Dự án này được khởi động từ ngày 06/03/2015 với tổng số thẻ bảo hiểm sẽ được trao tặng là 8.200 thẻ và 12 căn nhà tình thương tại 14 tỉnh thành. Tổng chi phí cho toàn chương trình ước tính lên đến 2,5 tỷ đồng. Gia Lai là địa phương thứ 4 trong loạt chương trình tặng thẻ bảo hiểm của Hanwha Life Việt Nam. Trong thời gian tới, Hanwha Life Việt Nam sẽ tiếp tục hành trình tặng thẻ bảo hiểm cho người dân nghèo tại các địa phương khác như TP.HCM, Yên Bái, Phú Thọ, Hà Nội, Thanh Hóa, Đồng Nai…
Tổng Giám Đốc Hanwha Life Việt Nam- ông BackJong Kook chia sẻ: “Nhu cầu được chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh y tế của người dân Việt Nam là rất cấp thiết, đặc biệt là ở các vùng sâu, vùng xa. Vì vậy, được sự phối hợp của Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM, dự án tặng thẻ bảo hiểm y tế và nhà tình thương cho người dân nghèo đã được chúng tôi triển khai trong 2 năm qua (với ngân sách 1,9 tỷ đồng trong năm 2014) và tiếp tục được duy trì trong năm nay như một chương trình dài hạn, phù hợp với truyền thống và văn hóa của Hanwha Life Việt Nam”.
Được biết, hiện nay, Hanwha Life Việt Nam có 21 phòng kinh doanh trên toàn quốc và góp phần nâng tổng số trung tâm phục vụ khách hàng của Hanwha Life Việt Nam lên con số 44 trên toàn quốc. Là thành viên của Tập đoàn Hanwha - một trong 10 tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc và nằm trong Top 500 tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới, Hanwha Life Insurance (tên trước đây là Korea Life Insurance), được thành lập từ năm 1946 và là công ty bảo hiểm nhân thọ có lịch sử lâu đời nhất tại Hàn Quốc. Hanwha Life Insurance là một trong các công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu thị trường Hàn Quốc và được xếp hạng tín dụng cao nhất là “AAA” bởi Korea Ratings và Cơ quan Kiểm định Thông tin Dịch vụ Tín dụng Hàn Quốc.Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam, gọi tắt là Hanwha Life Việt Namcó vốn điều lệ 102,78 triệu đô la Mỹ)và là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có số vốn điều lệ đứng đầu tại Việt Nam.