‘Biết chết liền’ lộ cảnh Angela Phương Trinh tắm

‘Biết chết liền’ lộ cảnh Angela Phương Trinh tắm
Trong trailer của bộ phim 3D Việt sắp ra mắt hè này xuất hiện nhiều cảnh khoe thân táo bạo của nữ diễn viên 18 tuổi.

‘Biết chết liền’ lộ cảnh Angela Phương Trinh tắm

> Angela Phương Trinh: Lại hứa
> Sao tuổi teen và những ảnh nude gây sốc năm 2012
> Showbiz Việt 2012: Từ bán dâm tới lộ hàng

Trong trailer của bộ phim 3D Việt sắp ra mắt hè này xuất hiện nhiều cảnh khoe thân táo bạo của nữ diễn viên 18 tuổi.

Angela Phương Trinh có nhiều cảnh khoe thân táo bạo trong phim
Angela Phương Trinh có nhiều cảnh khoe thân táo bạo trong phim "Biết chết liền".

Bộ phim 3D Biết chết liền của đạo diễn Lê Bảo Trung vừa tung ra trailer đầu tiên dài hơn 2 phút, tiết lộ phần nào nội dung phim cũng như hiệu ứng kỹ xảo. Đây là bộ phim mới của điện ảnh Việt Nam ra mắt mùa hè năm nay với diễn xuất của các người đẹp Angela Phương Trinh, hot girl Lily Luta, siêu mẫu Trang Trần hay danh hài Chí Tài.

Trong trailer này, Angela Phương Trinh xuất hiện với nhiều cảnh nóng như tắm bồn, khoe trọn tấm lưng trần hay quằn quại hôn bạn trai trên cát. Đây là phim điện ảnh đầu tay và đánh dấu sự trở lại với diễn xuất của hot girl tai tiếng sau nhiều scandal về đời tư. Bản thân người đẹp 18 tuổi cũng mong muốn qua bộ phim này khẳng định được bản thân và mong muốn đi theo sự nghiệp điện ảnh một cách nghiêm túc.

Đạo diễn Lê Bảo Trung đánh giá cao diễn xuất tự nhiên của Angela Phương Trinh: “Tôi từng cân nhắc rất nhiều khi quyết định chọn Angela Phương Trinh. Cả cô ấy cũng có chút lo lắng vì một khoảng thời gian dài chưa trở lại diễn xuất. Nhưng tôi tin khi chuyển sang độ tuổi mới và ở giai đoạn này trong cuộc đời cô ấy, tôi nghĩ sự mỏng manh và nhạy cảm trong diễn xuất của Angela Phương Trinh sẽ hoàn toàn hợp với vai Hương mà tôi ấp ủ trong kịch bản của mình”.

‘Biết chết liền’ lộ cảnh Angela Phương Trinh tắm ảnh 2
"Biết chết liền" được giới thiệu là một phim kinh dị, hài, bí ẩn.

Biết chết liền gây tò mò cho khán giả bởi cái tên “không giống ai”. Khi được hỏi, cả đạo diễn Lê Bảo Trung và êkíp làm phim đều úp mở khiêu khích khán giả: “Cứ đến rạp xem đi rồi biết”. Những hình ảnh đầu tiên trong trailer cho thấy Biết chết liền có nhiều nét giống với Bóng ma học đường – bộ phim 3D đầu tiên của Việt Nam ra mắt mùa phim Tết 2011, cũng của đạo diễn Lê Bảo Trung và kết hợp giữa hai yếu tố hài, kinh dị.

Kỹ xảo được hé lộ trong trailer Biết chết liền cũng không khác nhiều so với Bóng ma học đường trước đây, vẫn là những màn ném đồ vật, xuất hiện bất thình lình nhằm khiến người xem bị bất ngờ. Trailer Bóng ma học đường từng có số lượng người xem kỷ lục (hơn 18 triệu) trong các trailer phim Việt Nam trên Youtube khi tiết lộ nhiều cảnh nóng như Elly Trần tắm bồn, Đinh Ngọc Diệp bị xé áo.

Theo nội dung mới được hé lộ, Biết chết liền nói về bốn bạn trẻ đi nghỉ ở biển Nha Trang. Những tưởng có một chuyến đi lãng mạn, cả nhóm gặp phải một biến cố khủng khiếp và buộc phải tham gia vào một chuyến hành trình đáng sợ có sự xuất hiện của ma quỷ. Biết chết liền 3D khởi chiếu từ ngày 14/6.

Theo Nguyên Minh
VnExpress

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
TPO - Theo định hướng đến năm 2050, Thủ đô có hai TP trực thuộc là Khoa học & Đào tạo Hòa Lạc với TP phía Bắc bao gồm địa giới hành chính huyện Sóc Sơn, Mê Linh và một phần Đông Anh; nghiên cứu hình thành thêm TP Du lịch ở khu vực Sơn Tây – Ba Vì và TP sân bay phía Nam ở Phú Xuyên – Ứng Hòa.
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
TPO - Nhận cuộc gọi từ Vietlott thông báo trúng giải 25 tỷ đồng trong lúc chăm sóc con nhỏ tại bệnh viện, chị M. ở Kiên Giang quyết định sẽ sử dụng một phần tiền để trả nợ, chữa bệnh cho con và đón bố mẹ về phụng dưỡng.