Trải nghiệm mới của bảo hiểm nhân thọ

Trải nghiệm mới của bảo hiểm nhân thọ
TP - Bảo gia Niên phát của Generali mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt mới khi thực hiện chi trả quyền lợi bằng tiền mặt hàng năm ngay từ năm kỷ niệm hợp đồng đầu tiên.

> Lật mở mới cho ngành bảo hiểm
> Thừa nhận nhầm lẫn thông tin vụ ‘tỷ phú Forbes’ sang VN

Bảo gia Niên phát… đi đầu về sự khác biệt

Đến từ một quốc gia luôn tiên phong về các sản phẩm tinh tế, sáng tạo, chất lượng và đáp ứng tốt nhất những đòi hỏi mới nhất và khó tính của khách hàng trong bất cứ hoàn cảnh nào, hãng bảo hiểm hàng đầu thế giới Generali đã thiết kế cho khách hàng Việt Nam một sản phẩm bảo hiểm nhân thọ (BHNT) - Bảo gia Niên phát - có phong cách của riêng mình với một nguồn tài chính thường xuyên và đảm bảo. Đây là sản phẩm mới nhất với những khác biệt so với các sản phẩm BHNT đang có trên thị trường.

Ưu điểm nổi bật của Bảo gia Niên phát là sản phẩm đầu tiên và duy nhất hiện nay trên thị trường BHNT Việt Nam chi trả quyền lợi tiền mặt hàng năm ngay từ năm kỷ niệm hợp đồng đầu tiên cho đến khi kết thúc hợp đồng. Sự khác biệt về quyền lợi của sản phẩm nhằm giúp khách hàng trang trải cho nhu cầu tận hưởng cuộc sống như thực hiện các hoạt động vui chơi, giải trí, du lịch, kỷ niệm những ngày quan trọng (ngày cưới, sinh nhật)...

Điều này, đã làm xóa tan những mối bận tâm với nhiều người là khi tham gia BHNT thường phải mất một thời gian 5, 10, 15… năm sau khách hàng mới có thể nhận được quyền lợi bảo hiểm.

Bên cạnh đó, quyền lợi này còn được tăng thêm 0,75%/năm sau mỗi 3 năm. Khi tham gia sản phẩm Bảo gia Niên phát, khách hàng được quyền lựa chọn nhận tiền mặt hàng năm hoặc để lại tại Generali Việt Nam để tích lũy lãi suất, với thời hạn đóng phí cũng rất linh hoạt.

Ngoài ra, những quyền lợi để bảo vệ khách hàng như: Quyền lợi bảo vệ toàn diện; Quyền lợi bệnh hiểm nghèo; Quyền lợi thương tật toàn bộ và vĩnh viễn hoặc tử vong; Quyền lợi thương tật, bỏng hoặc tử vong do tai nạn;… đã được các chuyên gia tính phí Generali Việt Nam đưa ra ở mức tốt nhất cho khách hàng. Trong đó có quyền lợi Generali Việt Nam sẽ thanh toán lên đến 300% số tiền bảo hiểm.

Generali Việt Nam sẽ thanh toán Quyền lợi khi kết thúc hợp đồng tương đương 130% số tiền bảo hiểm cộng với khoản đặc biệt do duy trì hợp đồng. Bên cạnh đó, sản phẩm mới này cũng sẽ có thêm các quyền lợi gia tăng khác để khách hàng lựa chọn và có thể tận hưởng cuộc sống theo phong cách riêng của mình với sự bảo vệ an toàn tài chính toàn diện cho bạn và những người thân.

BHNT - luôn có sức hút với khách hàng

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, nhiều người đang tìm đến nhiều kênh đầu tư khác nhau để làm thế nào vừa bảo vệ đồng vốn, vừa bảo vệ những bất trắc không mong muốn có thể xảy ra nhằm mang lại cho mình và người thân những phút giây hạnh phúc với một kế hoạch tài chính thông minh. Trong số những kênh đầu tư đó, sản phẩm của BHNT được các chuyên gia đánh giá rất cao.

Theo số liệu của Cục Quản lý, Giám sát Bảo hiểm (Bộ Tài chính), tổng doanh thu phí BHNT 6 tháng đầu năm 2013 ước đạt 9.155 tỉ đồng, tăng 13,6% so với cùng kỳ năm 2012. Trong đó khai thác mới số lượng hợp đồng chính thức ước đạt 531.269 hợp đồng, tăng 21,5% với `tổng doanh thu khai thác mới ước đạt 2.621 tỉ đồng, tăng 16,8% so với 6 tháng năm 2012. Sản phẩm bảo hiểm bổ trợ có doanh thu khai thác mới đạt 192 tỉ đồng, chiếm 7,3% doanh thu khai thác mới.

Sự tăng trưởng ấn tượng của thị trường có thể thấy các sản phẩm BHNT vẫn có sức hút mạnh mẽ. Có thể nói, khi nền kinh tế gặp khó khăn, các cơ hội đầu tư trên thị trường tài chính giảm, việc lựa chọn các sản phẩm BHNT là một giải pháp hấp dẫn giúp người dân cùng lúc thực hiện nhiều mục đích như: bảo vệ rủi ro, tích lũy-đầu tư, mang lại sự an tâm cho người thân…

Theo đánh giá của các chuyên gia bảo hiểm, các hãng bảo hiểm đã thiết kế nhiều sản phẩm đáp ứng được nhu cầu thực sự của khách hàng, trong đó có những sản phẩm có thể đối phó với những biến động bấp bênh của kinh tế, chẳng hạn đưa ra điều kiện đóng phí linh hoạt hơn, giúp khách hàng có thể duy trì hiệu lực hợp đồng trong lúc khó khăn.

Bên cạnh việc đưa sản phẩm mới ra thị trường, Generali Việt Nam cũng đồng thời giới thiệu công cụ hoạch định tài chính tại website www.generali-life.com.vn nhằm giúp khách hàng có thể nhanh chóng tìm ra được sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và mức phí bảo hiểm phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình. Hơn nữa, khi để lại số điện thoại, khách hàng còn được tư vấn bảo hiểm của Generali Việt Nam liên hệ và hỗ trợ thêm.

Hotline: 08.6288.7999 - 04.63 263 263

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG