Skinetiq trở thành nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp Murad tại Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
Công ty Skinetiq, nhà phân phối và phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc da tại Việt Nam đã chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền các dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp Murad, một thương hiệu trực thuộc Unilever Prestige – ngành hàng mỹ phẩm và làm đẹp của tập đoàn Unilever.

Theo thỏa thuận hợp tác giữa hai đối tác, danh mục các sản phẩm chăm sóc da của Murad được chính thức mở bán thông qua website chính thức của Murad tại Việt Nam và các kênh phân phối khác của Skinetiq bao gồm các sàn thương mại điện tử và các chuỗi bán lẻ mỹ phẩm lớn trên cả nước. Bên cạnh đó Skinetiq cũng sẽ đẩy mạnh hợp tác với những người ảnh hưởng trên mạng xã hội và tiếp thị số để tiếp thị thương hiệu Murad đến tay người tiêu dùng.

Skinetiq trở thành nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp Murad tại Việt Nam ảnh 1

Là một trong những thương hiệu chăm sóc da cao cấp hàng đầu tại Mỹ, Murad có mặt tại Việt Nam từ năm 2005 và hiện là một trong những nhãn hàng chăm sóc da cao cấp được người tiêu dùng và các Trung tâm chăm sóc da lựa chọn sử dụng nhiều nhất. Bắt nguồn từ triết lý về lối sống khỏe đẹp toàn diện, nhà sáng lập, bác sĩ Howard Murad đã đưa ra 4 nguyên tắc để có được một làn da khỏe mạnh.

1. Ăn thực phẩm mọng nước

Bằng việc ăn những loại trái cây và rau quả chứa nhiều nước, chất dinh dưỡng sẽ được hấp thụ vào cơ thể tốt hơn để có làn da khoẻ mạnh.

2. Đánh thức cơ thể bạn

Bằng cách tập thể dục, bạn sẽ giúp thúc đẩy tuần hoàn và da lại là cơ quan lớn nhất của cơ thể.

3. Hãy đối tốt với tâm trí bạn

Bằng cách quan tâm đến cảm xúc của mình, bạn có thể giảm tác động của căng thẳng tới tế bào, vốn có thể dẫn đến các dấu hiệu của làn da không khỏe mạnh.

4. Nuôi dưỡng làn da của bạn

"Làn da trở nên đẹp đẽ khi nó khoẻ mạnh từ ở cấp độ tế bào, chăm sóc da bằng các sản phẩm có thành phần cấp ẩm mạnh mẽ giúp hỗ trợ chức năng của hàng rào bảo vệ da, đó là bảo vệ các tế bào khỏi tác hại từ môi trường và sự mất nước, đồng thời thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới khoẻ mạnh.

Skinetiq trở thành nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp Murad tại Việt Nam ảnh 2

Theo Dr. Murad , chăm sóc da không phải là sự hời hợt bên ngoài mà nó thực sự là chăm sóc sức khoẻ. Khi bạn có một làn da đẹp, điều đó cũng có nghĩa là bạn cũng đang khoẻ mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần. Từ mong muốn mang lại một vẻ đẹp toàn diện, nhà sáng lập đã áp dụng triết lý này vào việc sáng chế dòng sản phẩm chăm sóc da Murad. Các sản phẩm được bào chế với công thức tiên tiến nhất trong ngành dược mỹ phẩm với mục tiêu chăm sóc sức khỏe da một cách toàn diện.

Với kinh nghiệm trong linh vực phân phối và phát triển các sản phẩm chăm sóc da cũng như việc áp dụng thành công mô hình bán hàng trực tiếp tới người tiêu dùng Skinetiq đã được Unilever Prestige chọn mặt gửi vàng khi lựa chọn là nhà phân phối độc quyền của Murad tại Việt Nam.

Skinetiq trở thành nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp Murad tại Việt Nam ảnh 3

Bác sĩ Howard Murad

Chia sẻ về sự hợp tác này, Giám đốc điều hành Skinetiq , ông Bùi Ngọc Anh cho biết : “Chúng tôi mong muốn phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng Việt bằng cách lựa chọn phân phối một nhãn hàng dược mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng thế giới , nhằm mang lại cho phụ nữ Việt Nam cơ hội chăm sóc da với dòng sản phẩm skincare chất lượng xuất sắc và chi phí hợp lý, đồng thời lan tỏa mạnh mẽ triết lý chăm sóc sức khỏe da toàn diện từ bác sĩ Howard Murad tới cộng đồng”.

Skinetiq trở thành nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp Murad tại Việt Nam ảnh 4

Sự phát triển của thương mại điện tử , các nền tảng mạng xã hội , thói quen mua sắm online ngày càng tăng, cùng sự ảnh hưởng rất lớn của các KOLs (Key Opinion Leaders - Người tạo ảnh hưởng tới người tiêu dùng) đã tạo ra sự thay đổi lớn trong bức tranh của thị trường làm đẹp và chăm sóc cá nhân, ước tính sẽ cán mốc 2,8 tỷ USD vào năm 2024 theo số liệu từ công ty nghiên cứu thị trường Statista. Bắt kịp với xu hướng này của thị trường, Skinetiq đã nhanh chóng áp dụng mô hình bán hàng trực tiếp tới người tiêu dùng (D2C – Direct to Consumer) , đưa sản phẩm nhanh chóng tới tay người tiêu dùng với giá thành tối ưu nhất, mang lại giá trị cho cả ngưới tiêu dùng và các thương hiệu quốc tế. Hy vọng rằng với việc triển khai thành công thương hiệu Murad cùng các thương hiệu cao cấp khác, Skinetiq sẽ góp phần tích cực vào sự tăng trưởng nhanh chóng của thị trường làm đẹp và chăm sóc cá nhân tại Việt Nam trong thời gian tới.

MỚI - NÓNG