Seabank nhận giải ngân hàng dẫn đầu số lượng giao dịch bình quân

Seabank nhận giải ngân hàng dẫn đầu số lượng giao dịch bình quân
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa được vinh danh là Ngân hàng có tập khách hàng năng động nhất năm 2018 với giải thưởng Outstanding Bank in Customer’s Card Usge do Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) trao tặng.

Vượt qua nhiều ngân hàng khác, SeABank đã dẫn đầu về số lượng giao dịch bình quân trên thẻ nội địa thực hiện qua hệ thống chuyển mạch quốc gia Napas bởi mỗi khách hàng trong năm 2018 với 19.94GD/ thẻ/năm.

Phát triển một thị trường thanh toán không dùng tiền mặt theo kịp xu hướng toàn cầu – tất nhiên, một yếu tố cực kỳ quan trọng là phải thay đổi được tư duy, thói quen người dùng. Từ năm 2012, Chính phủ đã ban hành Nghị định về thanh toán không dùng tiền mặt được sửa đổi, bổ sung một số điều với Nghị định 80/2016/NĐ-CP, bắt đầu có hiệu lực từ ngày 1/7/2016. Đây là cơ sở tiền đề về hành lang pháp lý thúc đẩy các Ngân hàng phát triển mạnh mẽ các tiện ích trên thẻ nhằm tăng tính cạnh tranh và thu hút khách hàng, nhưng, sự phát triển của hình thức thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam vẫn chưa thực sự chuyển đổi mạnh mẽ. 

Tuy nhiên, SeABank bằng việc chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ từ khâu phát hành tới quá trình sử dụng, tất toán thẻ và vận hành tốt nhất hệ thống cơ sở hạ tầng về ATM/POS luôn đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu chi tiêu bằng thẻ đã chiếm trọn niềm tin của khách hàng. 

Với đội ngũ nhân sự đầy nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, SeABank đã quản lý vận hành đảm bảo thông suốt khoảng 12 triệu giao dịch/ năm cho hơn 775.000 thẻ, cung ứng ra thị trường hệ thống 337 ATM, 752 POS đều đã đáp ứng chuẩn bảo mật EMV và được chứng nhận bảo mật PCI DSS cho phép cung cấp dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt tốt nhất tới khách hàng một cách nhanh chóng, tiện ích và an toàn. Chính vì vậy SeABank đã dẫn đầu về số lượng giao dịch bình quân trên thẻ nội địa thực hiện qua hệ thống chuyển mạch quốc gia Napas bởi mỗi khách hàng trong năm 2018 với 19.94GD/ thẻ/năm và được NAPAS vinh danh là Ngân hàng có tập khách hàng năng động nhất năm 2018 với giải thưởng Outstanding bank in Customer’s card usge.

Giải thưởng này là minh chứng cho niềm tin của Khách hàng dành cho SeABank về dịch vụ Thẻ. Chính Khách hàng là người đã trực tiếp đồng hành, cổ vũ và ghi nhận những nhiệt huyết, cố gắng và sáng tạo của đội ngũ SeABank trong vận hành dịch vụ từ trái tim, lấy khách hàng làm trong tâm hướng tới mục tiêu thành Ngân hàng Top 3 về thẻ và Chất lượng dịch vụ./.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Các ngân hàng nào lọt top uy tín nhất 2021 do Vietnam Report công bố

Xếp hạng 10 ngân hàng Việt Nam uy tín 2021

TPO - Ngày 13/7, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức công bố danh sách Top 10 Ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín năm 2021. Trong đó, kết quả kinh doanh tăng trưởng mạnh mẽ bất chấp tác động của đại dịch COVID-19.
Vietnam Airlines lên phương án thay thế máy bay ATR72 bằng máy bay phản lực lớn hơn, sức chở tốt hơn, nhưng vẫn đáp ứng được điều kiện khai thác tại các sân bay nhỏ.

Vietnam Airlines đại hội cổ đông, bàn chi tiết phát hành cổ phiếu tăng vốn

TPO - Dự kiến ngày 14/7 tới, Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021 của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines, mã cổ phiếu: HVN) sẽ diễn ra. Tại đại hội, phương án phát hành cổ phần để tăng vốn điều lệ sẽ được đưa ra bàn thảo, đây là một phần của gói hỗ trợ hãng này vượt qua ảnh hưởng của dịch COVID-19. Đại hội cùng bàn về bán 6 máy bay ATR72.
Thủy sản đủ tiêu chuẩn EU, nhưng không vào được siêu thị trong nước

Thủy sản đủ tiêu chuẩn EU, nhưng không vào được siêu thị trong nước

TPO - Sản phẩm thuỷ sản đủ tiêu chuẩn xuất khẩu sang Liên minh châu Âu (EU), nhưng không đủ tiêu chuẩn để đưa vào siêu thị tiêu thụ nội địa do cơ quan chức năng chưa quy định giới hạn chỉ tiêu 2 chất kháng sinh Enrofloxacin và Ciprofloxacin. Điều này đang khiến doanh nghiệp thủy sản mất cơ hội kinh doanh tại chính thị trường 100 triệu dân trong nước.
Máy bay chở khách được sử dụng chở hàng thời gian qua do dịch COVID-19. Ảnh minh hoạ.

Đề xuất lập hãng hàng không của 'Ông vua hàng hiệu', ba bề bốn bên cân nhắc

TPO - Bộ Giao thông Vận tải vừa yêu cầu Cục Hàng không có ý kiến nêu quan điểm về việc lập hãng hàng không IPP Air Cargo của ông Johnathan Hạnh Nguyễn. Trước đó, Bộ Kế hoạch đầu tư cũng lưu ý việc lập hãng hành không chở khách mới cần Thủ tướng chấp thuận chủ trương; còn trong Luật đầu tư, việc lập hãng hàng không hàng hoá không có quy định này