Chương trình “Hiện thực hóa tiềm năng” tìm kiếm câu chuyện của những người sử dụng sản phẩm và công nghệ của Samsung để khám phá khả năng tiềm ẩn của bản thân và thực hiện mơ ước của mình.
Bà Sue Shim, Giám đốc Marketing của Samsung, cho biết: “Nhiều người dùng trên khắp thế giới đã chia sẻ với chúng tôi những câu chuyện thú vị của họ cùng với các sản phẩm Samsung. Đó có thể là một nhân viên văn phòng nhờ chiếc Galaxy S3 mà khám phá ra khả năng chụp ảnh xuất sắc của mình; hay một em học sinh, thông qua chiếc Samsung Smart TV, đã thực hiện được ước mơ học trực tuyến, và chia sẻ câu chuyện của mình với các em thiếu nhi khác”.
“Những câu chuyện này khiến chúng tôi nhận ra rằng chúng tôi không chỉ giới thiệu sản phẩm. Thông qua các sản phẩm công nghệ, chúng tôi giúp người dùng khám phá khả năng của bản thân và thực hiện ước mơ của mình”, bà Sue Shim nói.
Khi ra mắt tại Pháp vào tháng 6 vừa qua, chương trình đã tiếp cận khoảng 26 triệu người dùng trong vòng 3 tuần đầu tiên và vẫn đang tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.
Samsung dự kiến sẽ mở rộng chiến dịch này trên phạm vi toàn cầu trong năm 2014. Samsung tạo điều kiện để những người tham gia chương trình có thể cùng làm việc với những người hướng dẫn nhiều kinh nghiệm, đồng thời hỗ trợ kinh phí và sản phẩm để mọi người có thể kể câu chuyện sáng tạo và thực hiện ước mơ của mình.
Các câu chuyện hoàn toàn có thật này sẽ được chia sẻ rộng rãi trên website của Samsung và những kênh truyền thông xã hội khác như Facebook, YouTube.
Không chỉ dừng lại ở việc lan tỏa những câu chuyện người dùng khám phá tiềm năng của bản thân thông qua các sản phẩm công nghệ của Samsung, công ty điện tử này cũng sẽ hướng đến việc hỗ trợ và đầu tư cho những sáng kiến, để biến sáng kiến thành nguồn cảm hứng cho nhiều người hơn nữa trên toàn thế giới.