TP - Quảng bá online, kinh doanh trên các nền tảng sản phẩm thịt trâu gác bếp của cô gái Tây Bắc hay ứng dụng công nghệ tự động hóa trong sản xuất tương ớt của chàng trai Thanh Hóa đã đưa các sản vật vươn xa, tăng doanh thu.
Vốn là một sản vật truyền thống của Tây Bắc, thịt trâu gác bếp trở thành trào lưu trên mạng xã hội nhờ Huho - một thương hiệu trẻ triển vọng mới gia nhập thị trường với tư duy kinh doanh hiện đại.
Những con lợn chết vì dịch lở mồm long móng, thâm đen, bốc mùi hôi thối....qua tay gian thương đã biến thành món thịt lợn hun khói, trâu gác bếp thơm lừng phục vụ thực khách dịp Tết nguyên đán sắp tới