Chỉ trong Qúy 1 năm 2021, nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước đã tiến hành quá tình thay đổi lại nhận diện thương hiệu, đ iều này đang minh chứng để đáp ứng sự thay đổi liên tục của thị trường, thương hiệu phải luôn biết cách” làm mới” bản thân. Chiến lược này giúp thay đổi nhận thức, xác định lại vị trí thương hiệu trong mắt người tiêu dùng và trên thị trường.
Tiếp nối sự thay đổi nhận diện thương hiệu của Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội (Viettel), Viettel Store cũng chính thức có nhận diện thương hiệu mới.
Vừa qua, SonKim Land công bố nhận diện thương hiệu mới, sẵn sàng chuyển mình sang một quy mô lớn, cùng nhiều dự án tầm cỡ, đa dạng phân khúc, tiếp tục khẳng định ‘Dấu ấn SonKim Land’ trong mọi dự án, công trình và hoạt động của doanh nghiệp.
Sau hơn 25 năm hình thành và phát triển, trang sức AJC công bố bộ nhận diện thương hiệu mới được thiết kế hiện đại và thời thượng nhưng vẫn giữ dấu ấn truyền thống.