Ngày 10/4, hình ảnh của ca sĩ Tố My xuất hiện trên tấm biển lớn tại Quảng trường Thời đại, New York, Mỹ. Trên biển, giọng ca bolero mặc áo dài trắng truyền thống của Việt Nam. Hình ảnh tà áo dài truyền thống xuất hiện tại thành phố sôi động bậc nhất nước Mỹ giúp quảng bá hình ảnh Việt Nam đến quốc tế.
Á quân Solo cùng bolero cho biết cô hạnh phúc khi thấy áo dài xuất hiện tại một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất thế giới. Cô còn thấy hãnh diện, tự hào khi mang hình ảnh phụ nữ Việt Nam ra nước ngoài.
Hình ảnh Tố My mặc áo dài xuất hiện tại Quảng trường Thời đại, Mỹ. |
Không chỉ áo dài, Tố My hãnh diện khi đưa dòng nhạc bolero - một phần không thể thiếu trong đời sống văn hóa của người Việt - đến bạn bè quốc tế thông qua album Cửu long tình. Những ca khúc trong album có giai điệu cảm xúc, sâu lắng, ghi lại tình yêu và tự hào của Tố My với quê hương, văn hóa dân tộc.
Sản xuất album trong mùa dịch, Tố My cố gắng hoàn thành 9 MV để thể hiện tình yêu với âm nhạc và lòng tự hào với văn hóa dân tộc. Cô cho rằng đây là bước tiến mới trong sự nghiệp, mong được đông đảo khán giả đón nhận.
Trước Tố My, nhiều nghệ sĩ nữ tự hào khi được giới thiệu tên tuổi, sản phẩm âm nhạc tại Quảng trường Thời đại. Trong số đó có thể kể đến Mỹ Tâm, Hoàng Thùy Linh, Suboi, Văn Mai Hương, Bích Phương, MIN… Loạt sao nữ Gen Z như Mỹ Anh, Juky San và Amee cũng tự hào khi có mặt trên biển giới thiệu.
Nhiều ca sĩ nữ xuất hiện trên biển quảng cáo ở Quảng trường Thời đại Mỹ. |
Việc loạt sao Việt xuất hiện trên biển quảng cáo tại Quảng trường Thời đại nằm trong chiến dịch mang tên EQUAL. Nhưng trái với những sao khác, Tố My là ca sĩ bolero đầu tiên được giới thiệu tại Quảng trường Thời đại, Mỹ.
Theo nhiều khán giả, việc ca sĩ bolero được vinh danh tại địa điểm sầm uất, nổi tiếng bậc nhất nước Mỹ giúp dòng nhạc quê hương, văn hóa dân tộc có cơ hội tiếp cận khán giả ở nhiều quốc gia.
"Dòng nhạc quê hương, trữ tình nên có cơ hội vươn xa ra thế giới", "Bolero là dòng nhạc đặc trưng của Việt Nam, việc ca sĩ Việt với hình ảnh áo dài truyền thống mang văn hóa Việt tiếp cận nhiều người"... khán giả nhận định.