Tăng cường tuyên truyền về biển đảo cho thanh niên

Tăng cường tuyên truyền về biển đảo cho thanh niên
TP - Chiều 27/6, tại Hà Nội, Đoàn thanh niên Bộ Công an phối hợp với Đoàn thanh niên các tỉnh miền núi phía Bắc, Tây Nguyên tổ chức hội nghị giao ban công tác triển khai thực hiện chương trình phối hợp về hướng dẫn, chỉ đạo, tổ chức hoạt động thanh niên tham gia đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Qua hơn 6 tháng triển khai, Đoàn thanh niên Bộ Công an và đoàn thanh niên các tỉnh địa bàn chiến lược phía Bắc, Tây Nguyên đã tổ chức quán triệt chương trình phối hợp bằng các kế hoạch, đề án cụ thể.

Trong phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, hội nghị cho rằng, T.Ư Đoàn, Bộ Công an, Tỉnh ủy, UBND các tỉnh, các đơn vị công an ở các đơn vị, địa phương tích cực hỗ trợ, phối hợp, giúp đỡ Đoàn thanh niên tổ chức các hoạt động theo chương trình.

Nhiều đại biểu cho rằng, nên có tuyên truyền về tình hình biển đông, chủ quyền biển đảo Tổ quốc, giao lưu với các đơn vị “đặc trưng” như đồng bào dân tộc, tôn giáo… để tăng hiệu quả cho chương trình.

MỚI - NÓNG
Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng: 'Tăng cường công tác kiểm tra, đưa các công việc đi vào nền nếp'
Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng: 'Tăng cường công tác kiểm tra, đưa các công việc đi vào nền nếp'
TPO - Quán triệt, triển khai một số nội dung, nhiệm vụ công tác trọng tâm sau khi sắp xếp, tinh gọn tổ chức bộ máy, Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng - Phó Giám đốc phụ trách điều hành Công an TP Hà Nội yêu cầu các đơn vị khẩn trương bắt tay ngay vào công việc và tổ chức họp, bàn, phân công nhiệm vụ cụ thể, chi tiết cho từng cán bộ, chiến sĩ. Đồng thời tăng cường công tác kiểm tra, kịp thời phát hiện, chấn chỉnh các đơn vị, đưa các công việc đi vào nền nếp...
Vì sao người thu nhập thấp lại càng đi cà phê nhiều?
Vì sao người thu nhập thấp lại càng đi cà phê nhiều?
TPO - Theo một nghiên cứu thị trường của Mibrand, nhóm đi cà phê nhiều nhất là nhóm thu nhập thấp (từ 5-10 triệu đồng/tháng) với tần suất 1-3 lần/tuần (~38%). Nhóm đi cà phê nhiều thứ nhì là nhóm có thu nhập từ 10 - 20 triệu đồng/tháng, tần suất phổ biến tương tự như nhóm thu nhập thấp. Trong đó, giới trẻ là một trong những nhóm tiêu dùng chi mạnh tay nhất.