Có 13 kết quả :

'Môi giới là nghề, không phải là cò đất !'

'Môi giới là nghề, không phải là cò đất !'

TPO - Đó là chia sẻ của Phạm Việt Hoàng, sinh năm 2001. Theo đuổi ước mơ trở thành môi giới chuyên nghiệp, chàng trai gốc Thanh Hóa chia sẻ rằng đây là một công việc thú vị nhưng không dễ, yêu cầu phải có kiến thức chắc chắn và được đào tạo chuyên sâu. Hiện, Hoàng đang là sinh viên năm 3, chuyên ngành Thẩm định giá và Kinh doanh Bất động sản, Học viện Tài chính.
Sắp có thể thanh toán hàng hoá qua tài khoản điện thoại, dịp săn sale 'khủng' nhất năm Black Friday 2021 là ngày nào?

Sắp có thể thanh toán hàng hoá qua tài khoản điện thoại, dịp săn sale 'khủng' nhất năm Black Friday 2021 là ngày nào?

TPO - Ngân hàng Nhà nước vừa chấp thuận cho hai nhà mạng là VNPT và Mobile Phone thí điểm dùng tài khoản viễn thông thanh toán cho các hàng hóa, dịch vụ có giá trị nhỏ (Mobile Money). Đại dịch COVID-19 khả năng sẽ tác động không nhỏ đến sự kiện Black Friday năm nay, tuy nhiên, đây vẫn được kỳ vọng là ngày mua sắm "khủng" nhất trong năm.
Quyết tâm cho đam mê đời mình

Quyết tâm cho đam mê đời mình

TPO - Lưu Thị Mỹ Linh, sinh năm 2000, sớm xác định mục tiêu ngôi trường mà bản thân mong muốn theo học ngay cả khi cha mẹ có quan ngại và ngăn cản. Dù thế nào đi nữa, cuối cùng Linh vẫn lựa chọn Đại học Xây dựng Hà Nội, là nơi mình học tập rèn luyện và tạo kí ức đẹp nhất đời sinh viên.
Luôn nỗ lực và cố gắng để bản thân có được sự trưởng thành

Luôn nỗ lực và cố gắng để bản thân có được sự trưởng thành

TPO - Nguyễn Hữu Việt Anh, 20 tuổi, là sinh viên năm 3 của trường Đại học Xây Dựng Hà Nội. Việt Anh sinh ra và lớn lên tại vùng đất xứ Thanh. Khi mới vào đại học, Việt Anh vô cùng bỡ ngỡ, bắt đầu phải tập sống xa bố mẹ, tự lập mọi thứ nhưng chàng sinh viên này tự an ủi bản thân phải thật sự bản lĩnh để sau này còn bước ra ngoài xã hội với vô vàn khó khăn đang chờ đợi.
Người dân săn hàng nhân dịp Black Friday tại TPHCM

Coi chừng 'sập bẫy' Black Friday

TP - Mặc dù nhiều cửa hàng trưng biển sale Black Friday “sập sàn”, giảm giá kịch trần… lên tới 70%, nhưng nếu không cẩn trọng, khách hàng dễ dàng mắc bẫy quảng cáo của doanh nghiệp, cửa hàng, đặc biệt là shop online.