Tiếp nối hành trình của những chiếc ly giấy

Với thông điệp: “Chung tay đẩy lùi Covid 19” và “Tuổi trẻ Hải Dương nỗ lực vì cộng đồng không có dịch Covid” , Công ty TNHH Bao bì Phúc Thịnh đã phối hợp với tỉnh Đoàn Hải Dương gửi tặng những chiếc ly giấy, hộp cơm, tô giấy đến các bệnh viện dã chiến và khu cách ly tập trung tại Hải Dương.
Tiếp nối hành trình của những chiếc ly giấy ảnh 1 Theo kế hoạch, dịp này công ty sẽ trao tặng gần 100.000 sản phẩm trị giá khoảng 90.000.000 đồng đến các địa phương thuộc tỉnh Hải Dương.
Tiếp nối hành trình của những chiếc ly giấy ảnh 2 Và đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp, công ty TNHH bao bì Phúc Thịnh đồng hành cùng các địa phương trong chiến dịch “Chung tay đẩy lùi Covid-19”.Trong năm vừa qua, công ty đã trao tặng hàng trăm ngàn sản phẩm sử dụng một lần đến các tỉnh, thành trên cả nước như: Thành Phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Tây Ninh, Bình Dương, Long An,…trị giá gần 800 triệu đồng.
Tiếp nối hành trình của những chiếc ly giấy ảnh 3
 
Tiếp nối hành trình của những chiếc ly giấy ảnh 4  
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Đi chợ ngày mùng 1, 'choáng' với giá mận đầu mùa đắt đỏ

Đi chợ ngày mùng 1, 'choáng' với giá mận đầu mùa đắt đỏ

TPO - Hôm nay (1/3 Âm lịch), lượng tiêu thụ hoa tươi, hoa quả tại các chợ truyền thống tăng cao. Chớm hè, một số loại quả vào mùa được săn đón dù giá đắt đỏ. Trong đó, mận loại ngon lên tới 150.000 đồng/kg, nhiều người chỉ dám "bấm bụng" mua vài lạng ăn chơi, chờ giá giảm khi vào chính vụ.
Thanh khoản bùng nổ hơn 21.000 tỷ đồng, penny tiếp tục dậy sóng tím trần

Chứng khoán lập kỷ lục mới về thanh khoản

TPO - Phiên giao dịch đầu tuần, thị trường chứng khoán đã vượt qua mốc thanh khoản “giới hạn” 14.000 tỷ đồng. Tâm lý  nghẽn lệnh ám ảnh  suốt 4 tháng qua cũng được giải toả khi hệ thống giao dịch HOSE mượt mà khớp lệnh. Kết phiên, giá trị giao dịch toàn sàn đạt hơn 21. 500 tỷ đồng.
Nhóm Gobig đang họp, báo cáo về chiến dịch tung sản phẩm

'Ma trận' thực phẩm thức năng: Ai đứng sau nhóm sản phẩm 'bẩn'?

TPO - Không chỉ quảng cáo và thổi phồng công dụng của các sản phẩm, nhóm Cty TNHH Thương mại quốc tế Phamaco (tên ký hiệu nhóm GOBIG) còn bị đơn vị sản xuất tố giả mạo hồ sơ công bố sản phẩm. Nhóm công ty này còn hình thành một ma trận sản xuất, phân phối sản phẩm rất phức tạp nhằm đánh lừa người tiêu dùng.
'Cung đường vàng' chờ giải phóng 'lô cốt' sau 7 năm

'Cung đường vàng' chờ giải phóng 'lô cốt' sau 7 năm

TPO - Kể từ khi xây dựng rào chắn trên tuyến đường Lê Lợi (quận 1, TPHCM) để làm Metro số 1, cuộc sống kinh doanh của người dân xung quanh bị ảnh hưởng khá nhiều. Đến nay, sau gần 7 năm tuyến đường này sẽ tháo dỡ rào chắn, cuộc sống người dân hai bên đường sắp được 'hồi sinh'...
Clip livestream được cho là quảng cáo sai sự thật của nghệ sĩ Vân Dung

Nghệ sĩ PR sản phẩm: Con dao hai lưỡi

TP - Việc các nghệ sĩ dùng tên tuổi, sự nổi tiếng của mình để quảng cáo cho các sản phẩm, thương hiệu ngày càng trở nên phổ biến. Nó mang lại nguồn thu nhập lớn cho các ngôi sao, song cũng có thể sẽ khiến họ mất đi hình ảnh, bị fan quay lưng, thậm chí là tẩy chay.