TH true MILK ra mắt sữa mát lạnh như kem dành cho trẻ em

TH true MILK ra mắt sữa mát lạnh như kem dành cho trẻ em
Ngày 12/7, TH true MILK ra mắt bộ sản phẩm mang tên TH true MILK công thức TOPKID dành cho trẻ em từ 1 đến 6 tuổi. Ngoài việc bổ sung các vi chất cần thiết để giúp trẻ phát triển trí não, tăng chiều cao, sản phẩm mới của TH có hương thơm từ sữa tươi nguyên chất, mát lạnh như kem… 

Bà Lều Nguyệt Ánh, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển của TH true MILK cho biết, công thức TOPKID là kết quả phối hợp nghiên cứu giữa Tập đoàn TH (doanh nghiệp sở hữu thương hiệu TH true MILK), Viện Dinh dưỡng Quốc gia và tổ chức dinh dưỡng DSM của Thụy Sỹ. Sự phối hợp này mang lại một công thức sữa cung cấp đầy đủ dưỡng chất và phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam. Các vi chất bổ sung trong công thức TOP KID được nhập khẩu từ Thụy Sỹ, gồm DHA, Vitamin B1, B6, Axit Folic, Canxi, Vitamin D và Vitamin C.

 Phát biểu tại lễ ra mắt, PGS TS Nguyễn Thị Lâm, Phó viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho rằng, tỷ lệ trẻ em suy dinh dưỡng, thấp còi ở Việt Nam vẫn cao hơn khu vực; người Việt vẫn chưa đạt đến tiềm năng thể trạng tốt nhất có thể. Vì thế, việc bổ sung các vi như TH true MILK cho trẻ em là bước đi đúng hướng.

Bà Lều Nguyệt Ánh cho biết, sự khác biệt của TH true MILK công thức TOPKID so với sữa bột công thức đang được dùng phổ biến cho trẻ nhỏ chính là nguyên liệu sữa tươi sạch từ trang trại TH. Do được làm bằng sữa tươi nên sản phẩm mới của TH giữ vẹn nguyên được các dưỡng chất có trong sữa bò. “Sản phẩm TOPKID của TH là sự thay thế hoàn hảo cho sữa bột công thức”- bà Ánh nói.

Sữa công thức TOPKID của TH true MILK có vị béo ngậy của sữa tươi, mát lạnh như kem. “Trẻ em Việt Nam thích ăn kem, nhưng mùa đông, bố mẹ các bé không cho ăn vì lo các bé viêm họng. Nhưng TOPKID vẫn mang lại cho trẻ cảm giác mát lạnh ngay cả khi bảo quản ở nhiệt độ thường” – bà Ánh nói. Ngoài ra, TH true KID có 3 vị khác nhau (kem Vanilla tự nhiên, kem dâu tự nhiên và kem sôcôla nguyên chất) tạo thêm sự lựa chọn hấp dẫn cho bé.

TH true MILK ra mắt sữa mát lạnh như kem dành cho trẻ em ảnh 1

Với bộ sản phẩm TOPKID, TH vẫn giữ được thế mạnh về hình ảnh trang nhã vốn có. Hộp sữa có dung tích 180 ml, thon gọn; trẻ có thể cầm gọn lòng bàn tay. Bà Ánh tiết lộ, với công nghệ thổi chai từ hạt nhựa PET rồi rót sữa ngay vào chai của Italia mà TH áp dụng cho sản phẩm này đã loại bỏ hoàn toàn các yếu tố mất an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Một chuyên gia đến từ viện dinh dưỡng Quốc gia cũng cho biết, bố mẹ trẻ Việt Nam hiện nay rất ngại với việc lỉnh kỉnh nước sôi, chai lọ để pha sữa bột cho con. Vì thế, sản phẩm mới của TH sẽ gỡ rối rất nhiều cho các gia đình có con nhỏ trong tình huống này.

Ông Ngô Minh Hải, Tổng giám đốc TH true MIL cho biết, so với các hãng sữa sản xuất sữa bột hay sữa hoàn nguyên, TH gặp khó khăn là với hạn sử dụng của sản phẩm (Sản phẩm sữa tươi chỉ có vòng đời tính theo tháng, trong khi sữa bột có thời hạn 3 năm). Vì thế, TH phải tổ chức sản xuất, tiêu thụ theo quy trình chặt chẽ. Tuy nhiên, TH vẫn kiên trì với con đường sữa tươi, không sử dụng bất kỳ chất bảo quản để giữ tính vẹn nguyên từ thiên nhiên cho sản phẩm. 

Sau sữa công thức TOP KID, TH sẽ tiếp tục tung ra các sản phẩm dành cho người có nhu cầu dinh dưỡng đặc thù như sữa dành cho trẻ sơ sinh, sữa cho người già, phụ nữ mang thai và cả sữa cho người đang trong thời kỳ chữa bệnh. 

Với hướng đi này, TH true MILK tiếp tục vững vàng ở vị thế số 1 về sữa tươi ở thị trường Việt Nam nhưng liên tục thay đổi để đưa đến cho khách hàng những sản phẩm mới, hấp dẫn.

MỚI - NÓNG
Hai bệnh viện dã chiến hơn 8.000 giường ở Bình Dương chính thức hoạt động
Hai bệnh viện dã chiến hơn 8.000 giường ở Bình Dương chính thức hoạt động
TPO - Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, liên tục ghi nhận ca mắc COVID-19, Bình Dương đã trưng dụng khu nhà xưởng của doanh nghiệp và một khu trong khuôn viên Đại học Việt Đức làm bệnh viện dã chiến với quy mô hơn 8.300 giường bệnh. Cả 2 bệnh viện này chính thức đưa vào hoạt động chỉ trong thời gian ngắn gấp rút xây dựng.

Có thể bạn quan tâm

Hội Doanh nhân trẻ đề xuất cách giảm áp lực tiêm vắc xin COVID-19 tại TPHCM

Hội Doanh nhân trẻ đề xuất cách giảm áp lực tiêm vắc xin COVID-19 tại TPHCM

TPO - Để đẩy nhanh tiến độ tiêm chủng, giảm tải áp lực về nguồn lực và chi phí lên hệ thống y tế Nhà nước, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam vừa đề xuất lãnh đạo TPHCM phân bổ lượng vắc xin, để Hội chủ động phối hợp với Cty CP Vắc xin Việt Nam và một số cơ sở y tế tư nhân của Hội, triển khai tiêm cho hơn 1 triệu lao động tại các doanh nghiệp hội viên. 
Đa phần doanh nghiệp đang 'thở ôxy', mong mỏi tiêm vắc xin cho người lao động

Đa phần doanh nghiệp đang 'thở ôxy', mong mỏi tiêm vắc xin cho người lao động

TPO - Dịch bệnh COVID-19 bùng phát ở TP.HCM và lan ra các tỉnh lân cận và vùng ĐBSCL quá nhanh khiến nhiều doanh nghiệp (DN) dù đã tính trước phương án ứng phó nhưng vẫn không khỏi lúng túng. Phương án “3 tại chỗ” thực tế không dễ dàng thực hiện, ưu tiên hàng đầu của DN hiện nay là tiêm vắc xin cho người lao động.
55 doanh nghiệp niêm yết đã phát hành 107 ngàn tỷ đồng trái phiếu

Ai đang rót tiền mua trái phiếu doanh nghiệp?

TPO - Tỷ lệ phát hành trái phiếu ttong quý 2/2021 tiếp tục tăng vọt. Trái phiếu các Ngân hàng thương mại và DN bất động sản vẫn chiếm tỷ trọng cao nhất 'quán quân" trong phát hành. Đặc biệt, đối tượng đầu tư trái phiếu không còn tập trung vào  nhà đầu tư cá nhân mà đã quay sang công ty chứng khoán và các ngân hàng. 
Trước thời điểm bị gỡ, Kovir viên nang cứng đã bán hơn 20.000 sản phẩm qua website công ty.

Viên Kovir 'phòng COVID-19' biến mất sau lùm xùm tăng giá

TPO - Sau một ngày Bộ Y tế thu hồi công văn về các loại thuốc cổ truyền và sản phẩm dược liệu phòng và hỗ trợ điều trị COVID-19, viên nang Kovir (được giới thiệu trong công văn) cũng bỗng nhiên "mất tích" trên trang thông tin (website) của nhà sản xuất. Công ty này cho biết, sản phẩm hết hàng, dù một ngày trước vẫn đăng bán bình thường, cập nhật đã tiêu thụ hơn 20.000 hộp.