Honda MSX 125 là một chiếc xe khá đặc biệt, nó được tạo ra với mục đích “chơi là chính”, nhắm tới đối tượng khách hàng yêu thích xe địa hình và 1 số trò biểu diễn trên xe máy. Thiết kế nhỏ nhắn của MSX giúp người lái dễ dàng điều khiển hơn bất kỳ chiếc xe côn tay nào khác.
Tuy nhiên khi được tung ra tại nhiều thị trường trên thế giới, từ châu Á cho tới Mỹ, MSX bất ngờ trở nên “hot” bởi dáng vẻ của một chiếc motor phân khối lớn nhưng lại rất gọn gàng, phù hợp chạy trong các khu đô thị. Nhiều hội chơi MSX đã được lập ra và thú vui độ xe MSX cũng bùng nổ tại nhiều nước, trong đó có cả Việt Nam.
Phiên bản mới vừa ra mắt, MSX 125 không thay đổi về kích thước, nhưng như “Iron Man” được nâng cấp bộ giáp, chiếc xe được cải thiện khá nhiều và tạo cảm giác mới mẻ, hấp dẫn với nhiều công nghệ mới.
Cụm đèn pha là nơi được nâng cấp mạnh mẽ nhất, sử dụng công nghệ LED với 2 tầng đèn, đầy sắc sảo và ấn tượng, tất nhiên cũng cải thiện đáng kể khả năng chiếu sáng.
Thân xe sở hữu bộ ốp mới cứng cáp, hệ thống ống xả được đặt dưới gác chân phía sau khiến nó gọn gàng hơn và an toàn hơn. Tất nhiên với những tay ham mê độ xe, thì việc làm lại ống xả MSX giống như những chiếc phân khối lớn là không mấy khó khăn.
Yên xe được kéo dài hơn để phù hợp cho 2 người ngồi, có 2 tầng giúp người ngồi sau có vị trí quan sát tốt hơn.
Ngoài ra, xe sở hữu hệ thống Idling Stop tự ngắt động cơ khi dừng đỗ, chìa khóa thiết kế mới đẹp mắt, với 4 màu đỏ, đen, trắng và vàng chanh.
Động cơ của MSX mới không đổi, có dung tích 125cc, công suất 11 mã lực tại vòng tua 7.000 vòng/phút, 10,9 Nm mô men xoắn, hộp số 4 cấp, phun xăng điện tử.
Mức giá của MSX mới tại Mỹ là 2.000 USD, tại Thái Lan là 75.000 bath (tương đương gần 50 triệu đồng). Tại Việt Nam, phiên bản hiện tại của Honda MSX được bán chính hãng có giá 60 triệu đồng.