Sự sáng tạo giúp TaylorMade có chỗ đứng tại thị trường Việt Nam

Công ty CP Thăng Long TM Việt Nam sẽ phân phối độc quyền thương hiệu gậy golf TaylorMade tại Việt Nam.

Ngày 1/10 vừa qua, công ty CP Thăng Long TM Việt Nam đã ký thoả thuận hợp tác với Tập đoàn tài chính KPS (Mỹ), qua đó trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu gậy golf TaylorMade tại Việt Nam và Campuchia. Đây là sự kiện nhận được nhiều sự chú ý đối với các golfer Việt Nam. Bởi lẽ, khi thị trường được mở rộng, người chơi golf cả nước được tiếp cận nhiều hơn với các sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý.

Đánh giá về tiềm năng phát triển sản phẩm ở thị trường Việt Nam, ông Christopher Cheng - Tổng Giám đốc công ty CP Thăng Long TM Việt Nam cho rằng, sự sáng tạo, đổi mới sản phẩm giúp TaylorMade có chỗ đứng tại thị trường Việt Nam.

“TaylorMade luôn có những phát minh, sáng tạo mới về sản phẩm. Thế nên, tôi tin tưởng vào sự phát triển của sản phẩm này trên thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, thị trường Việt Nam có nhiều tiềm năng phát triển, nhu cầu của golfer rất đa dạng. TaylorMade luôn thay đổi để đáp ứng các nhu cầu”.

Sự sáng tạo giúp TaylorMade có chỗ đứng tại thị trường Việt Nam ảnh 1
Sự sáng tạo giúp TaylorMade có chỗ đứng tại thị trường Việt Nam ảnh 2
Sự sáng tạo giúp TaylorMade có chỗ đứng tại thị trường Việt Nam ảnh 3

Hiện nay, phong trào golf ở Việt Nam đang phát triển. Ngày càng có nhiều sân golf chất lượng và số người chơi tăng lên. Những người trung niên và cao tuổi có điều kiện thường tìm đến golf để giải trí, bởi lý do tuổi tác không cho phép họ tham gia các môn thể thao thiên về thể lực.

Hiện tại, công ty CP Thăng Long TM Việt Nam đang có 152 đại lý và hợp tác với 32 sân tập để có chính sách khuyến mại, hỗ trợ, giúp thương hiệu phát triển.

Ưu điểm làm nên thương hiệu của gậy golf TaylorMadehãng là điểm ngọt lớn, quỹ đạo thẳng, cấu trúc được thiết kế bằng chất liệu cao cấp, kết hợp với áp dụng công nghệ cao cấp. Đặc biệt, hàng năm Taylor Made cho ra đời các model mới hoặc các phiên bản cải tiến từ các model có sẵn, từ đó các golfer có thể thoải mái trải nghiệm những cú đánh tuyệt vời thông qua các sản phẩm mới của hãng mỗi năm năm.

Sự sáng tạo giúp TaylorMade có chỗ đứng tại thị trường Việt Nam ảnh 4

Golfer Thái Trung Hiếu – nhà vô địch của nhiều giải golf lớn tại Việt Nam cho biết: “TaylorMade là thương hiệu golf dành cho đại chúng. Nhiều người có thể dùng được gậy golf TaylorMade. Phần lớn người sử dụng đều đánh giá đây là loại gậy đánh khá dễ. Dòng gậy này cập nhật, thay đổi và làm mới thường xuyên, phù hợp với người chơi, đặc biệt là người châu Á. Bên cạnh đó, số lượng người chơi golf đang tăng lên hàng nghìn người mỗi năm cũng giúp thị trường được mở rộng”.

Các sản phẩm của TaylorMade được công ty CP Thăng Long TM Việt Nam phân phối trực tiếp tại cửa hàng chính ở địa chỉ: 481 Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội.

MỚI - NÓNG