Toyota Việt Nam triển khai chương trình tri ân hấp dẫn chiều lòng khách hàng

0:00 / 0:00
0:00
Trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt, ngoài yếu tố nâng cao chất lượng, nhà sản xuất kinh doanh còn phải không ngừng nâng tầm văn hóa phục vụ và áp dụng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút khách hàng. Toyota đã thành công tại thị trường Việt Nam cũng chính nhờ những yếu tố này.
Toyota Việt Nam triển khai chương trình tri ân hấp dẫn chiều lòng khách hàng ảnh 1

Hành trình chinh phục từ trái tim

Là một trong những thương hiệu xe hơi bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam, Toyota hiện sở hữu những mẫu xe “vàng” với doanh số cao nhất phân khúc như "ông vua" phân khúc sedan hạng B Toyota Vios hay sedan hạng D Toyota Camry thể hiện đẳng cấp doanh nhân.

Không chỉ mang đến những sản phẩm uy tín, trong suốt 27 năm có mặt tại Việt Nam, nhà sản xuất xe ô tô đến từ Nhật Bản còn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ với chất lượng tốt nhất nhờ việc đầu tư cơ sở vật chất và đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có kỹ năng chuyên môn cao cùng tinh thần Phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng.

Với chỉ một chiếc bánh kem nhỏ xinh, một bó hoa tươi thắm cùng những câu hát chúc mừng sinh nhật bất ngờ vang lên trong ngày bàn giao xe, anh Hồ Ngọc Thắng (nhân viên bán hàng Toyota Quảng Bình) đã nhân đôi niềm vui khiến nữ khách hàng bật khóc vì hạnh phúc. Hay câu chuyện xuất phát từ một ước muốn giản đơn nhưng chưa từng được thực hiện của một khách hàng trung tuổi từ xa đến mua xe tại Toyota Mỹ Đình, đó là được một lần đến thăm Lăng Bác, mà anh Nguyễn Thái Hòa (nhân viên bán hàng) đã nảy ra ý tưởng tổ chức một chuyến City Tour đến những địa điểm tham quan nổi tiếng Hà Nội dành cho khách hàng trong lúc chờ nhận xe. Hành động nhỏ ấy vô tình đã chạm đến trái tim và nhận được sự trân trọng từ các “thượng đế”.

Toyota Việt Nam triển khai chương trình tri ân hấp dẫn chiều lòng khách hàng ảnh 2

Sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi với tâm niệm “Những gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim” dường như đã thấm nhuần trong mỗi thành viên Toyota trên khắp hệ thống 80 đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền đặt tại 42 tỉnh thành trên cả nước. Chính điều này đã góp phần quan trọng mang lại sự tin tưởng về uy tín thương hiệu và dịch vụ chuyên nghiệp làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng của Toyota Việt Nam.

Khuyến mại hấp dẫn tri ân khách hàng đã đồng hành cùng Toyota

Khi tình hình đại dịch Covid-19 được kiểm soát, cuộc sống trở lại trạng thái bình thường mới cũng là lúc thị trường ô tô Việt Nam khởi sắc. Nắm bắt thời cơ này, Toyota Việt Nam đã tung ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn để tri ân khách hàng và kích cầu mua sắm sau một thời gian ảm đạm.

Toyota Việt Nam triển khai chương trình tri ân hấp dẫn chiều lòng khách hàng ảnh 3

Mới đây nhất, chương trình ưu đãi dịch vụ “An tâm bảo dưỡng - Vững bước hành trình” của Toyota được thực hiện từ ngày 16/05 đến 30/06/2022 sẽ có những ưu đãi cụ thể sau:

- Khách hàng sử dụng xe Toyota và cài đặt ứng dụng Toyota Vietnam sẽ được giảm 15% trên giá bán lẻ dầu động cơ, phụ tùng bảo dưỡng và phụ tùng hao mòn tự nhiên khi đến chăm sóc và bảo dưỡng xe tại hệ thống đại lý Toyota.

- Tặng phiếu dịch vụ trị giá 200.000 đồng sử dụng cho lần dịch vụ tiếp theo trong vòng 6 tháng kể từ ngày xuất phiếu dành cho khách hàng đặt hẹn dịch vụ qua ứng dụng Toyota Vietnam, hoàn thành sửa chữa, bảo dưỡng xe tại hệ thống đại lý Toyota theo lịch hẹn và có giá trị dịch vụ từ 400.000 đồng (chưa bao gồm thuế VAT và đã trừ khuyến mãi).

- Tặng phiếu Got it trị giá 200.000 đồng khi mua 2 lốp cùng hãng Bridgestone, Michelin, Dunlop.

Chương trình ưu đãi “An tâm bảo dưỡng – Vững bước hành trình” được áp dụng trên toàn bộ hệ thống đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota khắp cả nước. Thông qua chương trình này, Toyota Việt Nam cũng khuyến nghị khách hàng nên bảo dưỡng xe định kỳ theo tiêu chuẩn 5.000 km hoặc sau 6 tháng vận hành. Đặc biệt, trong trường hợp ít đi lại hoặc ít sử dụng, xe cũng cần được kiểm tra và bảo dưỡng sau mỗi 6 tháng để đảm bảo hoạt động ổn định.

Việc kiểm tra bảo dưỡng định kỳ sẽ giúp ngăn chặn sớm những hư hỏng không cần thiết để kéo dài tuổi thọ cho xe, đảm bảo quy trình lái xe an toàn, hạn chế các tình huống khẩn cấp, đảm bảo trạng thái hoạt động tốt nhất cho các bộ phận của xe và đặc biệt là tiết kiệm chi phí sửa chữa. Kể cả những chiếc xe vốn luôn được đánh giá cao về độ bền bỉ như xe của Toyota, việc bảo dưỡng vẫn đóng vai trò vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng vận hành của xe.

Để nhận khuyến mại và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất xuyên suốt từ lúc mua xe cho tới sử dụng các dịch vụ sau mua xe tại thị trường Việt Nam, khách hàng hãy cài đặt ứng dụng miễn phí Toyota Vietnam với hàng loạt chức năng, tiện ích chưa từng có như: thông tin Showroom thuận tiện nhất với vị trí của bạn; các thông tin hỗ trợ kĩ thuật; tra cứu, cập nhật các thông tin về giá, sản phẩm, dịch vụ của Toyota trên toàn quốc; đặt lịch hẹn dịch vụ online; được nhắc đến kỳ bảo dưỡng, hết hạn đăng kiểm theo thông tin chi tiết của xe; quản lý được lịch sử bảo dưỡng, sửa chữa của xe; tin tức “nóng hổi” về thị trường ôtô; các chương trình khuyến mại của hãng/đại lý…

MỚI - NÓNG
Miền Bắc, miền Trung nắng nóng đến bao giờ?
Miền Bắc, miền Trung nắng nóng đến bao giờ?
TPO - Hôm nay (27/7), miền Bắc tiếp tục có nắng nóng gay gắt. Dự báo chiều tối nay, vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa dông giải nhiệt. Từ ngày mai, nắng nóng hạ nhiệt ở miền Bắc. Miền Trung tiếp tục nắng nóng kéo dài. Tây Nguyên, Nam Bộ mưa dông vào chiều tối.
Đường sắt đô thị tại Hà Nội và TPHCM: Hối hả chạy đua tiến độ
Đường sắt đô thị tại Hà Nội và TPHCM: Hối hả chạy đua tiến độ
TP - Sau 13 lần lỡ hẹn, lãnh đạo UBND thành phố Hà Nội vừa cho biết, dự án đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội đang triển khai các công việc cuối cùng để hoàn thành và đưa vào vận hành đoạn trên cao (Nhổn-Cầu Giấy) trong tháng 7/2024. Cùng với đó, tuyến metro số 1 của TP HCM cũng “chạy nước rút” để kịp vận hành.