HDBank tiến về miền Tây

HDBank tiến về miền Tây
Nhằm phục vụ khách hàng rộng hơn và khai thác các thị trường tiềm năng hiệu quả nhất, trong 2 ngày 10-11/5/2018, HDBank tưng bừng khai trương HDBank Tầm Vu (262 Đỗ Tường Phong, Khóm 1, Thị Trấn Tầm Vu, huyện Châu Thành, tỉnh Long An) và HDBank Ba Tri (34 đường 19/05, Thị trấn Ba Tri, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre).

HDBank Tầm Vu là điểm giao dịch thứ 3 của HDBank tại tỉnh Long An, còn HDBank Ba Tri là điểm thứ 2 tại tỉnh Bến Tre. Tính đến nay, HDBank đã có 20 điểm giao dịch tại các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long và 242 điểm trên cả nước.

HDBank Tầm Vu và HDBank Ba Tri với mô hình thiết kế hiện đại theo chuẩn quốc tế, không gian rộng rãi và tiện nghi nhằm mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Đây là 02 điểm hoạt động với đầy đủ các chức năng của một ngân hàng hiện đại, cung cấp cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ tài chính - ngân hàng tiện ích và hiện đại như: dịch vụ tiền gửi, tiết kiệm, cho vay sản xuất kinh doanh, cho vay tiêu dùng, cho vay du học, dịch vụ thanh toán, chuyển tiền trong và ngoài nước... sẽ góp phần phục vụ các doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn.

Đồng bằng sông Cửu Long là vùng kinh tế nông nghiệp trọng điểm của cả nước, có thế mạnh về chế biến nông sản và phục vụ sản xuất nông nghiệp – nông thôn. Vì vậy việc đầu tư vào các tỉnh miền Tây Nam Bộ nằm trong chiến lược phát triển lâu dài của HDBank.

HDBank tiến về miền Tây ảnh 1  

Sự kiện khai trương HDBank Tầm Vu và HDBank Ba Tri mở đầu cho kế hoạch phát triển thêm 45 điểm kinh doanh của HDBank trong năm 2018.  Hoàn tất kế hoạch này, HDBank sẽ nâng mạng lưới điểm giao dịch lên 285 điểm giao dịch ngân hàng, trên 12.000 điểm giao dịch tài chính tiêu dùng.

Tính đến 31/3/2018, tổng tài sản HDBank đạt 181.630 tỉ đồng, tăng 17,2% so với cùng kỳ năm trước và đạt 79,9%  kế hoạch 2018. Tổng huy động đạt 161.156 tỉ đồng, tăng 15,2% so với cùng kỳ năm trước; tổng dư nợ đạt 110.990 tỉ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm trước và tăng 10,3% so với cuối năm 2017. Trong đó: cho vay khách hàng đạt 105.977 tỉ đồng, tăng 33,2% so với cùng kỳ năm trước và 11,5% so với cuối năm 2017.

MỚI - NÓNG
Nhà nghiên cứu giáo dục Nguyễn Sóng Hiền – Liên đoàn giáo dục độc lập Australia
Đề xuất bỏ ‘phao cứu sinh’ xét tốt nghiệp THPT: Vì thiếu môi trường giáo dục liêm chính?
TPO - Trước đề xuất bỏ ‘phao cứu sinh’ xét tốt nghiệp THPT, nhà nghiên cứu giáo dục Nguyễn Sóng Hiền – Liên đoàn giáo dục độc lập Australia, để có thể tin tưởng hoàn toàn về những con số qua kỳ thi đó thì có lẽ là chưa. Chỉ khi nền giáo dục chúng ta tạo ra được môi trường giáo dục liêm chính khi đó chúng ta mới bớt hoài nghi về chất lượng giáo nền giáo dục nước nhà.

Có thể bạn quan tâm

Hội Doanh nhân trẻ đề xuất cách giảm áp lực tiêm vắc xin COVID-19 tại TPHCM

Hội Doanh nhân trẻ đề xuất cách giảm áp lực tiêm vắc xin COVID-19 tại TPHCM

TPO - Để đẩy nhanh tiến độ tiêm chủng, giảm tải áp lực về nguồn lực và chi phí lên hệ thống y tế Nhà nước, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam vừa đề xuất lãnh đạo TPHCM phân bổ lượng vắc xin, để Hội chủ động phối hợp với Cty CP Vắc xin Việt Nam và một số cơ sở y tế tư nhân của Hội, triển khai tiêm cho hơn 1 triệu lao động tại các doanh nghiệp hội viên. 
Đa phần doanh nghiệp đang 'thở ôxy', mong mỏi tiêm vắc xin cho người lao động

Đa phần doanh nghiệp đang 'thở ôxy', mong mỏi tiêm vắc xin cho người lao động

TPO - Dịch bệnh COVID-19 bùng phát ở TP.HCM và lan ra các tỉnh lân cận và vùng ĐBSCL quá nhanh khiến nhiều doanh nghiệp (DN) dù đã tính trước phương án ứng phó nhưng vẫn không khỏi lúng túng. Phương án “3 tại chỗ” thực tế không dễ dàng thực hiện, ưu tiên hàng đầu của DN hiện nay là tiêm vắc xin cho người lao động.
55 doanh nghiệp niêm yết đã phát hành 107 ngàn tỷ đồng trái phiếu

Ai đang rót tiền mua trái phiếu doanh nghiệp?

TPO - Tỷ lệ phát hành trái phiếu ttong quý 2/2021 tiếp tục tăng vọt. Trái phiếu các Ngân hàng thương mại và DN bất động sản vẫn chiếm tỷ trọng cao nhất 'quán quân" trong phát hành. Đặc biệt, đối tượng đầu tư trái phiếu không còn tập trung vào  nhà đầu tư cá nhân mà đã quay sang công ty chứng khoán và các ngân hàng. 
Trước thời điểm bị gỡ, Kovir viên nang cứng đã bán hơn 20.000 sản phẩm qua website công ty.

Viên Kovir 'phòng COVID-19' biến mất sau lùm xùm tăng giá

TPO - Sau một ngày Bộ Y tế thu hồi công văn về các loại thuốc cổ truyền và sản phẩm dược liệu phòng và hỗ trợ điều trị COVID-19, viên nang Kovir (được giới thiệu trong công văn) cũng bỗng nhiên "mất tích" trên trang thông tin (website) của nhà sản xuất. Công ty này cho biết, sản phẩm hết hàng, dù một ngày trước vẫn đăng bán bình thường, cập nhật đã tiêu thụ hơn 20.000 hộp.