Aprilia RSV4
Sau khi RS 660 hoàn toàn mới ra mắt tại Mỹ, Aprilia tiếp tục tung ra bộ đôi siêu phẩm RSV4 và Tuono V4. RSV4 phiên bản cập nhật được nâng cấp dung tích từ 1.077cc lên 1.099cc, có thể tạo ra 217 mã lực. Chiếc xe cũng được nâng cấp các tính năng công nghệ hiện đại bao gồm ECU Marelli mới và IMU sáu trục, kiểm soát phanh động cơ nhiều cấp, sáu chế độ lái, màn hình TFT lớn hơn và đèn chiếu sáng khi vào cua.
Bimota KB4
Trong khi Tesi H2 sử dụng hệ thống truyền động tương tự như Kawasaki Ninja H2, KB4 được trang bị động cơ trên Ninja 1000. Với dung tích 1000cc, chiếc xe có hiệu suất 138 mã lực và mô-men xoắn 111 Nm. Ngoài ra, KB4 có thiết lập phuộc và giảm xóc cổ điển với một lò xo Öhlins duy nhất ở phía sau.
BMW M 1000 RR
Vào tháng 9 năm 2020, BMW đã giới thiệu M 1000 RR thế hệ mới là phiên bản thông số kỹ thuật hàng đầu của S 1000 RR. Hãng xe đã điều chỉnh động cơ để tiết kiệm điện hơn. Động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng của M 1000 RR có thể tạo ra 212 mã lực tại 14.500 vòng/phút. Bên cạnh đó, chiếc xe được tinh chỉnh với piston nhẹ hơn, thanh kết nối bằng titan Pankl, hệ thống xả Akrapovič và bánh xe các-bon 43 cm giúp giảm trọng lượng xuống gần 5kg. Thiết kế và khí động học của chiếc mô tô phân khối lớn cũng được tối ưu hóa cho đường đua.
Ducati SuperSport 950
Năm 2021, Ducati có kế hoạch làm mới thiết kế SuperSport bằng cách lấy cảm hứng từ Panigale. Chiếc xe cũng chuyển sang đơn vị đo lường quán tính 6 trục của Bosch được kết hợp ba chế độ lái, ABS khi vào cua, kiểm soát độ bám đường và kiểm soát bánh xe. Mặc dù động cơ Testastretta 937cc được cập nhật theo tiêu chuẩn Euro 5, hiệu suất của SS 950 vẫn dừng ở mức 110 mã lực và mô-men xoắn 94 Nm.
Kawasaki Ninja ZX-10R và 10RR
Vào ngày 23 tháng 11 năm 2020, Kawasaki đã trình làng Ninja ZX-10R và 10RR thế hệ mới. Team Green đã đại tu động cơ 998cc 4 xi-lanh thẳng hàng với van điều khiển điện tử kết hợp tỷ số truyền mới và bộ làm mát dầu bằng không khí mang lại hiệu suất cao và lượng khí thải sạch hơn. Nhờ có kính chắn gió cao hơn, các thanh kẹp phía trước, hình dạng yên xe đã được sửa đổi và chốt để chân cao hơn, những chiếc xe trở nên thể thao hơn bao giờ hết.
Chiếc ZX-10R được trang bị hàng loạt các thiết bị điện tử bao gồm kiểm soát hành trình, bảy chế độ lái, kiểm soát khởi động và khả năng tương thích với ứng dụng Rideology. Bên cạnh đó, ZX-10RR được nâng cấp đáng kể với trục cam sửa đổi, lò xo van nạp và xả mới cùng các thanh kết nối và piston bằng titan giúp tăng giới hạn vòng quay của RR.
KTM RC 390
Thiết kế của RC 390 sẽ được thay đổi đáng kể thiết kế đèn pha gợi nhớ đến các thành viên trong gia đình naked và adventure. Chiếc xe có thể tích hợp các phần phụ khí động học dưới dạng rèm thoát khí. Hiện tại, thông số kỹ thuật của RC 390 chưa được công bố cụ thể.
Suzuki GSXR-1300RR Hayabusa
Ngoài diện mạo mới mạnh mẽ hơn, Hayabusa đã được tinh chỉnh cơ học để cải thiện hiệu suất. Mặc dù trên bản báo cáo chiếc xe đã giảm 6 mã lực, Suzuki tuyên bố GSXR-1300RR sẽ phản ứng nhanh và có khả năng tăng tốc tốt hơn so với mẫu xe cũ.
Khung phụ và hệ thống xả mới cũng như các thành phần động cơ nhẹ hơn khiến trọng lượng chiếc motor giảm 1,8kg. Bên cạnh đó, hãng xe đã nâng cấp hệ thống kiểm soát theo dõi chuyển động 10 chế độ, kiểm soát phanh động cơ, giới hạn tốc độ chủ động, kiểm soát khởi động, kiểm soát hành trình cũng như kiểm soát độ dốc và dốc.