Có 3 kết quả :

Tầm nhìn chiến lược, giá trị soi đường

Tầm nhìn chiến lược, giá trị soi đường

TP - Năm 1943, Tổng bí thư Trường Chinh soạn thảo bản Đề cương làm kim chỉ nam, có sức soi rọi mạnh mẽ cho văn hóa dân tộc trong suốt 80 năm qua. Đề cương về Văn hóa Việt Nam được coi là bản cương lĩnh đầu tiên của Đảng về văn hóa, văn nghệ.
Tập đoàn Amorepacific và tầm nhìn chiến lược dài hạn tại Việt Nam

Tập đoàn Amorepacific và tầm nhìn chiến lược dài hạn tại Việt Nam

Đã có mặt tại Việt Nam từ 20 năm nay với các thương hiệu mỹ phẩm quen thuộc với cộng đồng làm đẹp như Laneige, Sulwhasoo hay innisfree, tập đoàn Amorepacific không tự hài lòng với những thành tựu đã đạt được trong những năm qua. “Ông lớn” mỹ phẩm đến từ xứ sở kim chi xây dựng một chiến lược dài hạn để phát triển tại Việt Nam và thị trường Đông Nam Á, từng bước thực hiện sứ mệnh “Vì một thế giới tốt đẹp hơn” của mình.