Thương hiệu thịt trâu gác bếp Huho gây sốt mạng xã hội

0:00 / 0:00
0:00
Vốn là một sản vật truyền thống của Tây Bắc, thịt trâu gác bếp trở thành trào lưu trên mạng xã hội nhờ Huho - một thương hiệu trẻ triển vọng mới gia nhập thị trường với tư duy kinh doanh hiện đại.

Thịt trâu gác bếp mang thương hiệu Huho

Ra mắt thị trường lần đầu tiên vào tháng 5/2022, thịt trâu gác bếp Huho ngay lập tức thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ và trở thành trào lưu trên mạng xã hội bởi nhiều yếu tố khác biệt. Các video review sản phẩm mang thương hiệu Huho liên tục được đề xuất lên trang xu hướng của các nền tảng chia sẻ video.

Chia sẻ về từ khóa này, Nguyễn Thị Ngọc Huyền (Huyền Huho) - người đồng sáng lập thương hiệu Huho cho biết, sở dĩ sản phẩm có giá thành cao là bởi mọi khâu trong quy trình sản xuất đều phải đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe: “Nguyên liệu thịt organic, gia vị được chọn lọc, 100% sản phẩm được sấy bằng củi nhãn không ám khói để cho ra các thớ thịt mềm, đỏ hồng và chuẩn vị Tây Bắc. Sản phẩm cũng được xử lý thêm nhiều bước nữa để người tiêu dùng có thể sử dụng ngay khi nhận mà không cần chế biến”. Đây là những lý do giúp Huho tự tin mời khách hàng dùng thử sản phẩm với giá 0 đồng, không hợp khẩu vị có thể hoàn trả sản phẩm.

Thương hiệu thịt trâu gác bếp Huho gây sốt mạng xã hội ảnh 1

Thịt trâu gác bếp là sản phẩm được Huho nghiên cứu kỹ lưỡng quy trình sản xuất, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe trước khi được đưa ra thị trường

Bên cạnh đó, Huyền Huho cũng chia sẻ, thịt trâu gác bếp Huho không dùng chất phụ gia, thay vào đó sử dụng phương pháp sấy khô và hút chân không để bảo quản. “Mặc dù thời gian sử dụng ngắn ngày nhưng đổi lại là an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Với Huho, điều này quan trọng hơn trong ngành F&B” - Huyền Huho bày tỏ.

Một yếu tố khác giúp sản vật này đến gần hơn với người tiêu dùng là nhờ các video trải nghiệm văn hóa Tây Bắc được Huyền Huho chia sẻ trên trang cá nhân: “Huho mong muốn lan tỏa văn hóa tới gần hơn với khách hàng. Không chỉ thưởng thức ẩm thực, khách hàng có thể hiểu và cảm nhận được không khí Tây Bắc mỗi khi sử dụng sản phẩm của Huho”.

Trong vòng 6 tháng, hơn 100.000 đơn hàng thịt gác bếp Huho đã được thị trường đón nhận. Không chỉ khách hàng trong nước, thịt gác bếp Huho còn chinh phục khách hàng quốc tế: "Thịt trâu gác bếp ngon nhất ở Việt Nam. Mua làm quà tặng bạn bè, người thân thì hết ý" - Iryna Yang, khách hàng đến từ Belarus nhận xét.

Mong muốn tạo giá trị cho bà con Tây Bắc

Chia sẻ về việc Huho lựa chọn thịt trâu gác bếp là sản phẩm khởi nghiệp, Huyền Huho cho biết lý do bắt nguồn từ tình yêu ẩm thực và văn hóa Tây Bắc của bản thân: “Sinh ra và lớn lên ở Lào Cai nên ký ức tuổi thơ của tôi gắn liền với những sản vật, những phiên chợ vùng cao. Vì vậy khi về thành phố lập nghiệp, tôi muốn sản phẩm của Huho mang dấu ấn Tây Bắc. Vừa giới thiệu tới người tiêu dùng đặc sản quê hương, vừa thông qua đó mang lại giá trị cho bà con”.

Theo nữ doanh nhân, Huho mong muốn không chỉ góp phần phát triển nông nghiệp Việt Nam, mà thực tiễn hơn là tạo việc làm ổn định. Huho đã kết nối với những hộ dân nhằm lấy nguồn cung nguyên liệu sạch, cũng như giải quyết đầu ra cho sản phẩm chăn nuôi. Bên cạnh đó, Huho cũng quyết định mời người dân - những người am hiểu ẩm thực Tây Bắc tham gia vào quy trình sản xuất thịt gác bếp, góp phần giúp bà con giúp bà con ổn định việc làm và gia tăng thu nhập.

Thương hiệu thịt trâu gác bếp Huho gây sốt mạng xã hội ảnh 2

Huho mong muốn thông qua sản phẩm có thể giúp bà con có việc làm ổn định, phát triển kinh tế

Năm 2023, cô cùng Huho đặt mục tiêu tiếp tục hoàn thiện, phát triển sản phẩm và thị trường để thương hiệu thịt gác bếp có thể lan tỏa mạnh mẽ hơn, thông qua đó, góp phần nâng cao đời sống của bà con Tây Bắc. “Mỗi khi đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng, tôi đều có rất nhiều cảm xúc. Bởi tôi hiểu rằng đằng sau mỗi sản phẩm đều có hình ảnh và dấu ấn của bà con Tây Bắc, và điều đó làm tôi càng thêm có trách nhiệm hơn với con đường mình đã lựa chọn” - Huyền Huho bày tỏ.

Không chỉ dừng lại ở thị trường trong nước, thương hiệu này cũng đặt mục tiêu mở rộng sang thị trường quốc tế trong quý 2. Để sẵn sàng cho mục tiêu mới, Huho đã tăng cường các hoạt động hợp tác và nghiên cứu, sẵn sàng chinh phục khách hàng nước ngoài bằng hương vị truyền thống Tây Bắc.

Trải nghiệm thịt gác bếp Huho đặc sản Tây Bắc tại:

Website: https://huhofood.vn/

MỚI - NÓNG