Siêu thị điện máy khai trương đông khách mùa mua sắm

Siêu thị điện máy khai trương đông khách mùa mua sắm
Mùa mua sắm cuối năm đang là thời điểm vàng khai trương của các siêu thị điện máy tại Hà Nội. Các đại giá điện máy lớn tại thủ đô đã đồng loạt khai trương chi nhánh mới trong tháng 10 này rất đông khách.

Siêu thị điện máy khai trương đông khách mùa mua sắm

Mùa mua sắm cuối năm đang là thời điểm vàng khai trương của các siêu thị điện máy tại Hà Nội. Các đại giá điện máy lớn tại thủ đô đã đồng loạt khai trương chi nhánh mới trong tháng 10 này rất đông khách.

Siêu thị điện máy khai trương đông khách mùa mua sắm ảnh 1
 

Sáng nay, ngày 25/10/2013, Trần Anh Hoàng Mai thuộc hệ thống siêu thị điện máy của Trần Anh đã khai trương tại cửa ngõ phía Nam của thủ đô Hà Nội. Theo khảo sát của phóng viên, lượng khách tới đây tham quan mua sắm rất đông. Để tăng sức mua, siêu thị này đã đánh đúng vào tâm lý săn hàng khuyến mãi của người tiêu dùng. Hàng trăm người xếp hàng dài để nhận phiếu quà tặng đầu ngày trị giá gần triệu đồng và mua hàng khuyến mại tới 50%.

Anh Nguyễn Văn Quý, một khách hàng ở Văn Điển cho biết “Mặc dù phải xếp hàng nhưng mua được tivi với giá chỉ hơn 4 triệu và được tặng thêm bếp ga gần 1 triệu cũng bõ công”.

Siêu thị điện máy khai trương đông khách mùa mua sắm ảnh 2

Để có được chương trình khuyến mãi sâu cho khách hàng, theo đại diện Trần Anh, siêu thị đã cam kết số và được các hãng điện tử hỗ trợ về giá cũng như quà tặng nhằm kích cầu tiêu dùng. Trong đó, Samsung, Sony tài trợ giảm từ 25 đến 40%, LG tặng trực tiếp phiếu mua hàng lên tới 1 triệu đồng cho khách hàng, các hãng gia dụng thì giảm tới 50%.

Ngoài khách hàng săn đồ khuyến mại, nhiều người tiêu dùng có nhu cầu thực khi mua sắm. Một trong số đó, chị Nguyễn Thanh Thủy, khách hàng vừa chuyển về Linh Đàm cho biết “Nhà mới cần nhiều vật dụng nên đây cũng là cơ hội mua sắm để tiết kiệm chi phí. Một đơn hàng gia dụng gồm lò vi sóng, nồi, xong chảo của nhà tôi mỗi thứ giảm ít tính ra cũng tiết kiệm đc vài triệu đồng so với mức bình thường”.

Siêu thị điện máy khai trương đông khách mùa mua sắm ảnh 3

Mùa mua sắm 2013 đã đến, việc các siêu thị lớn kích cầu là tín hiệu tốt cho thị trường. Sức mua của người tiêu dùng vẫn rất cao, nếu giá hấp dẫn và phục vụ tốt, khách hàng sẽ quay lại thị trường. Từ giờ đến hết năm, với kế hoạch mở rộng hệ thống để chiếm lĩnh thị trường, các siêu thị sẽ có chương trình khuyến mại hấp dẫn cho khách hàng. Theo đại diện Trần Anh, họ sẽ khai trương siêu thị ở Thái Hà vào tháng 11 và Time City vào tháng 12, đúng vào cao điểm của mùa mua sắm.

Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Giá lợn tụt dốc không phanh, cách nào ứng cứu?

Giá lợn tụt dốc không phanh, cách nào ứng cứu?

TPO - Sau hơn 2 tháng giãn cách, số lượng lợn tồn đọng đang ở mức cao khiến người dân phải bán tống bán tháo. Giá lợn hơi tuột dốc không phanh, xuống mức thấp nhất trong 2 năm gần đây. Người chăn nuôi cho biết, với giá lợn hiện nay, càng xuất chuồng càng lỗ lớn.
Doanh nghiệp tiếp sức cho người lao động để tái sản xuất, khôi phục kinh tế

Doanh nghiệp tiếp sức cho người lao động để tái sản xuất, khôi phục kinh tế

TPO - Để giữ chân người lao động, tránh thiếu hụt khi tái sản xuất, các doanh nghiệp ở Bình Dương duy trì trả lương cho công nhân đến 50% mức lương cơ bản trong thời gian tạm nghỉ việc. Trong khi đó, một số doanh nghiệp kết nối với các ban ngành, đoàn thể duy trì hỗ trợ nhu yếu phẩm để cấp dưỡng cho người lao động khó khăn.
Khách sạn 5 sao thương hiệu Risemount tại Đà Nẵng của Tập đoàn Vicoland làm nơi cách ly miễn phí cho bà con về quê tránh dịch

Vật lộn với ngành 'công nghiệp không khói'

TP - Dịch COVID-19 kéo dài 2 năm và chưa có hồi kết khiến doanh nghiệp du lịch, lữ hành phải ngừng hoạt động. Gặp khó khăn về tài chính do không có doanh thu, các doanh nghiệp rơi vào tình trạng kiệt quệ, đối mặt với nguy cơ phá sản. Nhưng thay vì than khóc, các doanh nhân buộc phải thích nghi và đưa ra những giải pháp để nuôi hàng nghìn nhân viên của mình.
Hệ thống cửa hàng Nutrimart sẽ bày bán các sản phẩm đặc sản của Việt Nam trên toàn quốc

'Chúng tôi muốn người Việt tự hào dùng hàng Việt'

TP - “Nỗi đau của người Việt là làm nhiều sản phẩm tốt nhưng trên các kệ hàng luôn bị lép vế. Chính phủ kêu gọi người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, nhưng chúng tôi mong muốn người Việt phải tự hào dùng hàng Việt”. Đó là những trăn trở mà doanh nhân Nguyễn Thị Diễm Hằng (ảnh), Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam (Vinanutrifood) nói về nông sản Việt.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trao đổi với các doanh nghiệp tại hội nghị ngày 26/9

Đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu

Đợt dịch lần thứ tư, với biến chủng Delta, đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến “sức khỏe” của doanh nghiệp. Trong bối cảnh đó, Đảng và Nhà nước đã có những quyết sách quan trọng để chia sẻ rủi ro, đồng hành với doanh nghiệp vượt qua thời khắc khó khăn, trên tinh thần “nghĩ thật, nói thật, làm thật, hiệu quả thật, nhân dân và doanh nghiệp được thụ hưởng thật”.
Khách có nhu cầu đi lại bằng đường hàng không đã có thể mua vé.

Các hãng bắt đầu bán vé bay nội địa, công bố quy trình giám sát với khách đi lại

TPO - Sáng 9/10, các hãng hàng không Việt Nam đã bắt đầu bán vé thương mại trên các đường bay được mở lại. Việc bán vé được thực hiện ngay sau khi Bộ GTVT ban hành Quyết định Triển khai các đường bay nội địa chở khách thường lệ đảm bảo thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19.