Thời điểm nói chuyện tình dục là điều cấm kỵ

TPO - "A Virtuous Business" (Tựa Việt: Người bán hàng cần mẫn) - bộ phim truyền hình Hàn Quốc chiếu trên đài JTBC được khán giả quan tâm khi khai thác chủ đề kinh doanh khởi nghiệp sản phẩm dành cho người lớn. Bối cảnh phim xảy ra năm 1992, thời điểm nói chuyện tình dục vẫn còn là điều cấm kỵ.

Bộ phim là phiên bản làm lại của sê-ri Brief Encounters, lấy bối cảnh tại ngôi làng nông thôn Geumje vào năm 1992, nơi bốn người phụ nữ bắt đầu kinh doanh sản phẩm dành cho người lớn, với mục đích tạo sự độc lập về tài chính. Thời điểm này, bàn chuyện phiếm về tình dục vẫn còn là điều cấm kỵ.

Trái ngược với hình ảnh “ác nữ” thường thấy của Kim So Yeon, phim này diễn viên hóa thân thành cô nội trợ Han Jung Sook cần mẫn, người đã giành chiến thắng trong cuộc thi sắc đẹp địa phương.

Vai trò của cô là giám đốc bán hàng, giúp sức bên cạnh là chiến lược gia tinh tế Oh Geum Hee (Kim Sung Ryung đóng), Seo Young Bok năng động (Kim Sun Young) và người tư vấn táo bạo Lee Joo Ri ( Lee Se Hee ).

Thời điểm nói chuyện tình dục là điều cấm kỵ ảnh 1

Poster của phim.

Theo Nielsen Korea, phim gia tăng về lượng người xem trong tập thứ hai, đạt mức rating trung bình toàn quốc là 4,5%.

Năm 1992, những người dân làng bảo thủ ở Geumje đã đấu tranh với những ham muốn ẩn giấu. Họ lén đọc những thông tin chuyện phòng the khi giả vờ ngó qua các công thức nấu ăn trong tạp chí dành cho phụ nữ tại các tiệm làm tóc.

Bốn người phụ nữ phải đều có những vướng mắc riêng trong cuộc sống hôn nhân. Jung Sook đau đầu vì người chồng đang gặp khó khăn về tài chính Kwon Seong Su (Choi Jae Rim thủ vai). Geum Hee kết hôn với Choi Won Bong (Kim Won Hae đóng) thông qua bà mối. Cuộc sống của họ buồn tẻ vì quan điểm lỗi thời của chồng.

Young Bok có cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ với Park Jong Seon (Im Chul Soo) nhưng sống trong cảnh nghèo đói với bốn đứa ở căn nhà chật hẹp. Người cuối trong hội là Joo Ri, bà mẹ đơn thân một mình nuôi con trai, phải chịu đựng những lời phán xét, định kiến từ những người xung quanh.

Những người phụ nữ này áp dụng phương châm “Phụ nữ cũng có quyền được tận hưởng cuộc sống tình dục đầy đam mê”. Những nỗ lực của họ nhằm thay đổi, phổ cập cho những người dân làng bảo thủ thay đổi quan điểm, thẳng thắn trao đổi về vấn đề tình dục.

Thời điểm nói chuyện tình dục là điều cấm kỵ ảnh 2Thời điểm nói chuyện tình dục là điều cấm kỵ ảnh 3Thời điểm nói chuyện tình dục là điều cấm kỵ ảnh 4

Bốn người phụ nữ lập doanh nghiệp riêng, kinh doanh sản phẩm dành cho người lớn, bán cho phụ nữ trong thôn.

Sau khi phim lên sóng, khán giả chia sẻ một số khoảnh khắc hài hước của bộ phim. Phân cảnh bốn nhân vật chính giới thiệu sản phẩm đồ chơi tình dục cho phụ nữ ở thôn. Khuôn mặt ai cũng bối rối ngơ ngác vì nghĩ đó là dụng cụ mát-xa.

Khi họ phát hiện ra mục đích thực sự của thiết bị này, một số người thấy buồn cười, số khác lại thấy ghê tởm.

Cảnh bán đồ lót, nhiều phụ nữ trong thôn bị sốc văn hóa khi thấy độ thiếu vải của trang phục. Ban đầu, họ nghĩ những bộ đồ này may thiếu chi tiết.

Đội ngũ sản xuất cho biết bốn người phụ nữ không nhận ra họ đang tạo nên bước đột phá mới, thách thức những điều cấm kỵ và tiết lộ những mong muốn ẩn giấu của Geumje thông qua công việc bán hàng.

“Hành trình này giúp họ khám phá và theo đuổi ước mơ của riêng mình, tạo nên câu chuyện đầy cảm hứng. Kim So Yeon, Kim Sung Ryung, Kim Sun Young và Lee Se Hee đã có những màn trình diễn đặc biệt tái hiện sống động thời đại đó cho khán giả ngày nay”, ê-kíp chia sẻ.

MỚI - NÓNG
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
TPO - Năm 2025, tiền lương bình quân của người lao động tại Cần Thơ đạt hơn 8,3 triệu đồng/người/tháng. Người được trả lương cao nhất tại Cần Thơ là hơn 151 triệu đồng/tháng ở khối doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). 
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
TP - Việc các concert “anh trai” được tổ chức liên tục (6 đêm trong vòng hai tháng) vẫn thu hút hàng trăm nghìn lượt khán giả đương nhiên là tín hiệu tốt cho ngành tổ chức biểu diễn, mở ra hướng đi mới cho công nghiệp văn hóa. Nhưng làm nên chuyện không chỉ do các nghệ sĩ. Lần đầu tiên có dấu hiệu khán giả không chỉ thần tượng nghệ sĩ mà hâm mộ gameshow góp phần tạo nên những thần tượng đó…
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
TP - Phó Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Hà Văn Siêu từng đánh giá Đà Nẵng là địa phương điển hình của đổi mới sáng tạo, luôn tìm cách để du khách trải nghiệm, thụ hưởng cảnh quan, đắm chìm trong các sự kiện, lễ hội nhiều nhất. Thành phố bước vào mùa mưa lạnh cuối năm với thời tiết nhiều bất lợi nhưng vẫn không “ngủ vùi trong chăn” mà liên tục tung ra sản phẩm, thổi luồng khí ấm cho du lịch Đà Nẵng.