'Săn heo chiêu tài: heo phát tướng, ví phát tài’ thú vị của Zalopay

'Săn heo chiêu tài: heo phát tướng, ví phát tài’ thú vị của Zalopay
Lấy hình tượng chú heo, cũng chính là biểu tượng của năm Kỷ Hợi, ZaloPay không chỉ mang đến cho người dùng chương trình Săn Heo Chiêu Tài với giải thưởng lên đến 10 tỷ đồng, mà còn giúp trải nghiệm thanh toán hiện đại, cũng như làm mới truyền thống lì xì vốn đã quen thuộc với người Việt.

Với ý nghĩa mang lại may mắn và tài lộc năm mới cho người sở hữu, ZaloPay cùng đại sứ thương hiệu - “Bé heo” Minh Hằng giới thiệu linh vật của chương trình Tết ZaloPay 2019: Heo Chiêu Tài có đôi tai chiêu tiền. Bằng cách săn Heo Chiêu Tài, khách hàng ZaloPay sẽ có được chú heo tài lộc của riêng mình và nuôi heo phát tướng để may mắn càng tăng theo.

Để săn heo, khách hàng sẽ có thể sử dụng nhiều hình thức như nhập mã SANHEO (săn heo) hoặc sử dụng công nghệ mới - quét AR/ quét mã QR trên các ấn phẩm truyền thông của ZaloPay và tại website/fanpage/cửa hàng của các đối tác của ZaloPay như Tiki, CGV, Aeon Citimart, BHD… Đặc biệt, khi săn heo tại các đối tác của ZaloPay, bên cạnh Heo Chiêu Tài bạn sẽ có cơ hội nhận thêm các voucher của các đối tác này. Nếu đã có Heo Chiêu Tài trong, bạn vẫn có thể săn để có cơ hội nhận thêm voucher từ các đối tác khác bằng cách “Săn Quà.”

Sau đó, khi khách hàng thực hiện các thử thách được quy định sẵn tương ứng với từng cấp như: nạp tiền, thanh toán, chuyển tiền, lì xì… trên ZaloPay, Heo Chiêu Tài sẽ được cộng điểm thưởng và lên cấp. Tương ứng với mỗi cấp Heo Chiêu Tài, khách hàng sẽ nhận được các combo voucher với giá trị lên đến 500.000 đồng mỗi người khi sở hữu và tham gia đập heo vào ngày Thần Tài (Mùng 10AL, 14/02/2019) trong thời gian từ 12:00 – 23:59.

Cũng trong chuỗi sự kiện này, 3 khách hàng có điểm thưởng cao nhất sẽ nhận các giải thưởng Heo Vàng May Mắn bằng vàng 24K. Để tăng tài lộc cho người chiến thắng, các khách hàng đạt giải sẽ được công bố vào ngày Thần Tài (Mùng 10AL, 14/02/2019).

ZaloPay tổ chức các hoạt động thú vị dành cho tất cả khách hàng trên khắp cả nước, bao gồm: ca sĩ – diễn viên “bé Heo” Minh Hằng lì xì đêm giao thừa, săn heo tại hàng trăm đối tác lớn của ZaloPay nhận thêm voucher may mắn… Đặc biệt ngoài nuôi heo nhận hàng trăm giải thưởng hấp dẫn, người dùng còn có cơ hội đua heo phát tướng để nhận heo vàng với tổng giá trị lên đến 8 chỉ vàng trong ngày Thần Tài 10/1 âm lịch (14/2 dương lịch). 

Đặc biệt, hơn 100 triệu người dùng Zalo đã có thể lì xì ZaloPay ngay trên khung trò chuyện của ứng dụng Zalo. Là một tính năng vừa ra mắt, lì xì ZaloPay trên Zalo cũng đã thu hút hàng trăm triệu lượt sử dụng, nhất là trong những ngày cận Tết.

Bà Trương Cẩm Thanh, chủ tịch Hội đồng quản trị - đại diện ZaloPay cho biết: “Chương trình Săn Heo Chiêu Tài sẽ diễn ra trong xuyên suốt dịp Tết Kỷ Hợi năm nay. Đây là hoạt động vô cùng thú vị, vừa mang ý nghĩa tài lộc cho năm mới, vừa đem đến phương thức thanh toán dễ dàng, cũng như làm mới phong tục lì xì theo cách độc đáo, mới lạ.  Chiến dịch Tết 2019 cũng là một trong những nỗ lực của ZaloPay nhằm hoàn thiện mục tiêu trở thành “chiếc ví” không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của người dùng trên khắp cả nước”.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Theo các chuyên gia, việc đưa sản phẩm chức năng vào danh mục thuốc hỗ trợ điều trị COVID-19 có dấu hiệu lợi ích nhóm

Nâng công dụng thực phẩm chức năng phòng COVID-19: Cần làm rõ và xử lý vi phạm

TP - Theo các chuyên gia, trong lúc dịch bệnh phức tạp, việc Bộ Y tế đưa ra danh sách các sản phẩm chưa được kiểm chứng khoa học vào danh mục thuốc, dược liệu hỗ trợ điều trị COVID-19 có thể khiến người dân xáo động. Dư luận đặt câu hỏi khi nào cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, xử lý nghiêm trường hợp vi phạm, hoặc ít nhất nêu rõ lý do đưa ra danh sách như vậy.
Tâm lý tích trữ hàng hóa của người dân khiến giá lương thực, thực phẩm tăng. ảnh minh họa

Giá lương thực, thực phẩm cao khiến chỉ số tiêu dùng tăng

TPO - Ở các địa phương giãn cách xã hội phòng chống dịch COVID-19, giá lương thực, thực phẩm tăng do người dân có tâm lý lo ngại thiếu hàng hóa đã tăng tích trữ. Cùng với đó, giá xăng dầu, giá gas tăng theo giá nhiên liệu thế giới và giá điện sinh hoạt tăng theo nhu cầu sử dụng trong mùa nắng nóng đã khiến Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 7/2021 tăng 0,62% so với tháng trước.
Hà Nội giải quyết "luồng xanh"cho xe vận tải nhanh chóng.

Hà Nội đã cấp thẻ ưu tiên 'luồng xanh' cho 13.290 phương tiện

TPO - Ông Đỗ Công Thủy, Phó Vụ trưởng Vụ Vận tải, Tổng cục Đường bộ Việt Nam thông tin, đến thời điểm nay hệ thống phần mềm cấp thẻ ưu tiên “luồng xanh” của Sở Giao thông Vận tải Hà Nội đã chạy ổn định. Đến chiều 29/7, Hà Nội đã cấp thẻ ưu tiên “luồng xanh” mã QR Code cho 13.290 phương tiện.
Nghi vấn trục lợi từ dịch bệnh, Sao Thái Dương bị người tiêu dùng kêu gọi tẩy chay

Nghi vấn trục lợi từ dịch bệnh, Sao Thái Dương bị người tiêu dùng kêu gọi tẩy chay

TPO - Giữa lùm xùm liên quan công văn đã thu hồi của Bộ Y tế và hiện tượng sản phẩm Sao Thái Dương được cho tăng giá bất thường, nhiều ý kiến đặt nghi vấn nhãn hàng trục lợi trong bối cảnh dịch bệnh. Trụ sở công ty, trang mạng xã hội của Cty Sao Thái Dương đang nhận bão đánh giá thấp trên Google.
Dịch COVID-19 lây lan rộng tại các tỉnh ĐBSCL vào đúng thời điểm tăng tốc xuất khẩu khiến DN đang mất nhiều cơ hội kinh doanh

Xuất khẩu thủy sản, khó tứ bề

TP - Dịch COVID-19 lây lan rộng tại các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, nơi mà sản xuất, chế biến thủy sản đang vào thời điểm tăng tốc xuất khẩu, khiến các doanh nghiệp (DN) rơi vào khốn khó. Tại nhiều tỉnh, đã có đến 50% công nhân nghỉ việc, dẫn tới phải giảm công suất, thậm chí đóng cửa.