TP - Với lịch sử 50 năm chưa khi nào ngừng đổi mới, sáng tạo, Viglacera được ghi nhận là doanh nghiệp luôn tiên phong trong cả hai lĩnh vực vật liệu xây dựng (VLXD) và bất động sản (BĐS). Cuộc hành trình ấy, đã thấy tự thân nó viết nên câu chuyện đầy tự hào về một thương hiệu quốc gia được dày công gây dựng.
Đồng hành với phong trào phòng chống dịch COVID-19 đang diễn ra trên toàn quốc, Công ty CP Thương mại Viglacera chính thức phát động chiến dịch cộng đồng “Hành trình kiến tạo Không gian sống Khoẻ” nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức bảo vệ sức khoẻ của người tiêu dùng.
TP - Tổng công ty Viglacera - CTCP vừa tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm thành lập (7/1974 - 7/2014), đồng thời tổ chức khánh thành Phòng truyền thống Viglacera.