Có 8 kết quả :

Cam kết chuyển mình, Yeah1 tiến bước dài vào thị trường Tiêu dùng và Bán lẻ

Cam kết chuyển mình, Yeah1 tiến bước dài vào thị trường Tiêu dùng và Bán lẻ

3 năm sau khi tuyên bố chuyển mình khỏi lĩnh vực Media truyền thống, Tập đoàn Yeah1 kiên trì khai phá “mảnh đất” tiêu dùng & bán lẻ bằng mô hình phân phối-bán hàng-truyền thông M2C. Những cột mốc trên hành trình này song hành cùng các thử thách. Thế nhưng vừa đủ để Tập đoàn này tự tin tiến về phía trước, khuấy đảo “cuộc chơi” vốn thuộc về các ông lớn lão luyện và tạo cú hích thúc đẩy thị trường tiêu dùng phải cải tiến - “innovation”.
Hơn 2.000 dự án khởi nghiệp được hỗ trợ

Hơn 2.000 dự án khởi nghiệp được hỗ trợ

TPO - Ngày 27/11, tại Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội) diễn ra Hội nghị  “Giải pháp nâng cao năng lực hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo” và tổng kết nhiệm vụ “Nâng cao năng lực hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cho các cá nhân quản lý, vận hành doanh nghiệp, tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, tổ chức đầu tư vốn cho khởi nghiệp đổi mới sáng tạo”.  
Nhà đầu tư phấn khởi khi chứng khoán chạm mốc 1.000 điểm

Yeah1 'bốc hơi' gần 1.000 tỷ đồng sau thông báo của YouTube

TPO - Sau khi mất gần 17 điểm do ảnh hưởng từ hội nghị thượng định Mỹ - Triều không đi đến thỏa thuận, sàn chứng khoán Việt Nam dần lại lại tinh thần phấn khởi nhưng những ngày gần đây. Trong khi đó, cổ phiếu YEG đi ngược đà tăng mạnh của thị trường sau khi YouTube thông báo chấm dứt thỏa thuận lưu trữ nội dung từ cuối tháng này.