Nhiều doanh nghiệp đồng hành với U23 Việt Nam

Đại diện lãnh đạo Cty CP Cơ điện lạnh Đại Việt, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh, Hoa Hậu Mỹ Linh, Cty Xi măng Xuân Thành Quảng Nam chúc mừng đội tuyển tại buổi giao lưu.
Đại diện lãnh đạo Cty CP Cơ điện lạnh Đại Việt, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh, Hoa Hậu Mỹ Linh, Cty Xi măng Xuân Thành Quảng Nam chúc mừng đội tuyển tại buổi giao lưu.
Trong suốt chặng thi đấu tại giải U23 Châu Á vừa qua, lãnh đạo nhiều tập đoàn, doanh nghiệp trong và ngoài nước cũng dành cho các tuyển thủ U23 Việt Nam sự quan tâm đặc biệt, cổ vũ cho tinh thần thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.    

10.000 nhân viên khách sạn Mường Thanh mặc áo cờ đỏ sao vàng

Ngay trong Lễ trao thưởng của Trung ương đoàn và Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam tại trụ sở báo Tiền Phong vào sáng ngày 29.1, đại diện lãnh đạo nhiều doanh nghiệp đã có mặt để tham gia tôn vinh và tặng thưởng cho đội tuyển. Tiểu biểu như Tập đoàn khách sạn Mường Thanh dành tặng đội tuyển 1 năm nghỉ dưỡng miễn phí tại hệ thống 53 khách sạn Mường Thanh trên toàn quốc và tại nước bạn Lào tương đương 365 đêm nghỉ trong năm. Chương trình áp dụng cho ban huấn luyện U23 Việt Nam, các cầu thủ cùng gia đình.

Bà Lê Thị Hoàng Yến, Tổng giám đốc tập đoàn khách sạn Mường Thanh cho biết: “Chiến thắng của U23 Việt Nam đã làm cháy lên niềm tự hào dân tộc vốn có trong mỗi con người Việt Nam chúng ta. Là doanh nghiệp luôn lấy việc giữ gìn giá trị tốt đẹp của người Việt là sứ mệnh của mình, Mường Thanh đồng loạt triển khai trên cả nước và nước ngoài chiến dịch cổ vũ tinh thần đội tuyển bước vào chung kết. Qua đó cũng gửi gắm lời cảm ơn tới những chàng trai và con người đã làm nên nhiều kỳ tích hơn cả một trận cầu chiến thắng hiển hách”. Trong dịp này, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh triển khai chiến dịch “10.000 trái tim thắp lửa cùng U23 Việt Nam” được tổ chức tại 53 cơ sở của Mường Thanh trên cả nước và quốc tế. Trong chiến dịch này, ngoài món quà 1 năm nghỉ dưỡng cho đội tuyển, toàn bộ 10 000 nhân viên thuộc tập đoàn sẽ thay đồng phục bằng áo cờ đỏ sao vàng để phục vụ khách; mở cửa hội trường lớn đón các cổ động viên theo dõi trận chung kết trên màn hình Led khổng lồ tại các tỉnh, thắp đỏ toà nhà khách sạn với cờ đỏ sao vàng chúc chiến thắng…

“Mong các em thành công và giữ sạch bóng đá Việt Nam”

Trực tiếp có mặt tại sân vận động Thường Châu, Trung Quốc, ông Ngô Xuân Mạnh, Tổng giám đốc công ty Cổ phần Cơ điện lạnh Đại Việt cho biết, thời điểm đó, tuyết rơi như mưa, nhiệt độ báo trên điện thoại là -4 độ C nhưng không khí trong người nóng hừng hực hực, cũng chính vì đó mà cảm nhận sự cực khổ của các em. “Các em đã thi đấu kiên cường khi nhiệt độ -4 độ C trong vòng 120 phút, thậm chí đến những giây phút cuối cùng. Chỉ khi đội bạn có bàn thằng chỉ còn đếm bằng giây, tất cả mọi người trên khán đài lặng mình lại nhưng sau đó lại cảm thấy có niềm tin, hy vọng và hồi hộp lo lắng. Tuy không thể có bàn thắng gỡ hòa nhưng với tinh thần chiến đấu đó, tôi nghĩ rằng các em đã thắng, không những thắng mà còn thắng rất vẻ vang”, ông Mạnh chia sẻ.

Theo ông Mạnh, mặc dù U23 Việt Nam đã không thể vượt qua được U23 Uzbekistan để giành cúp vô địch song các cầu thủ đã thi đấu kiến cường đến những phút cuối cùng. U23 Việt Nam thực sự đã vô địch trong lòng người dân Việt Nam.

“Chúng ta đã chiến thắng bản thân mình để dám tự tin, dám hy vọng. Trong thời tiết vô cùng khắc nghiệt, những người “anh hùng” của dân tộc, những "chiến binh rồng lửa” đã chiến đấu hết mình”, ông Mạnh nói.

Cũng theo ông Mạnh, với những gì ông chứng kiến trên sân vận động Thường Châu, Trung Quốc trong trận chung kết, U23 Việt Nam đã tạo nên một đội bóng với lối chơi đẹp mắt, đầy thuyết phục, chơi bằng cả con tim, nhiệt huyết cháy bỏng. Một đội bóng có lối chơi đặc biệt, và truyền cảm hứng cho triệu người dân Việt Nam, kết nối và đưa những người xa lạ lại gần bên nhau hơn bao giờ hết.

“Những phần quà đối với chúng tôi là tình cảm, là sự trìu mến thân thương muốn coi U23 như con em của mình. Chúng tôi muốn mang tinh thần của cộng đồng doanh nghiệp để các em cảm nhận được sự quan tâm gần gũi với các em. Mong các em biết cộng đồng doanh nghiệp đang ở bên các em, luôn luôn theo dõi từng bước phát triển hơn nữa và thành công hơn nữa”, ông Mạnh nói. Ông Mạnh chia sẻ: “Chúc các em thành công hơn nữa và luôn giữ được sự trong sạch trong bóng đá, lúc này niềm tin dành cho các em là vô bờ bến”.

Hòa chung không khí chiến thắng tưng bừng của đội tuyển U23 Việt Nam, trong buổi giao lưu sáng nay tại báo Tiền Phong, Xi măng Xuân Thành Quảng Nam (thuộc Tập đoàn Thaigroup) đã công bố tặng đội tuyển U23 Việt Nam 500 triệu đồng. Xi măng Xuân Thành Quảng Nam thuộc Công ty cổ phần Tập đoàn Thaigroup (tiền thân là Tập đoàn Xuân Thành) là một tập đoàn kinh tế tư nhân lớn, đa ngành nghề, có địa bàn hoạt động rộng khắp Việt Nam. Là một trong các Tập đoàn công nghiệp hàng đầu Việt Nam, Thaigroup đã khẳng định được tên tuổi của mình trong các lĩnh vực sản xuất xi măng, xây dựng, vận tải…

Trong những năm gần đây, Thaigroup mở rộng kinh doanh sang các lĩnh vực: bất động sản, du lịch, hóa chất… và trở thành một trong những Tập đoàn có tốc độ phát triển nhanh, mạnh nhất tại Việt Nam. Năm 2015, Tập đoàn Xuân Thành được cơ cấu lại và đổi tên thành Tập đoàn Thaigroup sau khi Ban Lãnh đạo nhận thấy rằng Tập đoàn cần phát triển “gọn gàng và chuyên môn hơn”. Thành lập năm 1976 tại Ninh Bình, từ một công ty xây dựng, Thaigroup hiện có 11 công ty thành viên, hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau với đội ngũ cán bộ, công nhân viên trên 15.000 người.

Tập đoàn Trường Hải công bố tặng huấn luyện viên Park Hang- Seo 1 chiếc xe ô tô; Công ty Trầm hương cao cấp Đặng Dung cũng đã tặng toàn bộ đội tuyển các phần quà là sản phẩm từ trầm hương trị giá 300 triệu đồng.

MỚI - NÓNG