Cộng đồng người dùng Uber vẫn tiếp tục gia tăng tại Việt Nam. Chỉ trong 3 tháng vừa qua, số người dùng thường xuyên tại Hà Nội và TP.HCM đã lên tới con số hơn 300.000 người.
Cuối năm 2015, Việt Nam đã trở thành quốc gia đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á Uber đưa thêm phương thức thanh toán bằng tiền mặt song song với thẻ tín dụng. Hình thức thanh toán bằng tiền mặt đã chiếm một phần đáng kể trong hoạt động thanh toán của hành khách tại Việt Nam, góp phần làm tăng số lượng người dùng, những người không muôn sử dụng thẻ tín dụng.
Đầu năm 2016, uberMOTO đã được ra mắt, với phương tiện là những chiếc xe máy, tương tự dịch vụ xe ôm, nhưng sử dụng Uber để gọi xe, giá hợp lý và không cần phải mặc cả như xe ôm.
Tại Hà Nội và TP.HCM, thời gian chờ xe trung bình đã được giảm xuống dưới 4 phút. Số chuyến đi có thời gian chờ ít hơn 10 phút chiếm tới 92% tại TP HCM và 94% tại Hà Nội.
Chỉ sau 2 năm có mặt tại Việt Nam, Uber đã tạo ra hàng chục ngàn cơ hội công việc với thời gian linh hoạt cho những tài xế đối tác. Khoảng 80% tài xế đối tác Uber tại Việt Nam chọn lái xe trung bình 40 tiếng một tuần hoặc ít hơn, nhưng vẫn có nguồn thu nhập đủ lớn để gắn bó với Uber.
Uber còn giúp gia tăng tỷ lệ hiệu suất xe hơi được sử dụng trong mạng lưới đối tác tại TP.HCM và Hà Nội lên hơn 70%. Một chiếc xe thuộc mạng lưới ứng dụng Uber được tối ưu hoá số lần sử dụng gấp 3.1 lần xe thương mại và gấp 10 lần xe tư nhân. Điều này góp phần đáng kể vào việc giảm tải ùn tắc giao thông tại hai đô thị lớn này.
Trong tương lai, đây sẽ tiếp tục là ứng dụng ưa thích của nhiều người cho một nhu cầu di chuyển tiện lợi với giá hợp lý.