TPO - Mới đây, Fendi đã công bố hợp tác với Heytea trong mùa Hè này làm cho các netizen “đứng ngồi không yên”. Sự kết hợp của hai thương hiệu đã khiến mùa Hè năm nay “nóng” hơn bao giờ hết, đặc biệt là với các Gen Z.
Hàng nghìn người dân, du khách khắp nơi đổ về tham gia phiên chợ lá ở TP Tây Ninh. Thay vì phải trả tiền, du khách dùng lá cây để mua đồ ăn, thức uống.
TPO - Uống quá nhiều rượu bia hoặc sử dụng các sản phẩm rượu bia không rõ nguồn gốc xuất xứ là nguyên nhân dẫn đến ngộ độc. Cơ quan chức năng cảnh báo, ngộ độc rượu bia trong những ngày Tết có thể dẫn tới tử vong, cộng đồng cần đặc biệt cảnh giác.
TPO - Uống rượu sẽ tăng nguy cơ dẫn đến 7 loại bệnh ung thư, cụ thể là ung thư khoang miệng, ung thư cổ họng, ung thư thực quản, ung thư gan, ung thư ruột kết, ung thư trực tràng và ung thư vú.
TPO - Đằng sau những món ăn, thức uống đắt đỏ nhất thế giới này luôn chứa đựng những câu chuyện khác nhau. Trong đó, có những chuyện làm người ta cảm thấy hứng thú nhưng cũng có những điều vô cùng tàn nhẫn khiến ai cũng xót xa.
Một số loại thức uống sau có thể thực sự thúc đẩy và mang lại lợi ích sức khỏe cho cả em bé và thai phụ từ việc giúp thai kỳ phát triển khỏe mạnh, giảm ốm nghén, thúc đẩy folate và tăng hấp thu sắt cho mẹ bầu.
Vào mùa hè, nước chanh là thức uống giải khát khoái khẩu của nhiều người. Ngoài các loại chanh thông thường, thì mùa hè năm nay, chanh lạ – loại chanh có lớp vỏ ngoài thành có hình dạng giống như não người đang được nhiều người tiêu dùng tìm mua.
Ba học sinh, Lê Đức Thông, Tô Hoàng Khang và Nguyễn Thành Luân, học sinh lớp 12A2 trường Trung học phổ thông Lê Hữu Trác, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk đã sáng chế thành công “Máy chưng cất rượu hương càphê.”
Với những loại trái cây quen thuộc như chanh, bưởi, dưa hấu…bạn chỉ cần một vài công đoạn pha chế thì đã có một loại thức uống rất hấp dẫn, giải nhiệt trong mùa hè.
TPO - Thư phòng “cà phê sách” với không gian thoáng đãng, yên tĩnh, ghế ngồi rất êm và 350 đầu sách “chào bàn” là điểm hẹn thú vị, mới mẻ cho các bạn trẻ mê đọc sách, vừa mở cửa sáng 30/4, sau lễ khai trương Trung tâm Thương mại-Du lịch Đặng Lê Center tại 45 Lý Tự Trọng, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.
TP - Là nước sản xuất cà phê lớn thứ hai trên thế giới nhưng Việt Nam vẫn bị xem như thương hiệu cà phê của số lượng chứ không phải chất lượng. Với sản phẩm hảo hạng và đẳng cấp như cà phê chồn, có thể hy vọng ghi dấu ấn Việt Nam vào tâm trí của dân sành cà phê thế giới.
TP - Trong khi cà phê chồn thiên nhiên Việt Nam dường như chỉ còn trong ký ức thì những tín đồ cà phê đã nảy ra sáng kiến thuần hóa loài chồn hoang dã cho chúng ăn quả cà phê để có cà phê chồn.
TP - Cà phê chồn là một trong những thức uống hiếm và đắt nhất thế giới. Những tín đồ cà phê ở các quốc gia phát triển điên đảo vì loại cà phê này, trong khi nhiều người khác chưa có khái niệm gì về cà phê chồn, bán tín bán nghi hoặc cho rằng đó chỉ là huyền thoại.
TPO - Không màu mè như thức uống coctaik xanh đỏ, Teh Tarik – một loại trà sữa của Malaysia với cách pha chế điệu nghệ, cuốn hút đông đảo người dân Hà Nội đến xem.