Ông Trịnh Văn Phước giữ chức Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Tây Ninh

0:00 / 0:00
0:00
TPO - Ông Trịnh Văn Phước, tân Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Tây Ninh từng giữ các chức vụ Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Tây Ninh.

Chiều 27/8, Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Tây Ninh tổ chức hội nghị đột xuất để bầu bổ sung Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy viên Ban Thường vụ và chức danh Chủ tịch LĐLĐ tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Ông Trịnh Văn Phước giữ chức Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Tây Ninh ảnh 1

Hội nghị đột xuất đã bầu ông Trịnh Văn Phước giữ chức Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Tây Ninh. Ảnh: TTV11.

Tại hội nghị, bà Phan Thị Hồng Đào, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh đã thông qua các Tờ trình về bầu bổ sung Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy viên Ban Thường vụ và chức danh Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Tây Ninh khóa X, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Kết quả, ông Trịnh Văn Phước, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng đoàn LĐLĐ tỉnh được bầu vào Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và giữ chức Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Tây Ninh khóa X, nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Ông Trịnh Văn Phước giữ chức Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Tây Ninh ảnh 2

Ông Trịnh Văn Phước, Tỉnh ủy viên, tân Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Tây Ninh. Ảnh: TTV11

Trước đó vào ngày 22/8, tại LĐLĐ tỉnh Tây Ninh, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Tây Ninh đã trao Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy điều động, chỉ định ông Trịnh Văn Phước, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh nhiệm kỳ 2020 - 2025 đến nhận công tác tại LĐLĐ tỉnh và chỉ định giữ chức Bí thư Đảng đoàn LĐLĐ tỉnh, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Ông Trịnh Văn Phước từng giữ các chức vụ Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tây Ninh, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

MỚI - NÓNG
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
TPO - “Ban Quản lý dự án 2 chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước Bộ Giao thông vận tải, Cục Đường bộ Việt Nam và pháp luật nếu để xảy ra mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, ùn tắc giao thông mà nguyên nhân không sửa chữa kịp thời hoặc chậm trễ khắc phục các tồn tại của dự án”, văn bản Khu Quản lý đường bộ III nêu.