Có 7 kết quả :

Những cao tốc nào nối sân bay Long Thành với vùng kinh tế trọng điểm phía Nam?

Những cao tốc nào nối sân bay Long Thành với vùng kinh tế trọng điểm phía Nam?

TPO - Dự án sân bay quốc tế Long Thành có công suất thiết kế 100 triệu hành khách và 5 triệu tấn hàng hóa mỗi năm sau khi hoàn tất 3 giai đoạn vào năm 2040. Để tạo thuận lợi cho việc kết nối với sân bay Long Thành, hàng loạt tuyến cao tốc, các dự án giao thông trọng điểm cũng đã và đang được triển khai thi công.
GS.TSKH Nguyễn Quang Thái

Kinh tế vùng: Dàn hàng ngang thì không bao giờ tiến được

TP - Trao đổi với Tiền Phong về câu chuyện “phân vùng để làm gì”, GS.TSKH Nguyễn Quang Thái (ảnh), Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội Khoa học kinh tế Việt Nam cho rằng, các cơ quan chức năng cần kiến nghị thêm về cơ chế điều hành, điều tiết trong các vùng; tất cả dàn hàng ngang thì không bao giờ tiến nhanh được.
HDBank tiến về miền Tây

HDBank tiến về miền Tây

Nhằm phục vụ khách hàng rộng hơn và khai thác các thị trường tiềm năng hiệu quả nhất, trong 2 ngày 10-11/5/2018, HDBank tưng bừng khai trương HDBank Tầm Vu (262 Đỗ Tường Phong, Khóm 1, Thị Trấn Tầm Vu, huyện Châu Thành, tỉnh Long An) và HDBank Ba Tri (34 đường 19/05, Thị trấn Ba Tri, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre).
Xe tải và xe máy chen chúc qua cầu Rạch Chiếc (TPHCM). Cây cầu vừa được đầu tư xây mới với kinh phí gần 1.000 tỷ đồng nhưng đã quá tải.

Cám cảnh xe chờ đường ở vùng kinh tế trọng điểm phía Nam

TP - Ngày 25/5, tại tọa đàm “Đầu tư cho giao thông Nam bộ”, nhiều chuyên gia cho rằng, vùng kinh tế trọng điểm phía Nam đóng góp hơn 42% GDP, 60% ngân sách quốc gia và chiếm 40% kim ngạch xuất khẩu cả nước, nhưng tốc độ phát triển hạ tầng giao thông rất chậm, cần ưu tiên nguồn lực nhiều hơn cho khu vực này.