Petrolimex bị sử dụng nhãn hiệu trái phép

Petrolimex bị sử dụng nhãn hiệu trái phép
TP - Ông Trần Ngọc Năm- Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) vừa ký ban hành thư khuyến cáo gửi Cty CPTM Việt Cửu Long, yêu cầu chấm dứt sử dụng trái phép nhãn hiệu Petrolimex tại website http://vietcuulong.com. Trong thời hạn 15 ngày (tính từ ngày 23/7).

> Petrolimex muốn thiết chế phải minh bạch
> Tổng giám đốc Petrolimex nói về minh bạch xăng dầu

Theo đó, Cty CPTM Việt Cửu Long phải xóa bỏ các dấu hiệu xâm phạm nhãn hiệu Petrolimex ra khỏi website nói trên.

Nếu không thực hiện Petrolimex sẽ đệ đơn lên các cơ quan quản lý nhà nước, các cơ quan thực thi pháp luật tiến hành các biện pháp xử lý hành vi xâm phạm nhãn hiệu theo Luật Sở hữu trí tuệ và Nghị định 97 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực sở hữu công nghiệp của Chính phủ.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
TPO - Năm 2025, tiền lương bình quân của người lao động tại Cần Thơ đạt hơn 8,3 triệu đồng/người/tháng. Người được trả lương cao nhất tại Cần Thơ là hơn 151 triệu đồng/tháng ở khối doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). 
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
TP - Việc các concert “anh trai” được tổ chức liên tục (6 đêm trong vòng hai tháng) vẫn thu hút hàng trăm nghìn lượt khán giả đương nhiên là tín hiệu tốt cho ngành tổ chức biểu diễn, mở ra hướng đi mới cho công nghiệp văn hóa. Nhưng làm nên chuyện không chỉ do các nghệ sĩ. Lần đầu tiên có dấu hiệu khán giả không chỉ thần tượng nghệ sĩ mà hâm mộ gameshow góp phần tạo nên những thần tượng đó…
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
TP - Phó Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Hà Văn Siêu từng đánh giá Đà Nẵng là địa phương điển hình của đổi mới sáng tạo, luôn tìm cách để du khách trải nghiệm, thụ hưởng cảnh quan, đắm chìm trong các sự kiện, lễ hội nhiều nhất. Thành phố bước vào mùa mưa lạnh cuối năm với thời tiết nhiều bất lợi nhưng vẫn không “ngủ vùi trong chăn” mà liên tục tung ra sản phẩm, thổi luồng khí ấm cho du lịch Đà Nẵng.