> Khách hàng 'quây' Chi nhánh bảo hiểm Prudential
Chiều 14-10, lãnh đạo Chi nhánh Prudential đã có buổi làm việc chính thức với hàng chục khách hàng và là nạn nhân của siêu lừa Bùi Thị Thanh Hằng. Tại cuộc họp bà Trưởng Chi nhánh Prudential Quảng Ninh đã công bố một văn bản từ Prudential Việt Nam về việc hỗ trợ mỗi nạn nhân 30 triệu đồng và khẳng định các hóa đơn do Bùi Thị Thanh Hằng đưa cho các khách hàng là giả.
Tuy nhiên tại cuộc họp các nạn nhân đã bác bỏ hai nội dung của công văn của Prudential Việt Nam và khẳng định không đến Cty bảo hiểm này để đòi tiền hỗ trợ mà đề nghị làm rõ trách nhiệm của Prudential khi đại lý của hãng này thu của các khách hàng hàng trăm tỷ đồng.
Các nạn nhân cho rằng, khi ký hợp đồng với Prudential, họ làm việc với đại lý chính thức của Cty này nên các hóa đơn nói trên không thể giả. Đêm 14-10, nhiều nạn nhân bị mất nhà cửa tiếp tục ngủ tại Chi nhánh Prudential vì không còn chỗ về…