Việc khai trương dịch vụ bán bảo hiểm trực tuyến chính là nỗ lực nhằm tạo nên những tiện ích to lớn nhất cho khách hàng trong việc tiếp cận các sản phẩm dịch vụ đa dạng của PJICO như: Bảo hiểm ô tô, xe máy; Bảo hiểm tai nạn con người, bảo hiểm du lịch…
Phát triển kênh bán hàng trực tuyến, PJICO nhắm tới 3 tiêu chí cơ bản phục vụ khách hàng gồm: Thời gian là vàng, chủ động tối ưu cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm tốt - an toàn cao…
Thời gian là kho vàng quý giá
Với những ai bận rộn không có nhiều thời gian, PJICO Pro sẽ giúp Quý khách có thể tìm hiểu về quyền lợi sản phẩm, tự do lựa chọn cho mình và những người thân yêu những dịch vụ bảo hiểm phù hợp với chi phí hiệu quả nhất, tiết kiệm thời gian nhất, với dịch vụ giao Giấy chứng nhận tận nơi.
Chủ động trong khi sử dụng dịch vụ
Khách hàng luôn chủ động về thời điểm mua bảo hiểm. Bất cứ khi nào và ở đâu, dù 1 giờ trưa hay 12 giờ khuya, quý khách vẫn có thể lướt web và đặt hàng, không phải phụ thuộc vào các nhân viên hay văn phòng bán bảo hiểm. Trong vòng 24 giờ, quý khách sẽ được giao Giấy chứng nhận, hóa đơn điện tử và quyền lợi bảo hiểm kèm theo.
Dịch vụ chất lượng, đảm bảo an toàn
Với thương hiệu, uy tín được khẳng định, PJICO đang là nhà bảo hiểm hàng đầu thị trường Việt Nam, ở vị trí số 1 về Bảo hiểm xe cơ giới, thứ 2 về Bảo hiểm con người…
Khách hàng có thể yên tâm về tính pháp lý cũng như đảm bảo tính bảo mật thông tin khi PJICO triển khai ứng dụng chữ ký số trong việc cấp giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử qua hòm thư của khách hàng.
Nếu muốn tìm hiểu thêm về những tiện ích và dịch vụ mà PJICO đang có, Quý khách chỉ cần gọi điện đến Trung tâm Dịch vụ khách hàng 1900 54 54 55, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn tận tình để quý khách có được quyết định lựa chọn tối ưu nhất.