Vietnam Airlines triển khai khảo sát chất lượng dịch vụ trực tuyến

Vietnam Airlines chính thức triển khai chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ theo phương thức trực tuyến (online survey) thay thế chương trình khảo sát bằng bản giấy trên chuyến bay trước đây.

Với phương thức này, khách hàng có thể dễ dàng truy cập trang khảo sát trực tuyến mọi lúc, mọi nơi để gửi ý kiến đóng góp về chất lượng dịch vụ, đồng thời giúp Vietnam Airlines tăng tốc độ xử lý thông tin phản hồi từ phía khách hàng. Nhờ vậy, những hạn chế trong công tác phục vụ hành khách được phát hiện và khắc phục một cách nhanh chóng, kịp thời.

Việc chuyển đổi sang phương thức khảo sát trực tuyến là một trong những nỗ lực của Hãng nhằm hiểu rõ và đáp ứng ngày càng tốt hơn các nhu cầu của khách hàng, góp phần hiện thực hóa cam kết nâng cấp đồng bộ chất lượng dịch vụ theo chuẩn quốc tế 4 sao.

Vietnam Airlines triển khai khảo sát chất lượng dịch vụ trực tuyến ảnh 1

Nhân dịp này, Vietnam Airlines dành tặng tổng cộng 06 cặp vé khứ hồi hoặc 12 lần nâng hạng ghế trên hành trình bất kỳ do Vietnam Airlines trực tiếp khai thác cho khách hàng tham gia khảo sát trực tuyến trong giai đoạn từ nay đến hết tháng 12/2017. Cụ thể, sau mỗi lần tham gia khảo sát, khách hàng sẽ nhận được 01 mã tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng. Hàng tháng, Vietnam Airlines sẽ tiến hành lựa chọn ngẫu nhiên từ danh sách các mã rút thăm để tìm ra người may mắn nhận được 01 cặp vé khứ hồi hoặc 02 lần nâng hạng ghế. Từ năm 2018, cuộc thi rút thăm trúng thưởng sẽ được tiến hành mỗi quý một lần.

Để tham gia và biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng vui lòng truy cập đường link dẫn đến trang khảo sát tại đây hoặc quét mã QR (QR code) sau:

Vietnam Airlines triển khai khảo sát chất lượng dịch vụ trực tuyến ảnh 2

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Vietnam Airlines luôn dành sự chú trọng đặc biệt đến công tác lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu khách hàng. Mới đây, Vietnam Airlines đã chính thức khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng 24/7 với hơn 100 bàn điện thoại viên sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cũng như tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, bao gồm cả các ngày nghỉ, lễ, Tết. Đây là những minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Vietnam Airlines nhằm mang đến những sản phẩm, dịch vụ phù hợp hơn với nhu cầu, mong đợi của khách hàng, xứng đáng với chất lượng dịch vụ quốc tế 4 sao.

MỚI - NÓNG