Trao giải 'Mua NAN chính hãng ở Con Cưng, tưng bừng đi Thụy Sỹ’

Đại diện Nestlé NAN và Con Cưng trao giải chuyến đi Thụy Sỹ cho khách hàng may mắn nhất
Đại diện Nestlé NAN và Con Cưng trao giải chuyến đi Thụy Sỹ cho khách hàng may mắn nhất
Ngày 8.12, Nestlé NAN và Công ty Cổ phần Con Cưng tổ chức trao giải chuyến đi Thụy Sỹ cho người tiêu dùng may mắn tham gia chương trình “Mua NAN chính hãng ở Con Cưng, tưng bừng đi Thụy Sỹ”.

Ý tưởng của chương trình xuất phát từ mong muốn của nhãn hàng Nestlé NAN nhằm đem đến cơ hội trải nghiệm Thụy Sỹ - quốc gia của sự hoàn hảo, chất lượng và cũng là trụ sở của Nestlé cho người tiêu dùng. Giá trị chuyến đi là 240 triệu đồng

Giám đốc ngành hàng Dinh dưỡng Trẻ nhỏ của Nestlé Việt Nam, bà Tanti Ermawati cũng vui mừng chia sẻ: "Với hơn 150 năm kinh nghiệm về Dinh dưỡng, Nestlé không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng cho bé mà còn đồng hành cùng các mẹ nuôi dưỡng trọn tiềm năng của con, vì sự khởi đầu khỏe mạnh của trẻ. Thông qua chuyến tham quan Thụy Sỹ, chúng tôi mong muốn người tiêu dùng sẽ có thêm trải nghiệm về khoa học dinh dưỡng cho trẻ nhỏ và về cách mà chúng tôi tạo ra những giải pháp dinh dưỡng toàn diện, hỗ trợ đáp ứng nhu cầu phát triển khỏe mạnh của trẻ; từ đó, càng thêm yên tâm vào sự lựa chọn của mình.”

Trao giải 'Mua NAN chính hãng ở Con Cưng, tưng bừng đi Thụy Sỹ’ ảnh 1 Hoa hậu Hương Giang giao lưu với những khách hàng thân thiết của Nestle

Nestlé NAN OPTIPRO 4 là sản phẩm công thức dinh dưỡng được nghiên cứu và phát triển theo chất lượng Thụy Sỹ với đạm OPTIPRO và lợi khuẩn Bifidus BL giúp trẻ phát triển khỏe mạnh và hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch. Ngoài ra, sản phẩm còn có đầy đủ 33 dưỡng chất cần thiết khác (DHA, Canxi, Vitamin…) giúp nuôi dưỡng trọn tiềm năng tự nhiên về thể chất cũng như trí não của trẻ.

Cũng trong buổi trao giải, nhãn hàng Nestlé NAN và Công ty Con Cưng cùng tri ân đến các quý khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn sử dụng sản phẩm NAN nhiều nhất thông qua hệ thống Con Cưng.

MỚI - NÓNG