi nhà 3 triệu đô trong 'Hừng đông' ảnh 3
Cận cảnh ngôi nhà 3 triệu đô trong 'Hừng đông' ảnh 4
Cận cảnh ngôi nhà 3 triệu đô trong 'Hừng đông' ảnh 5
Cận cảnh ngôi nhà 3 triệu đô trong 'Hừng đông' ảnh 6
Cận cảnh ngôi nhà 3 triệu đô trong 'Hừng đông' ảnh 7
Cận cảnh ngôi nhà 3 triệu đô trong 'Hừng đông' ảnh 8
Cận cảnh ngôi nhà 3 triệu đô trong 'Hừng đông' ảnh 9
Cận cảnh ngôi nhà 3 triệu đô trong 'Hừng đông' ảnh 10
Cận cảnh ngôi nhà 3 triệu đô trong 'Hừng đông' ảnh 11

Theo Linh Anh
VietNamNet

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Sàn thương mại điện tử 1688 của Trung Quốc ra bản tiếng Việt và ồ ạt quảng cáo bán hàng vào Việt Nam Ảnh: Ngọc Linh
1688 ồ ạt quảng cáo bán hàng vào Việt Nam
TP - Chỉ một thời gian ngắn sau khi xuất hiện bản tiếng Việt, sàn thương mại điện tử bán buôn 1688 của Trung Quốc liên tiếp tung ra các chương trình khuyến mại, tiếp thị nhằm vào người tiêu dùng Việt Nam với mức giá khá rẻ so với các sàn thương mại điện tử trong nước.