Nhiều cơ hội cho khách hàng quảng cáo trên báo Tiền Phong

Nhiều cơ hội cho khách hàng quảng cáo trên báo Tiền Phong
TP- Tối qua, 17/1, Hội nghị khách hàng do báo Tiền Phong và Cty CP Tiền Phong tổ chức đã diễn ra tại TPHCM. Tham dự có đại diện của gần 300 khách hàng thân thiết của báo Tiền Phong và Cty CP Tiền Phong.

Trong đó nhiều khách hàng lớn như Dentsu Việt Nam, Saatchi & Saatchi (Optimedia), Chuo Senko, Cty Thủy Lộc (Shisedo), Cty quảng cáo Đất Việt và Cty Mindshare…

Ông Dương Xuân Nam – Tổng Biên tập báo Tiền Phong kiêm Chủ tịch HĐQT Cty CP Tiền Phong cho biết sau Tết Nguyên đán Bính Tuất, báo Tiền Phong sẽ tiến hành họp báo giới thiệu về cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006. Theo kế hoạch, cuộc thi sẽ diễn ra vào cuối năm 2006 và có truyền hình trực tiếp.

Theo một Cty nghiên cứu thị trường, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2004 do báo Tiền Phong tổ chức đã thu hút trên 28 triệu người Việt Nam theo dõi qua truyền hình trực tiếp. Ngoài ra cuộc thi còn thu hút đông đảo Việt kiều tại các nước quan tâm.

Một Việt kiều Mỹ xác nhận, có rất nhiều người Việt tại Mỹ quan tâm theo dõi và đánh giá cao cuộc thi Hoa hậu Việt Nam do báo Tiền Phong tổ chức; đặc biệt sự kiện Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền lọt vào vòng 10 người đẹp nhất thế giới tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới tổ chức cùng năm tại Trung Quốc.

Ông Dương Xuân Nam cũng cho biết, số lượng độc giả các ấn phẩm của báo Tiền Phong là: Tiền Phong xuất bản hàng ngày, Tiền Phong Chủ nhật và các chuyên san Người đẹp Việt Nam, Tri thức trẻ, Tiền Phong Cuối tháng tăng mạnh trong thời gian diễn ra cuộc thi Hoa hậu Việt Nam; đồng thời không ngừng tăng sau khi cuộc thi kết thúc.

Vì vậy, “Trong suốt năm 2006, khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam diễn ra, báo Tiền Phong sẽ đem lại cho khách hàng rất nhiều cơ hội để quảng cáo thương hiệu và sản phẩm của mình trên các ấn phẩm của báo Tiền Phong”- ông Dương Xuân Nam khẳng định.

Bà Hoài Anh – Tổng Giám đốc Cty Thủy Lộc, đơn vị đại diện của hãng mỹ phẩm Shisedo, nói:

“Chúng tôi đã có nhiều dịp hợp tác cùng báo Tiền Phong trong việc tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cũng như các sự kiện khác và nhận thấy rằng việc hợp tác này đem lại rất nhiều hiệu quả trong việc kinh doanh của chúng tôi. Và đó cũng là lý do khiến chúng tôi tiếp tục đồng hành cùng báo Tiền Phong và Cty Tiền Phong trong thời gian tới”.

Tại Hội nghị, nhiều doanh nghiệp khách hàng khác cũng bày tỏ nguyện vọng tiếp tục hợp tác quảng bá thương hiệu và sản phẩm của mình trên các ấn phẩm của báo Tiền Phong trong thời gian tới. 

MỚI - NÓNG