Ra mắt ứng dụng bảo hiểm tự động LIAN đầu tiên tại Việt Nam

Khách hàng tìm hiểu bảo hiểm tự động LIAN
Khách hàng tìm hiểu bảo hiểm tự động LIAN
Ngày 30/10, ứng dụng bảo hiểm LIAN đã được ra mắt tại TPHCM.

Ứng dụng bảo hiểm LIAN được xây dựng với các công nghệ mới như Blockchain để mã hoá thông tin khách hàng nhằm bảo mật, trí tuệ nhân tạo (AI) để chăm sóc khách hàng hay sử dụng Big Data để phân loại khách hàng.

Ngoài ra với Voice IP-E Learning được tích hợp ứng dụng sẽ hỗ trợ người bán và đại lý thuận lợi hơn trong liên lạc, đồng thời LIAN cũng tích hợp cổng thanh toán điện tử với sự hợp tác với Napas và TrueMoney để giúp người dùng dễ dàng thanh toán dịch vụ hơn.

Bên cạnh đó, công nghệ bảo hiểm mới cũng mang đến cho người sử dụng nhiều tiện ích như: Điện thoại miễn phí khi là thành viên trong nhóm gọi cho nhau. Gọi bằng ứng dụng LIAN đến số điện thoại thông thường được  giảm 50% (theo chi phí nhà mạng), báo nói online, đọc sách trực tuyến, quà tặng âm nhạc, tra cứu thẻ bảo hiểm y tế… và nhiều tiện ích hữu dụng khác trong đời sống luôn được cập nhật liên tục.

Với slogan “Mua 1 phút, bồi thường 30 giây” với 3 bước đơn giản: Tìm hiểu gói sản phẩm; điền thông tin chi tiết gói sản phẩm; thanh toán online, khách hàng có thể hoàn tất việc đăng ký, thanh toán và nhận giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử với chi phí cạnh tranh và bảo mật thông tin cao. Việc bồi thường bảo hiểm cũng hoàn toàn tự động với thời gian thanh toán chỉ trong 30 giây.

Bảo hiểm tự động LIAN sử dụng công nghệ từ những đối tác hàng đầu Việt Nam và thế giới như: Google, NAPAS, Viettel, VTC và ECP...

Bà Đỗ Thị Kim Liên, người sáng lập bảo hiểm LIAN đồng thời là cố vấn đặc biệt cho công ty Bảo hiểm Viễn Đông (VASS) cam kết, đảm bảo tính pháp lý của sản phẩm bằng chữ ký số và sử dụng công nghệ Blockchain để bảo mật thông tin cho khách hàng.

MỚI - NÓNG