Savills VN là đại lý bất động sản tốt nhất Châu Á-Thái Bình Dương

Savills VN là đại lý bất động sản tốt nhất Châu Á-Thái Bình Dương
TPO -Với những thành tích xuất sắc, Savills Việt Nam vừa đoạt 7 Giải thưởng lớn về bất động sản, trong đó có 3 giải Châu Á và 4 giải thưởng Việt Nam.

Các giải thưởng gồm: Đại lý BĐS tốt nhất Châu Á-Thái Bình Dương 2011, Đại diện tiếp thị BĐS tốt nhất Châu Á-Thái Bình Dương, Đại diện Tư vấn&Tiếp thị tốt nhất Châu Á-Thái Bình Dương, Đại lý BĐS tốt nhất VN, Đại diện tiếp thị BĐS tốt nhất nhất VN, Đại diện Tư vấn&Tiếp thị BĐS tốt nhất VN...Đây là lần thứ hai liên tiếp, Savills VN dành nhiều giải thưởng lớn trong khu vực.

Savills toàn cầu thành lập năm 1855 tại Anh, có 200 văn phòng và công ty thành viên với 20 000 nhân viên. Savills đã được bầu chọn là Thương hiệu kinh doanh xuất sắc nhất trong lĩnh vực tư vấn bất động sản 4 năm liên tiếp tại Anh.

Savills Việt Nam có hơn 700 nhân viên và là doanh nghiệp duy nhất có dữ liệu nghiên cứu thị trường trong nước từ năm 1995, chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn BĐS chuyên nghiệp cho nhà đầu tư, nhà phát triển dự án, chủ sở hữu và khách thuê. Savills đồng thời cũng là nhà quản lý BĐS quốc tế lớn nhất tại VN với tổng diện tích quản lý trên 1,1 triệu m2...

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Phó Chủ tịch ICDV gọi núi Bà Đen là “thiên đường” khi đến tham quan và thảo luận về Vesak 2025
Phó Chủ tịch ICDV gọi núi Bà Đen là “thiên đường” khi đến tham quan và thảo luận về Vesak 2025
Ngày 28/9/2024, khu du lịch núi Bà Đen Tây Ninh đón Ban tổ chức cùng đoàn đại biểu của Ủy ban Tổ chức Quốc tế Đại lễ Vesak Liên Hiệp Quốc (ICDV) đến thăm và Thảo luận chương trình Đại lễ Vesak 2025. Tại đây, các đại biểu đồng nhất cho rằng núi Bà Đen sẽ là điểm phải đến của hàng nghìn đại biểu trong dịp Đại lễ Vesak.