Tổ chức sự kiện vẫn đang là kênh truyền thông 'được yêu thích' của giới doanh nghiệp

Tổ chức sự kiện vẫn đang là kênh truyền thông 'được yêu thích' của giới doanh nghiệp
Trong bối cảnh “cạnh tranh” khốc liệt trên mọi kênh marketing thì Tổ chức sự kiện vẫn được xem là nơi đầu tư an toàn của nhiều doanh nghiệp. Dòng tiền đầu tư cho thương hiệu là dòng tiền đầu tư lâu dài và có tiềm năng phát triển.

Đánh giá về xu hướng truyền thông mới, các chuyên gia ngành marketing cho rằng tổ chức sự kiện vẫn đang là loại hình truyền thông thu hút được sự quan tâm rất lớn từ các nhà đầu tư, nhất là tại các tỉnh, thành phố lớn: TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng…

Thời gian gần đây thị trường tổ chức sự kiện diễn ra rất sôi động, thu hút dòng tiền đầu tư lớn từ các doanh nghiệp, tập đoàn trong và ngoài nước cho những hạng mục: ra mắt sản phẩm mới, khởi công - khánh thành nhà máy, tổ chức hội nghị khách hàng, ngày hội gia đình cho toàn công ty… Theo thống kê của nhiều đơn vị nghiên cứu thị trường đã cho thấy xu hướng này đang lan rộng ra nhiều tỉnh thành địa phương.

Tổ chức sự kiện vẫn đang là kênh truyền thông 'được yêu thích' của giới doanh nghiệp ảnh 1  

Lý giải về điều này anh Tùng, CEO của công ty tổ chức sự kiện Đại Lâm, cho rằng “Tổ chức sự kiện giúp thông tin đa chiều về thương hiệu và sản phẩm, đồng thời tăng cường hơn nữa các mối quan hệ có lợi cho doanh nghiệp. Ngoài ra còn đề cao được hình ảnh của doanh nghiệp đối với xã hội. Dù là công ty mới thành lập hay công ty lâu năm, việc quảng bá gia tăng thương hiệu là điều cần thiết”.

Tổ chức sự kiện vẫn đang là kênh truyền thông 'được yêu thích' của giới doanh nghiệp ảnh 2  

Tuy rằng, ở Việt Nam tổ chức sự kiện mới bắt đầu được thừa nhận chính thức và có các công ty, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp chỉ 15 năm trở lại đây; nhưng lại là kênh truyền thông “được yêu thích” của giới doanh nghiệp hiện nay. Trong đó có những công ty “tiên phong”, trải qua những thời kì đầu khó khăn nhất như Đại Lâm event. Trong giới sự kiện, mọi người luôn yêu thích và gọi Đại Lâm event là “anh cả” của ngành vì đây là một trong những công ty sự kiện chuyên nghiệp đầu tiên, thành lập năm 2004 và còn phát triển mạnh mẽ cho đến ngày nay.

Tổ chức sự kiện vẫn đang là kênh truyền thông 'được yêu thích' của giới doanh nghiệp ảnh 3  

Với niềm đam mê mãnh liệt cùng khát vọng vươn xa, bằng sự gắn kết, nỗ lực cao nhất của từng thành viên trong đội ngũ nhân sự, Đại Lâm event đặt mục tiêu trong năm 2019 trở thành Top 3 công ty tổ chức sự kiện uy tín nhất tại miền Bắc, đồng thời khẳng định tên tuổi, vị thế thương hiệu hàng đầu trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐẠI LÂM

Trụ sở: Toà nhà Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình, P. Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0976.215.005

Website: https://tochucsukiendailam.com/
Email: sales.dailamevent@gmail.com

MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.