Việt Nam - thị trường khóa vân tay tiềm năng

Ông Lê Văn Nam, Tổng giám đốc công ty Vĩnh Tín (trái) và đại diện của tập đoàn Adel tại Việt Nam tại lễ ký kết.
Ông Lê Văn Nam, Tổng giám đốc công ty Vĩnh Tín (trái) và đại diện của tập đoàn Adel tại Việt Nam tại lễ ký kết.
“Với sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam và sự phát triển nhanh chóng của nhiều khu đô thị lớn, khóa cửa nhận dạng bằng vân tay của Adel đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng Việt Nam,” ông Henry Chu, tổng giám đốc của tập đoàn Adel tại khu vực châu Á- Thái Bình Dương nhận định.

Do mỗi người đều có dấu vân tay riêng, không bị  trùng lặp, nên việc ra đời khóa cửa nhận dạng bằng vân tay được cho là xu thế của thời đại bởi tính tiện lợi (không cần dùng chìa khóa) và khả năng chống trộm cao.

Tại thị trường Việt Nam 7 năm qua, khóa cửa vân tay, khóa két sắt của tập đoàn quốc tế Adel đã có mặt tại Việt Nam qua sự phân phối độc quyền của doanh nghiệp Vĩnh Tín, một doanh nghiệp có thị phần lớn về dịch vụ cung cấp khóa vân tay cho các khách sạn 5 sao.

Theo ông Henry Chu, hiện tập đoàn có các công xưởng sản xuất, lắp ráp khóa ở Hồng Kong và Thâm Quyến, Trung Quốc,  còn các chip điện tử được sản xuất tại Mỹ. Đây là một trong những công ty tiên phong trên thế giới về khóa vân tay và sử dụng các công nghệ đỉnh cao trong sản xuất như sơn hút chân không, thân thiện với môi trường, máy khắc laser… Giá của một chiếc khóa vân tay ở thị trường Mỹ từ 199 đến  599 USD tùy loại. Còn ở Việt Nam, giá từ 3 triệu- 9 triệu đồng.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2 ( 2015-2020) giữa tập đoàn Adel và công ty Vĩnh Tín đã diễn ra sáng 11/5 tại Hà Nội. Với thị phần khóa vân tay chiếm 70% trên thị trường Việt Nam, Vĩnh Tín tiếp tục trở thành nhà phân phối độc quyền khóa vân tay của Adel tại Việt Nam.

MỚI - NÓNG
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
TPO - “Ban Quản lý dự án 2 chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước Bộ Giao thông vận tải, Cục Đường bộ Việt Nam và pháp luật nếu để xảy ra mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, ùn tắc giao thông mà nguyên nhân không sửa chữa kịp thời hoặc chậm trễ khắc phục các tồn tại của dự án”, văn bản Khu Quản lý đường bộ III nêu.