TP - Năm 1943, Tổng bí thư Trường Chinh soạn thảo bản Đề cương làm kim chỉ nam, có sức soi rọi mạnh mẽ cho văn hóa dân tộc trong suốt 80 năm qua. Đề cương về Văn hóa Việt Nam được coi là bản cương lĩnh đầu tiên của Đảng về văn hóa, văn nghệ.
Trong xu thế phát triển hiện nay, chương trình đào tạo của các trường đại học, cao đẳng đòi hỏi gắn liền với việc làm đầu ra cho sinh viên. Trong đó, hợp tác quốc tế chính là một trong những chiến lược then chốt tạo việc làm cho sinh viên sau khi ra trường.
Đã có mặt tại Việt Nam từ 20 năm nay với các thương hiệu mỹ phẩm quen thuộc với cộng đồng làm đẹp như Laneige, Sulwhasoo hay innisfree, tập đoàn Amorepacific không tự hài lòng với những thành tựu đã đạt được trong những năm qua. “Ông lớn” mỹ phẩm đến từ xứ sở kim chi xây dựng một chiến lược dài hạn để phát triển tại Việt Nam và thị trường Đông Nam Á, từng bước thực hiện sứ mệnh “Vì một thế giới tốt đẹp hơn” của mình.