Tin vắn thời sự ngày 24-10

Tin vắn thời sự ngày 24-10
TP - Ngày 23-10, Thời báo Mê Kông, diễn đàn của Hội Phát triển Hợp tác Kinh tế Việt Nam - Lào - Campuchia, ra mắt.

Trước mắt, báo ra 2 tuần/kỳ, tiến tới trở thành tuần báo rồi nhật báo.

Cà Mau (TP) - Từ ngày 22 đến 24-10, phiên chợ hàng Việt về nông thôn, do Trung tâm BSA tổ chức, diễn ra ở huyện U Minh. Đây là lần thứ hai hàng Việt về vùng đất cực Nam này (lần đầu vào tháng 3-2010). Có 51 đơn vị bán hàng trực tiếp, gồm 39 doanh nghiệp và 12 cơ sở làng nghề.

Lạng Sơn (TP) - Công an Lạng Sơn niêm yết số điện thoại, đường dây nóng của lãnh đạo các đơn vị, chỉ huy các đội tại trụ sở UBND huyện, thành phố, xã, nhà văn hóa thôn, bản. Công an địa bàn gửi thông báo số điện thoại đến từng hộ dân để tiếp nhận thông tin về an ninh trật tự. Kết quả, trong thời gian ngắn, Công an nhận được hàng chục tin tố giác có giá trị, giúp lực lượng truy bắt tội phạm nguy hiểm, buôn lậu từ biên giới.

BR-VT (TP) - Ngày 23-10, tại huyện Châu Đức, môtô biển số 60L5-7419 do Nguyễn Văn Trơn điều khiển, chở Lâm Văn Dũng (cùng Đồng Nai) đâm đối đầu môtô biển số 54Z2-6312 do Trần Hữu Quang (SN 1985, trú tại Phú Yên) chở một người chưa rõ họ tên. Cú đâm xe làm anh Quang, anh Trơn tử vong, hai người ngồi sau 2 xe bị thương nặng.

Hà Nội (TP) - Ngân hàng Đầu tư & Phát triển Việt Nam vừa trao 12 suất học bổng (5 triệu đồng/suất) cho 12 con em nông dân nghèo ở nhiều tỉnh mới đây thi đỗ đại học, cao đẳng.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Hà Nội cần phải bố trí, sắp xếp gần 2.500 cán bộ, công chức
Hà Nội cần phải bố trí, sắp xếp gần 2.500 cán bộ, công chức
TPO - Ngày 13/12, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Bùi Thị Minh Hoài – Trưởng Ban Chỉ đạo thành phố về tổng kết thực hiện Nghị quyết số 18 đã ký ban hành Thông báo kết luận của Thường trực Ban chỉ đạo thành phố về định hướng sắp xếp, tinh gọn tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị thành phố.
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
TPO - “Ban Quản lý dự án 2 chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước Bộ Giao thông vận tải, Cục Đường bộ Việt Nam và pháp luật nếu để xảy ra mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, ùn tắc giao thông mà nguyên nhân không sửa chữa kịp thời hoặc chậm trễ khắc phục các tồn tại của dự án”, văn bản Khu Quản lý đường bộ III nêu.