Hôm 7/9, ngôi sao Real Madrid vừa ra mắt sản phẩm nước hoa mới có tên "CR7 Eau de Toilette" - sản phẩm thứ ba trong dòng nước hoa mang thương hiệu CR7.
Ở bữa tiệc khai trương sản phẩm mới, Ronaldo xuất hiện với vai trò một DJ. Đó là cách rất đặc biệt để anh giới thiệu sản phẩm đến với người tiêu dùng.
Không chỉ xuất sắc trên sân cỏ, ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng rất đam mê với kinh doanh. CR7 cũng là chủ thương hiệu của nước xả, gel tắm và chất khử mùi.
Không dừng lại ở đó, anh cũng đầu tư kinh doanh nhiều khách sạn tại hòn đảo quê hương Madeira.
Ronaldo chia sẻ: "Sản phầm này là vũ khí bí mật của tôi. Tôi bắt đầu ngày mới với hương thơm CR7 và nó mang lại cho tôi sự tự tin để sống vui và tràn đầy năng lượng mỗi ngày".
Buổi ra mắt sản phẩm mới của CR7 khá thành công. Chứng kiến Ronaldo hào hứng trong vai trò một DJ, người hâm mộ tin rằng anh đang có những ngày giải lao đầy sảng khoái để lấy lại năng lượng cho trận đấu sắp tới với Thụy Sĩ trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018.
Cuối tuần qua, khi Bồ Đào Nha làm khách của Hungary, Ronaldo đã có trận đấu xuất sắc. Mặc dù không ghi bàn, nhưng anh kiến tạo cơ hội để Andre Silva giúp đội nhà có chiến thắng tối thiểu. Trận thắng này giúp Bồ Đào Nha tràn đầy cơ hội tham dự World Cup 2018.
Hiện tại, Bồ Đào Nha đang xếp nhì bảng B khu vực châu Âu, với 3 điểm ít hơn đội đầu bảng Thụy Sĩ. Cả hai còn trận đối đầu trực tiếp để phân định chiếc vé đến thẳng nước Nga. Một chiến thắng ở lượt cuối trước Thụy Sĩ – với bất kỳ tỷ số nào, sẽ đưa Bồ Đào Nha vào VCK.