Sự khác biệt trong xây dựng thương hiệu du lịch của 'Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng'

Ra mắt cách đây không lâu nhưng thương hiệu Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng không còn xa lạ đối với tín đồ du lịch.

Phía công ty chủ quản, Công ty TNHH Kinh Nghiệm Du lịch Đà Nẵng chia sẻ

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - thương hiệu mới trong ngành du lịch.

Không chỉ ở cái tên, thương hiệu liều lĩnh ngay từ đầu khi xâm nhập vào thị trường du lịch đầy cạnh tranh.

Tuy nhiên,biết cách trụ vững và vươn lên bằng việc tạo ra lợi thế cạnh tranh riêng biệt với cách thức mới, ưu tiên trải nghiệm khách hàng.

Từ công nghệ cho đến đội ngũ con người đều mang đến những trải nghiệm tốt.

Phát triển một Fanpage:  Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng  - https://www.facebook.com/kinhnghiemdulichdanang.vn là một Trang Fb được vận hành bởi Công ty TNHH Kinh Nghiệm Du lịch Đà Nẵng và là đơn vị vận hành của MAI Villa Da Nang -  Fanpage uy tính với hơn 300.000  lượt thích và lượt theo dõi, giúp người dùng có thể nhắn tin qua Page và trao đổi về vé máy bay, khách sạn và tour du lịch tại web DaNangGo.com

Sự khác biệt trong xây dựng thương hiệu du lịch của 'Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng' ảnh 1  

Trang Fb: Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng  - https://www.facebook.com/kinhnghiemdulichdanang.vn có những bài viết thu hút rất nhiều lượt tương tác.

Sự khác biệt trong xây dựng thương hiệu du lịch của 'Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng' ảnh 2  

Bộ máy tổ chức của Công ty TNHH Kinh Nghiệm Du lịch Đà Nẵng có bộ phận bán hàng rất tận tình và đội ngũ Marketing, tư vấn và chăm sóc sẽ cung cấp thông tin, hỗ trợ cho du khách ngay tại Trang FB:  Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng  - https://www.facebook.com/kinhnghiemdulichdanang.vn

Sự khác biệt trong xây dựng thương hiệu du lịch của 'Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng' ảnh 3  

Không chỉ tiêu doanh thu, thậm chí "hoa hồng", thưởng cá nhân cũng không có. Đại diện của DaNangGo.com cho hay: "Tất cả bộ phận đều làm việc hết mình vì trải nghiệm của khách hàng, chứ không vì một KPI doanh thu. Điều này còn giúp tránh những tình trạng tiêu cực trong nội bộ như 'bệnh ngôi sao' hay ích kỷ cá nhân".

Điều đó làm nên hơn 1.200 đánh giá - đề xuất 5 sao trên Trang FB:  Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng  - https://www.facebook.com/kinhnghiemdulichdanang.vn

Sự khác biệt trong xây dựng thương hiệu du lịch của 'Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng' ảnh 4  

Cứ 3 tháng một lần, công ty lại cân nhắc tăng lương cho từng cá nhân. Đời sống nhân viên cũng được quan tâm, đồ ăn thức uống luôn  tích trữ trong văn phòng.

Bữa trưa, nhân sự sẽ quây quần ăn cơm như gia đình.

Thêm một điểm khác, văn phòng Công ty TNHH Kinh Nghiệm Du lịch Đà Nẵng, giám đốc hay các quản lý không có phòng riêng biệt mà ngồi cùng với đội ngũ của mình để dễ trao đổi, trò chuyện, chia sẻ với nhau.

Tinh thần làm việc luôn sôi nổi của tuổi trẻ.

Công ty có đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, hầu hết thuộc thế hệ 9x, tràn đầy năng lượng, lòng nhiệt huyết. Mỗi cá nhân có vai trò riêng, là những mảnh ghép quan trọng tạo nên tập thể vững chắc, đoàn kết.

Bộ phận tư vấn chia sẻ, không chỉ làm việc làm giờ hành chính, để có thể hỗ trợ khách hàng kịp thời thì đội ngũ tư vấn của Công ty TNHH Kinh Nghiệm Du lịch Đà Nẵng  thống nhất chia ca làm việc, có cả ca tối, nhiều bạn dù đã hết giờ làm vẫn nán lại để giải đáp những thắc mắc của khách hàng.

Sự khác biệt trong xây dựng thương hiệu du lịch của 'Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng' ảnh 5  

Team Tư Vấn của: : Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng 

Đánh giá trên Trang Fb: Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng  - https://www.facebook.com/kinhnghiemdulichdanang.vn

 – Trung tâm thông tin du lịch, chị Minh Huyền, du khách đến từ Hà Nội chia sẻ: Hai lần mình vào ĐN đều nhờ ad tư vấn , lần đầu tuy k sử dụng dịch vụ của dananggo nhưng ad vẫn rất nhiệt tình chỉ chỗ này chỗ kia cho, lần 2 vào đn lại nhờ ad tư vấn lịch trình tiếp . Ad siêu dễ thương , trả lời nhanh, tận tình , tour đi bộ dưới biển rất chất lượng , ăn uống ngon, xe đón đẹp xịn, hướng dẫn viên tận tình vui tính . Còn vào ĐN thì còn nhờ tới dananggo 

Bạn Thùy Anh chia sẻ: “Lần đầu tiên đi Đà Nẵng . K hề có kinh nghiệm j cả . Nhưng may mắn biết đc fanpage . Ad Hướng dẫn nhiệt tình từ book vé ,book dùm vé , book khách sạn , lên lịch trình , thuê xe . Bây h chỉ cần đợi đến ngày xách đít lên đi thôi .
Cám ơn fanpage và ad rất nhiều . Chúc sức khoẻ mọi người và mong nhiều người sẽ biết đến fanpage nhiều hơn “

Với phương châm của công ty “uy tín là tiền” được đề ra, sống có trách nhiệm và làm việc có uy tín đã tạo nên thương hiệu của Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng được những vị khách từ mọi miền tổ quốc biết đến.

MỚI - NÓNG
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
TPO - Trung ương Đoàn thực hiện 3 công trình số hóa các di tích lịch sử, địa chỉ đỏ cho tỉnh Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, gồm: Điểm Di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ ở Mường Phăng, Điểm Di tích Đồi A1 và Điểm Di tích Trung tâm đề kháng Him Lam (Đồi Him Lam), với tổng trị giá 300 triệu đồng.