VFF bác tin HLV Park Hang Seo 'thiếu chuyên nghiệp'

HLV Park Hang Seo hướng dẫn các học trò trong buổi tập đầu tiên. Ảnh: Zing
HLV Park Hang Seo hướng dẫn các học trò trong buổi tập đầu tiên. Ảnh: Zing
TPO - Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ khẳng định thông tin cho rằng HLV Park Hang Seo đến trễ ở buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam sáng 7/11 là không chính xác.

Sáng 7/11, đội tuyển Việt Nam, dưới sự dẫn dắt của tân HLV trưởng HLV Park Hang-seo, đã bước vào buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Afghanistan trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 14/11 tới. 

Theo kế hoạch, đội tuyển bắt đầu tập luyện Trung tâm đào tạo trẻ VFF từ 9h30 nhưng 10h cả đội mới ra sân. Nhiều thông tin cho rằng, đội tập trễ 30 phút là do HLV Park Hang-seo... đến muộn. Cũng từ đây, tân thuyền trưởng ĐTVN bị "bêu xấu" là làm việc thiếu chuyên nghiệp ngay ngày đầu ra mắt.

Trả lời truyền thông, Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ khẳng định : “Thông tin cho rằng ông Park Hang-seo đến muộn là không chính xác và thiếu sự kiểm chứng. Một HLV đến từ môi trường bóng đá chuyên nghiệp như Hàn Quốc chắc chắn không bao giờ lại để xảy ra sự việc như vậy”.

Ông Nguyễn Xuân Gụ lý giải, mỗi HLV có một nguyên tắc làm việc riêng và cần phải được tôn trọng. Khác với những người tiền nhiệm, ngay sau khi chính thức bắt tay vào công việc, ông Park Hang Seo đã tổ chức cuộc họp với BHL để phân công các nhiệm vụ rất rõ ràng và cụ thể.

"Đối với các buổi tập, đội ngũ trợ lý, bác sĩ, nhân viên phục vụ phải đến sân trước 30 phút để triển khai công tác chuẩn bị cho buổi tập như bố trí các trang thiết bị tập luyện, chuẩn bị thuốc men, nước uống, đá chườm…Công việc này sẽ phải hoàn tất trước khi HLV trưởng và các cầu thủ khi tới sân nhằm đảm bảo buổi tập có thể tiến hành theo đúng kế hoạch mà không bị lãng phí thời gian do công tác chuẩn bị thiếu chu đáo gây ra”, ông Nguyễn Xuân Gụ cho biết.

MỚI - NÓNG
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
TPO - “Ban Quản lý dự án 2 chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước Bộ Giao thông vận tải, Cục Đường bộ Việt Nam và pháp luật nếu để xảy ra mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, ùn tắc giao thông mà nguyên nhân không sửa chữa kịp thời hoặc chậm trễ khắc phục các tồn tại của dự án”, văn bản Khu Quản lý đường bộ III nêu.