PVcomBank: Thương hiệu tạo ra sự khác biệt!

TP - Hướng đến hình ảnh một “Ngân hàng không khoảng cách”, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã mang trái ngọt đến cho khách hàng với việc tung ra liên tiếp các sản phẩm tín dụng hấp dẫn. Ngân hàng cũng đang từng bước khẳng định vị thế là điểm đến tin cậy, sẵn sàng “bên bạn trọn đời”.
PVcomBank: Thương hiệu tạo ra sự khác biệt! ảnh 1

Năm 2017 PVcomBank liên tục đưa ra những gói vay hấp dẫn khách hàng.

Gói vay khiến khách hàng dễ thở

2016-2017 là quãng thời gian PVcomBank tập trung chuyên nghiệp hóa. Năm 2017, PVcomBank còn tạo điểm nhấn đột phá về sản phẩm tín dụng. Đáng chú ý, các gói vay đều rất đa dạng, phong phú về hình thức, lãi suất cực kỳ hấp dẫn và dành cho đủ các thành phần từ doanh nghiệp lớn, nhỏ và vừa tới khách hàng tiêu dùng cá nhân.

Đơn cử: như Gói ưu đãi vay “Linh hoạt cấp vốn - Đột phá tăng trưởng” của PVcomBank triển khai từ đầu năm 2017 là lựa chọn khá hấp dẫn giúp doanh nghiệp siêu nhỏ không bị tuột mất cơ hội kinh doanh đang có trong tay. Theo đó, với tổng hạn mức gói lên đến 1.500 tỷ đồng, các doanh nghiệp sẽ được hưởng ưu đãi lãi suất vay vốn từ 7,5%/năm. Đặc biệt, bên cạnh hình thức thế chấp phổ biến là tài sản của chủ doanh nghiệp hay những cá nhân góp vốn, PVcomBank còn cho phép thế chấp tài sản một cách linh hoạt từ người thân của họ với các loại tài sản khác nhau như bất động sản, sổ tiết kiệm, ô tô...

Thậm chí, đối với các doanh nghiệp siêu nhỏ thuộc diện khởi nghiệp (Start Up), nếu thành lập mới chưa đủ 12 tháng thường khó đáp ứng các điều kiện vay vốn của các Ngân hàng thì khi đến với PVcomBank, các doanh nghiệp này sẽ được xem xét tham gia gói vay ưu đãi lãi suất nếu có thời gian hoạt động chỉ từ 6 tháng trên nền tảng phát triển từ hộ kinh doanh.

Đặc biệt, hiểu được nhu cầu của người dân thời hiện đại, ngay từ đầu năm 2017, PVcomBank đã tung ra gói ưu đãi “Lựa chọn thông thái - Gặt hái thành công” với tổng hạn mức gần 10.000 tỷ đồng dành cho những khách hàng cá nhân có nhu cầu vay, trong đó vay mua nhà chiếm tỷ trọng cao nhất.

Theo đó, giá trị các khoản vay lên đến 85% giá trị căn hộ cùng mức lãi suất chỉ từ 6,8%/năm và thời gian vay kéo dài tới 20 năm. Để giảm áp lực trả lãi trong thời gian đầu, ở một số dự án, PVcomBank còn ân hạn trả gốc trong năm đầu tiên.Một số dự án lớn PVcomBank đã tài trợ có thể kể đến như Imperial Plaza (360 Giải Phóng, Hà Nội) hay như Riverside Garden (Vũ Tông Phan, Hà Nội) hoặc The Pega Suite - Dự án đầu tiên tại TPHCM sở hữu những căn hộ hiện đại theo tiêu chuẩn Đức…

Kế đó, sản phẩm  gây bão trên thị trường tài chính tiêu dùng của PVcomBank còn phải kể đến như “Chỉ 4 giờ có 4 bánh” - Vay tiền mua ô tô đánh trúng tâm lý của các khách hàng tiêu dùng trẻ…

PVcomBank: Thương hiệu tạo ra sự khác biệt! ảnh 2 PVcomBank tạo sự khác biệt trong phong cách phục vụ khiến khách hàng rất hài lòng.

Niềm vui Giải thưởng

Trong quan hệ, PVcomBank đã triển khai hợp tác và ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa PVcomBank với nhiều đối tác lớn như VietnamAirlines, VNPT-Vinaphone… nhằm tạo lợi thế cạnh tranh, qua đó tăng cường tiếp cận khách hàng và phát triển thương hiệu.

Năm 2016, mạng việc làm và Tuyển dụng lớn nhất thế giới CareerBuilder vừa công bố “Danh sách 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2016” tại Việt Nam. PVcomBank lần đầu lọt Top 4 nhà tuyển dụng được yêu thích ngành Tài chính Ngân hàng 2016. “Quan điểm tuyển dụng của PVcomBank là tuyển đúng người, đúng tiêu chuẩn, bố trí đúng việc nhằm phát huy năng lực, sở trường của các ứng viên”… ông Lê Phi Hùng, Giám đốc Khối Quản trị Nguồn nhân lực PVcomBank nhấn mạnh.

Ngày 15/6/2017, PVcombank tham gia chung cuộc sau 3 vòng “Cuộc thi Nhóm cải tiến năng suất chất lượng 2017”do Viện Năng suất Việt Nam tổ chức. Là đại diện duy nhất thuộc nhóm ngành dịch vụ và ngân hàng lọt vào vòng chung kết. Với nội dung “Dự án áp dụng Lean 6 sigma cải tiến quy trình chuyển tiền đi trong nước tại Khối Vận hành – PVcomBank”, đội thi đã tự tin thể hiện. Kết quả, PVcomBank xuất sắc giành được giải Nhì chung cuộc.

Với Lean six sigma, PVcomBank cải tiến đáng kể quy trình chuyển tiền trong nước. Không chỉ rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng tại quầy từ 7 phút còn 5 phút, thời gian xử lý điện tại Trung tâm thanh toán trong nước từ 45 phút giảm còn 33 phút, số lượng chữ ký khách hàng khi chuyển tiền cũng giảm từ 03 xuống còn 01 chữ ký, tiết kiệm mực in và khoảng 375.000 tờ giấy/năm.

Chưa dừng lại, tin vui về giải thưởng tiếp tục đến với PVcomBank vào ngày 13/7/2017, trong Lễ trao giải cho các ngân hàng bán lẻ xuất sắc tổ chức tại Singapore. Tại đây, PVcomBank được Tạp chí Asian Banking Finance (ABF) vinh danh với các giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm Mobile Banking sáng tạo hiệu quả nhất năm 2017” và “Ngân hàng có giải pháp Core Banking đột phá, hiệu quả nhất năm 2017”. Đây thực sự là kết quả đáng tự hào với một ngân hàng trẻ năng động hiện đại như PVcomBank.

PVcomBank: Thương hiệu tạo ra sự khác biệt! ảnh 3 Một ngân hàng trẻ năng động hiện đại là mục tiêu PVcomBank đang hướng đến.

Nâng cao quản trị hiện đại

Với định vị thương hiệu “Ngân hàng trọn đời của bạn”, PVcomBank đã và đang không ngừng nâng cấp, cải tiến các sản phẩm, dịch vụ nhằm mang lại sự tiện lợi cũng như hiệu quả cao nhất cho khách hàng.

Đáng kể nhất phải đến dịch vụ Ngân hàng điện tử (PV-Mobile Banking) với đa dạng các tiện ích thanh toán hiện đại như: Quản lý tài khoản, Chuyển khoản, Thanh toán hóa đơn, Nạp tiền điện thoại, Gửi tiết kiệm cao hơn lãi suất tại quầy giao dịch,… Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ Chuyển khoản liên ngân hàng nhận ngay, khách hàng được hoàn toàn miễn phí với tất cả các ngân hàng tại Việt Nam. Phiên bản mới nhất ra mắt vào giữa năm 2016 có tốc độ giao dịch siêu nhanh, giao diện tối đa hóa dưới dạng thiết kế phẳng, đẹp mắt, thân thiện và dễ sử dụng.

Bên cạnh đó, PVcomBank thực hiện điều chỉnh và bổ sung cơ cấu tổ chức của một số đơn vị theo tiêu chí tinh giản, hiệu quả, thúc đẩy hoạt động kinh doanh; chuẩn hóa hệ thống quy trình, quy chế, đảm bảo tính tuân thủ, phát hiện và ngăn ngừa rủi ro, tạo điều kiện thuận lợi trong hoạt động kinh doanh; xây dựng và hoàn thiện Hệ thống xếp hạng tín dụng nội bộ đạt chuẩn Quốc tế làm cơ sở cho việc xây dựng các mô hình đo lường rủi ro tuân thủ theo yêu cầu của Basel II…

Đặc biệt, việc chuyển đổi thành công hệ thống Core Banking T24, đáp ứng chuẩn mực Basell II, đã mang lại những lợi ích vượt trội trong vận hành hệ thống, giúp quản trị rủi ro chặt chẽ, phục vụ khách hàng nhanh chóng và hỗ trợ ra quyết định kinh doanh linh hoạt, hiệu quả.

Đến hết năm 2016, PVcomBank đã thiết lập quan hệ đại lý mã khóa điện SWIFT với gần 200 ngân hàng tại 55 quốc gia. Nhãn hiệu PVcomBank đã được đăng ký bảo hộ tại 51 quốc gia và vùng lãnh thổ. PVcomBank đã triển khai chương trình đánh giá chất lượng dịch vụ trên toàn hệ thống và giám sát tập trung qua hệ thống camera tại Hội sở kết nối đến hơn 80 điểm giao dịch. Thực hiện đo lường chất lượng dịch vụ nội bộ SLA qua hệ thống Service Desk và triển khai dự án áp dụng công cụ cải tiến hiện đại Lean 6 Sigma vào quy trình tác nghiệp nhằm giảm thời gian thực hiện, tránh sai sót, lãng phí.  

PVcomBank còn thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mại (CTKM) mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn như tặng thêm lãi suất, quà tặng như CTKM “Điều ước năm mới”, “Sống tận hưởng – Thỏa đam mê” với tổng giải thưởng gần 5 tỷ đồng; Hay  “Chọn hạnh phúc mỗi ngày” diễn ra từ 21/08/2017 đến hết ngày 11/11/2017 nhằm thu hút hơn nữa khách hàng cá nhân đến gửi tiền và mở tài khoản.

Được thành lập năm 2013, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) hoạt động theo phương châm “Ngân hàng không khoảng cách” và  từng bước khẳng định uy tín và thương hiệu trên thị trường tài chính tiền tệ, cung cấp các dịch vụ chất lượng cao, tạo ra sự khác biệt trong phong cách phục vụ. PVcomBank hướng tới mục tiêu đứng trong Top 7 ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam vào năm 2020.

MỚI - NÓNG