Tâm huyết kiến tạo giá trị sống mới của chủ đầu tư Handico 5

Dự án Hanhomes Blue Star của chủ đầu tư Handico 5
Dự án Hanhomes Blue Star của chủ đầu tư Handico 5
TP - 2020 là năm đầy thách thức của thị trường bất động sản, thế nhưng cũng là cơ hội để các doanh nghiệp khẳng định sức bền. Dấu ấn ra mắt thương hiệu bất động sản Hanhomes của Handico 5 là minh chứng rõ nét cho tiềm lực của doanh nghiệp này.

Lấy chất lượng làm thước đo

Chặng đường 25 năm phát triển trong lĩnh vực xây dựng, Handico 5 được xếp vào nhóm thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường. Từ kinh nghiệm của những người trong nghề xây dựng, khi đặt dấu chân sang lĩnh vực bất động sản, chủ đầu tư Handico 5 đã không ngừng nỗ lực góp phần nâng cao chất lượng sống cho cư dân. Ra mắt dòng thương hiệu bất động sản Hanhomes, Handico 5 lấy uy tín và tính minh bạch để định vị giá trị cho thương hiệu.

Trước khi triển khai dự án, Handico 5 không ngừng tìm kiếm quỹ đất sở hữu vị trí đắc địa. Điều này không chỉ giúp thuận lợi trong sinh hoạt mà còn đảm bảo hài hoà nhu cầu sống, sự tiện nghi cho cư dân, góp phần thay đổi diện mạo đô thị.

Trong vai trò một chủ đầu tư, Handico 5 luôn đặt “tâm” và “tầm” lên hàng đầu. Đơn vị đã chọn hướng đi khác biệt, trực tiếp giới thiệu sản phẩm đến khách hàng, không thông qua đơn vị thứ ba. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí tư vấn, sở hữu dự án với mức giá phù hợp, đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở thực và khách đầu tư.

Một thực tế đang diễn ra hiện nay đó là thị trường bất động sản Việt Nam đang ở trạng thái mất cân bằng. Xét về nhu cầu, người mua chủ yếu hướng đến tìm kiếm căn hộ tầm trung, có mức giá từ 2 tỷ đổ lại trong khi xét ở yếu tố nguồn cung, căn hộ cao cấp đang dư thừa. Nhờ lợi thế về sản phẩm có mức giá phù hợp, các dự án của Handico 5 ngay khi mở bán đều có tỷ lệ giao dịch thành công ở mức cao.

Không ngừng nỗ lực tạo dựng niềm tin đối với khách hàng, thương hiệu bất động sản Hanhomes còn lấy sự minh bạch về pháp lý trong mỗi dự án làm kim chỉ nam. Tại đó, Handico 5 cam kết khách hàng sẽ nhận sổ đỏ sau 45 ngày kể từ ngày bàn giao dự án. Đây không chỉ là nỗ lực của chủ đầu tư trong việc đảm bảo uy tín với khách hàng, mà còn khẳng định chất lượng, tiến độ cũng như pháp lý dự án.

“Handico 5 tự tin vào hướng đi đúng đắn trong chiến lược của đơn vị ở dòng sản phẩm Hanhomes: Đặt chất lượng lên hàng đầu, đảm bảo sự uy tín, minh bạch, tài chính vững vàng, thượng tôn pháp luật, không ngừng hoàn thiện mình để trở thành một thương hiệu Việt vững mạnh trên thị trường”, ông Trần Tiến Mạnh - đại diện chủ đầu tư Handico 5 cho biết.

Khi thành công được đo bằng số lượng giao dịch

Chiến lược phát triển của Hanhomes được cụ thể hóa trong từng dự án. Mỗi căn hộ đều đặt mục tiêu mang đến không gian sống hoàn chỉnh, hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của cư dân.

Hanhomes Blue Star là dự án đầu tay mang thương hiệu Hanhomes của chủ đầu tư Handico 5 với thông điệp “Nhà bên phố mới”. Tại đây, chủ đầu tư phát triển gần 1.000 căn hộ thương mại toạ lạc tại trung tâm thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội. Hanhomes Blue Star trải nghiệm sống khác biệt về phố mới, phố du lịch và phố tiện ích trải nghiệm lần đầu tiên xuất hiện tại thủ đô. Đặc biệt, với chủ trương lên quận năm 2025, diện mạo Gia Lâm thay đổi từng ngày với sự xuất hiện của các đại dự án, kéo theo sự phát triển về kinh tế, du lịch trên địa bàn.

Cư dân tương lai của Hanhomes Blue Star vừa tận hưởng mọi sự trải nghiệm ngay bên thềm nhà, vừa tiếp nhận những nền văn hóa mới từ các quốc gia trên thế giới nhằm tiến gần hơn đến vị thế của những công dân toàn cầu. Sở hữu lợi thế về cảnh quan, tiện ích và giá bán, không khó lý giải cho sức hút của dự án khi chỉ 1 tháng sau khi ra mắt, dự án ghi nhận 500 giao dịch thành công.

Nhìn lại quá trình phát triển dự án của Handico 5 để thấy rằng “Chất lượng – Uy tín” luôn là mục tiêu được doanh nghiệp này thực hiện xuyên suốt. Với những gì Handico 5 thực hiện, doanh nghiệp đang dần khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường bất động sản. n

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Nhà Hà Nội số 5

Địa chỉ: 135 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website: http://hanhomes.com.vn/

Hotline: 0923 868 679

Tâm huyết kiến tạo giá trị sống mới của chủ đầu tư Handico 5 ảnh 1

Thương hiu bđộng sn Hanhomes ca Chủ  đầu tư Handico 5

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Condotel tại Nha Trang- Khánh Hoà đang gặp những bất cập khi đưa vào khai thác

Lo ngại condotel tiếp tục vỡ trận

TP - Những lùm xùm quanh căn hộ du lịch nghỉ dưỡng (condotel) chưa kết thúc. Vượt qua vấn đề pháp lý (được cấp sổ đỏ) thì rủi ro mới đối với người mua lại xuất hiện khi chủ đầu tư phá vỡ hợp đồng cam kết, chấm dứt chính sách lãi suất cao và quản lý vận hành bát nháo khi công trình đi vào khai thác.
​ Chung cư UDIC Westlake có vị trí đắc địa với giao thông thuận lợi và tầm nhìn khoáng đạt ra Hồ Tây

UDIC: Khẳng định năng lực và uy tín trên thị trường xây lắp

TP - Ðại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, khiến ngành xây dựng gặp không ít khó khăn dẫn tới thị trường bất động sản suy giảm trong năm 2020. Với việc tập trung thực hiện “mục tiêu kép”, vừa chống dịch vừa thực hiện các giải pháp thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Tổng Cty Ðầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC đã đạt được kết quả tăng trưởng tích cực.
Đại diện lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu và Tập đoàn Kosy thực hiện nghi thức động thổ Nhà máy điện gió Kosy Bạc Liêu

Vững vàng vượt sóng

TP - Là nhà phát triển đô thị và năng lượng tái tạo hàng đầu Việt Nam, Kosy Group đã vượt qua một năm nhiều thử thách, khép lại năm bản lề đầy ấn tượng, tiếp tục khẳng định vị thế của mình qua việc khởi động những dự án đô thị hiện đại và dự án năng lượng tái tạo quy mô lớn.
Chợ Thanh Bình

Niềm vui chợ Thanh Bình

TP - Giữa tháng 12/2020, chợ Thanh Bình (phường Tân Lập, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đi vào hoạt động đã mang đến niềm vui cho hàng trăm tiểu thương nơi đây.