VNPT ra mắt hệ thống 'VNPT 5G'

VNPT ra mắt hệ thống 'VNPT 5G'
TPO - Khai trương ngày 15-12 tới, hệ thống “VNPT 5G” giúp Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) gia tăng sản phẩm và dịch vụ, tạo sự gắn kết hơn nữa với khách hàng.
VNPT ra mắt hệ thống 'VNPT 5G' ảnh 1

“VNPT 5G” là thương hiệu của hệ thống phân phối/bán lẻ thiết bị đầu cuối, điện thoại di động theo mô hình cửa hàng trong điểm giao dịch (shop in shop), thuộc sở hữu của VNPT.

“VNPT 5G” cung cấp các gói sản phẩm ưu đãi, giá cạnh tranh nhằm tối ưu hóa lợi ích cho người dùng, gói sản phẩm gồm điện thoại di động tặng kèm sim được tích hợp nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ Vina Phone và MobiFone.

“VNPT 5G” thực hiện các giá trị “5G” (Gần gũi: Luôn gần gũi với mọi người dùng; Gắn kết: Cam kết bền chặt, gắn kết với người sử dụng; Giá trị: Mang lại giá trị cho người dùng bằng nhiều tiện ích; Gia tăng: Không ngừng gia tăng sản phẩm và dịch vụ; Giản tiện: Làm cho người dùng tiếp cận dịch vụ và sản phẩm đơn giản và tiện lợi nhất).

Trước mắt, hệ thống bán lẻ hoạt động tại 500 cửa hàng và điểm giao dịch của VNPT trên toàn quốc. Cty Cổ phần Viễn thông Tin học Bưu điện – CT-IN là đơn vị chủ trì thiết lập và điều hành kinh doanh hệ thống “VNPT 5G” trên toàn quốc.

Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG
Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng: 'Tăng cường công tác kiểm tra, đưa các công việc đi vào nền nếp'
Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng: 'Tăng cường công tác kiểm tra, đưa các công việc đi vào nền nếp'
TPO - Quán triệt, triển khai một số nội dung, nhiệm vụ công tác trọng tâm sau khi sắp xếp, tinh gọn tổ chức bộ máy, Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng - Phó Giám đốc phụ trách điều hành Công an TP Hà Nội yêu cầu các đơn vị khẩn trương bắt tay ngay vào công việc và tổ chức họp, bàn, phân công nhiệm vụ cụ thể, chi tiết cho từng cán bộ, chiến sĩ. Đồng thời tăng cường công tác kiểm tra, kịp thời phát hiện, chấn chỉnh các đơn vị, đưa các công việc đi vào nền nếp...
Vì sao người thu nhập thấp lại càng đi cà phê nhiều?
Vì sao người thu nhập thấp lại càng đi cà phê nhiều?
TPO - Theo một nghiên cứu thị trường của Mibrand, nhóm đi cà phê nhiều nhất là nhóm thu nhập thấp (từ 5-10 triệu đồng/tháng) với tần suất 1-3 lần/tuần (~38%). Nhóm đi cà phê nhiều thứ nhì là nhóm có thu nhập từ 10 - 20 triệu đồng/tháng, tần suất phổ biến tương tự như nhóm thu nhập thấp. Trong đó, giới trẻ là một trong những nhóm tiêu dùng chi mạnh tay nhất.